PDA

View Full Version : Questek cung cấp camera bạc liêu giải pháp toàn diện nhất và còn nhiều ưu đãi đặc biệt, nhanh chân lên nào khách ơi!


vuhieu2014
03-12-2015, 03:10 PM
Camera quan sát bạc liêu (http://camerabaclieu.vn/camera-quan-sat-bac-lieu) – Questek là đơn vị Chuyên cung cấp, tư vấn và lắp đặt hệ thống camera quan sát,báo động chống trộm cho gia đình, văn phòng, cửa hàng - shop thời trang, cửa hàng vàng bạc, nhà hàng, tòa nhà thương mại, siêu thị, trường học… với độ phân giải cao

Đối với ngôi nhà của bạn với thiết kế quy mô rộng có nhiều tầng, nhiều phòng vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để ngồi một chỗ mà bạn có thể coi nhà, trông xe, cảnh báo trộm, quan sát người giúp việc, con nhỏ, vợ hoặc chồng và mọi hoạt động khác…Chúng tôi đưa ra giải pháp thật đơn giản đó là lắp đặt camera quan sát, bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu VNĐ là bạn đã có hệ thống camera để có thể quan sát trực tiếp văn phòng hay ngôi nhà của bạn mà không cần phải tốn kém thêm bất cứ chi phí gì lại đảm bảo sự an toàn, tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn. Khi bạn lắp camera quan sát thì dù bạn ở bất cứ nơi đâu việc quan sát trở nên đơn giản hơn bao giờ hết chỉ với 1 cái laptop, máy tính bảng hay thậm chí là 1 chiếc smart phone, bạn đã có thể quan sát từ bất cứ nơi nào chỉ cần có phủ sóng internet hoặc 3G là mọi hoạt động đã nằm trong tầm tay bạn. Ban chỉ cần mở điện thoại laptop hay tablet lên xem thông qua camera quan sát qua mạng internet.



http://questekvietnam.vn/components/com_jshopping/files/img_products/QN-4182AHD4.jpg

Lắp camera bạc liêu (http://camerabaclieu.vn/) quan sát giá rẻ nhất đảm bảo uy tín với khách hàng trọn bộ camera điện biên ở Bạc Liêu sản phẩm chính hãng độ nét và độ bền cao hổ trợ xem qua mạng ...

Chức năng của hệ thống camera quan sát:

- Quan sát 24/24 ngay cả trong bóng tối.

- Lưu trữ lại dữ liệu từ 1 tuần đến 3 tháng, bạn có thể xem lại khi nào bạn muốn.

- Xem qua mạng Internet ở bất kỳ đâu bằng máy tính, điện thoạiVới hệ thống camera quan sát của mình, Quý khách có thể:

- Trực tiếp giám sát tất cả các hoạt động trên màn hình TV, máy tính.

- Theo dõi và giám sát thông qua Internet.

- Giám sát qua điện thoại như IPhone, đện thoại chạy Android, Window Phone,…….

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong triển khai các dự án lớn, nhỏ trong cả nước sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

- Nguồn hàng phong phú, nhiều chủng loại sẽ đáp ứng được nhu cầu về chất lượng, giá cả, dịch vụ.

Với gói dịch vụ camera giám sát của questek khách hàng có thể:

Chủ động phòng ngừa và hạn chế tới mức thấp nhất những rủi ro do đột nhập trái phép hoặc trộm cắp xảy ra.

Phát hiện sớm và kịp thời những nguy hiểm sẽ xảy ra do cháy, nổ, xâm nhập bất hợp pháp…để kịp thời hỗ trợ cho công tác bảo vệ và PCCC.

Yên tâm hơn khi không có mặt ở nhà, cơ quan mà không phải lo âu về tài sản và sự an toàn của người thân trong gia đình.

Questek với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các hệ thống camera quan sát cho các công ty, văn phòng, trường học, gia đình. Chúng tôi đã đảm bảo an ninh và bảo vệ tài sản cho nhiều cơ quan, gia đình.

Mọi nhu cầu, thắc mắc về các sản phẩm camera cần tư vấn hay lắp đặt camera bạc liêu (http://camerabaclieu.vn/lap-dat-camera-bac-lieu) ở Bạc Liêu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất. Chúng tôi tin rằng, khách hàng sẽ chắc chắn có được những chất lượng hoàn hảo và nhu cầu an toàn nhất.

Liên Hệ

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : info@questekvietnam.vn

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975

Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ : 0942 605 000

Hot Line: 0912 312 021

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn