PDA

View Full Version : Gia sư toán giỏi Hà Nội 2016


tranthiloan0809
12-12-2015, 12:36 PM
Gia sư môn toán luôn tạo say mê sáng tạo những phương pháp học tập sinh động!
Hiện nay các trọng tâm gia sư toán (http://tritue24h.com/gia-su-mon-toan.html) đóng vai trò quan yếu là người giúp học sinh có sự tương tác giúp các em ghi nhớ sâu sắc các sự kiện trong môn học này. Họ là những cha nhiều năm kinh nghiệm dạy toán, những sinh viên giỏi đến từ những Trường Xã Hội Nhân Văn, Sư Phạm... giao hội trong những gia sư môn toán (http://tritue24h.com/gia-su-mon-toan-gioi-tai-ha-noi) ngoài hệ thống tri thức còn là cả một bầu tâm huyết ham mê cháy bỏng với tình toán. Qua kinh nghiệm dạy và học nhiều năm, họ sáng tạo ra những phương pháp học tập toán dễ hiểu, dễ ghi nhớ tạo hứng học tập cho học sinh.


Gia sư môn toán luôn ham mê sáng tạo những phương pháp học tập mới cho học trò
Đa phần học trò thường học toán theo kiểu ghi nhớ vẹt để lấy điểm ứng phó qua môn học này. Chỉ có những học sinh xác định thi khối C mới chú trọng tập trung ôn luyện. Tuy nhiên các em cũng khá chật vật với những mốc sự kiện dày đặc trong sách vở ghi chép. Quỹ thời gian ít oi trên lớp không đủ để giáo viên có thể giảng dạy chuyên sâu cho học sinh.



Nhờ sự giúp đỡ của gia sư toán hà nội (http://tritue24h.com/kinh-nghiem-tim-gia-su-toan-gioi), học trò sẽ được học tập theo phương thức tương tác, có sự thảo luận, luận bàn sâu sắc một vấn đề, mốc sự kiện toán. Đặc biệt những câu chuyện toán sinh động được tái hiện qua lời kể, qua những hình ảnh tư liệu trực quan giúp học trò hiểu sâu sắc hơn sự kiện và ghi nhớ bền vững.



Từng tuổi toán và những dấu mốc quan trọng được gia sư toán giỏi (http://tritue24h.com/giao-vien-gia-su-toan-gioi-ha-noi) hệ thống theo dạng lược đồ hoặc một dạng ký hiệu nhận biết mà giúp học trò có thể nhìn vào đó là nắm bắt được quơ quá trình toán. Giúp các em không lầm lẫn thời gian sự kiện cũng như không bỏ xót bất kỳ sự kiện toán nào.



quan trọng nhất sau quá trình ghi nhớ đó là việc gia sư lý (http://tritue24h.com/gia-su-mon-ly.html) giúp học trò hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của sự kiện toán trong tiến trình toán Dân tộc. Khi làm bài thi, học trò không chỉ trả lời cụt ngủn với gạch đầu dòng dấu mốc thời gian ngày, tháng, năm nguyên xi câu hỏi. Mà có thể thêm thắt vào đó những lời dẫn dắt có ý nghĩa của sự kiện đến câu giải đáp sẽ giúp học sinh luôn được đánh giá cao và giành được điểm số tối đa cho câu hỏi đó.


Học tập toán với những hình ảnh trực giác giúp học trò ghi nhớ vững bền
Với những học sinh luyện thi tốt nghiệp THPT, luyện thi Đại học, gia sư môn toán sẽ giúp các em hệ thống tri thức, ôn luyện các đề thi năm trước và đặc biệt quan trọng là bí quyết để hoàn thiện bài thi toán với điểm số cao. Tuy không cần phải chi tiết như môn văn chương nhưng toán cũng cần có đề cương dàn ý. Gia sư (http://tritue24h.com) sẽ chỉ dẫn việc lập dàn ý giúp hoc sinh không bỏ xót những mốc chính, quan yếu. Dựa trên “sườn” đó, học sinh lắp thêm “thịt” để có bố cục bài toán gồm đầy đủ mở bài, thân bài, kết luận. Những bài thi biểu lộ theo cách như vậy sẽ được đánh giá cao và dễ đạt điểm số tối đa, còn bài làm mà chỉ có gạch đầu dòng sẽ khó đạt được mốc đó.



Như vậy, có sự trợ giúp của gia sư môn toán, việc học tập hứng thực thụ với môn học này để đưa lại điểm số và kết quả tốt trong mọi kỳ thi cho học sinh là điều dễ dàng. mô tả:



Bằng nhiệt huyết và niềm mê say nghiên cứu toán, gia sư môn toán đã sáng tạo ra những phương pháp học tập dễ hiểu, dễ ghi nhớ giúp học sinh ghi nhớ sự kiện sâu sắc, bền vững.

Học tập toán với gia sư cho học sinh sự tương tác, đàm đạo trao đổi những thông báo đa chiều về một sự kiện, dấu mốc toán giúp học trò hiểu và ghi nhớ bền vững.

Trong mỗi câu hỏi về một sự kiện hay dấu mốc toán học sinh luôn nắm bắt được ý biết nghĩa của vấn đề. Từ đó các em biết cách lồng vào dẫn dắt câu trả lời để đạt điểm số tối đa.

Với những học sinh ôn luyện thi tốt nghiệp, luyện thi Đại học, gia sư môn hóa (http://tritue24h.com/gia-su-mon-hoa.html) sẽ giúp các em hệ thống tri thức, đoàn luyện kỹ năng qua các đề thi. Đặc biệt là việc lập dàn ý và hoàn thiện bài toán có bố cục sẽ giúp các em vượt qua những yêu cầu khe khắt, giành điểm số cao và đỗ đạt.



trọng điểm gia sư chúng tôi với trên 10 năm phát triển vững bền hội tụ đội ngũ gia sư môn văn (http://tritue24h.com/gia-su-mon-van.html) đầy máu nóng và say mê, luôn sáng tạo những bài học toán mang đến hứng học tập cho học sinh. Quý vị phụ huynh mong muốn con em mình có nền móng tri thức hiểu biết về cội nguồn dân tộc và đoàn luyện nhân cách đạo đức theo tư tưởng Hồ Chí Minh, hãy nhanh chóng liên tưởng với chúng tôi.


GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com