PDA

View Full Version : Questek chuyên camera quan sát cà mau sử dụng phổ biến nhất thế giới nhanh chân lên nào khách ơi!


vuhieu2014
04-12-2015, 02:33 AM
Nhằm mở rộng mạng lưới phân phối và lắp đặt hệ thống an ninh, Camera giám sát trên khắp cả nước. Giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp uy tín tại các tỉnh thành để sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Đại lý số 1 tại Cà Mau.

Camera cà mau (http://lapdatcameracamau.net/camera-ca-mau) là đại lý số 1 thuộc hệ thống phân phối và lắp đặt camera hàng đầu tại Việt Nam.

Sản phẩm và dịch vụ tại đây đáp ứng đầy đủ cho khách hàng về sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.

Để đáp lại lòng tin và ủng hộ đối với sản phẩm thiết bị an ninh hiệu Questek như Camera quan sát Questek, hệ thống báo trộm qua điện thoại Questek,...công ty đang phát triển chính sách ưu đãi như sau :

- Đối với đại lý ở gần : chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nơi cho các đại lý tận nơi trong địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ...

- Đối với đại lý ở xa ngoài Bình Định: chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nơi bằng chuyển phát nhanh hoặc chuyển xe trong 24-48h

- Đối với khách lẻ : chúng tôi sẽ lắp đặt miễn phí sản phẩm camera quan sát Questek, báo trộm Questek, chuông cửa có hình Questek,.. cho đối tượng là hộ gia đình trong địa bàn Bình Định và sẽ kiểm tra miễn phí đối với bất cứ hệ thống camera của thương hiệu nào trong địa bàn Bình Định



http://questekvietnam.vn/components/com_jshopping/files/img_products/QN-4182AHD4.jpg

Questek chuyên phân phối camera quan sát cà mau (http://lapdatcameracamau.net/camera-quan-sat-ca-mau) , thiết bị báo động toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi luôn coi chữ tín là hàng đầu vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và chất lượng dịch vụ của công ty.

Lợi ích của việc lắp đặt camera chống trộm:

- Bảo vệ tài sản tốt

- Không lo trộm vào nhà

- Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

- Có thể xem lại những hình ảnh và gửi về cho cơ quan cảnh sát nếu có sự cố. Lắp đặt camera giá rẻ nhất cà mau, Ngày nay xã hội càng ngày càng phát triển thì trật tự an ninh cũng trở nên phức tạp và ngày càng khó lường hơn với những vấn nan trộm cắp, thì lắp đặt camera quan sát đang trở thành một trong những thứ không thể thiếu để đảm bảo an ninh, an toàn tính mạng và tài sản của người dân và xã hội. Với việc lắp đặt camera quan sát người dân hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc đảm bảo an ninh cho chính mình đồng thời cũng là một lời cảnh bảo cho bất kì kẻ gian nào có ý đồ xấu với ngôi nhà của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty làm về lĩnh vực cung cấp lắp đặt camera quan sát, cùng rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, dẫn đến khách không biết lựa chọn công ty nào, thương hiệu, hay sản phẩm nào cho phù hợp với giá thành và nhu cầu sử dụng của mình.

Công ty nào bán camera quan sát chất lượng nhưng giá lại rẻ nhất trên toàn quốc? Đó là câu hỏi của của rất nhiều khách hàng trước khi có ý định lắp cho mình một hệ thống camera quan sát! Questek chúng tôi với bề dày thành tích vể lĩnh vực kinh doanh Thiết bị an ninh và đặc biệt về lĩnh vực cung cấp lắp đặt camera quan sát.

Lắp đặt camera cà mau (http://lapdatcameracamau.net/) hiện nay rất cần thiết cho các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà riêng hay các trường học. Qua thực tế kiểm chứng camera quan sát đã đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng nó, đăc biệt các doanh nghiệp và các cửa hàng có thể tăng 30% năng suất làm việc của các nhân viên, tăng hiệu quả làm việc dẫn tới tăng thu nhập.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Liên Hệ

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : info@questekvietnam.vn

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975

Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ : 0942 605 000

Hot Line: 0912 312 021

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn