PDA

View Full Version : Kinh nghiệm du lich Han Quoc tham quan bằng ô tô


thuchalo2015
17-02-2016, 05:18 PM
Kinh nghiệm du lich Han Quoc tham quan bằng ô tô

Vinatop Travel rất hân hạnh được san sẻ cho quý bạn đọc đi du lich Han Quoc. Hôm nay, Vinatop Travel xin gửi tới quý bạn đọc kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc tham quan xứ Hàn bằng ô tô.

Taxi

Du lich Han Quoc bằng taxi

Có hai loại taxi: taxi thường và taxi qua. du học tự túc tại hàn quốc (http://duhochanquochalo.com/du-hoc-tu-tuc-han-quoc/) Giá vé được tính dựa trên khoảng cách và thời gian. Giá vé taxi trải qua cao hơn taxi thông thường. Trên các taxi hồ hết đều được trang bị hệ thống dịch thuật có thể dùng qua điện thoại di động.

ô tô buýt tốc hành đường dài

Dịch vụ ô tô buýt tốc hành trực tính và ô tô buýt tốc hành chất lượng cao cung cấp các dịch vụ xe đi tât cả các đô thị trong cả nước. xe buýt chất lượng cao có chỗ ngồi rộng rãi, có nhiều tiện nghi: điện thoại di động, đầu máy vdeo… ô tô buýt chất lượng cao có một số tuyến chạy đêm. Bến ô tô buýt tốc hành Seoul và Busan nằm ở trọng điểm là hai bến xe đông nhất trong thành thị.

Xe buýt

Mạng lưới xe liên thành thị nối liền các thành thị lớn và các tỉnh trong cả nước. vì vậy đi du lịch bằng Xe buýt là một trong những cách tiết kiệm phí tổn nhất. xe buýt có làn đường riêng nên hà tiện được khá nhiều thời gian. Giá xe buýt đi các thị thành di dịch từ 500 – 1.400 won. Xe buýt trong thành phố được đánh số theo tuyến chạy nhưng vì các biển xe và lịch xe chạy thường được viết bằng tiếng Hàn Quốc (không có tiếng Anh) nên Quý khách cần tìm hiểu trước số xe.

tàu điện ngầm

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc



Là cách đi vòng vo Seoul, Busan, Daegu thuận lợi và hiệu quả nhất. Hệ thống xe điện ngầm đã được phát triển thành hệ thống giao thông chính trong các thị thành và tiếp được nâng cao chất lượng để trở nên công cụ giao thông nhanh, an toàn và thoải mái. Ở Seoul, xe điện ngầm nối liền tuốt tuột các khu vược phụ cận với các vùng xa trọng tâm và các tỉnh thành vệ tinh. Cứ 2,5 đến 3 phút có một chuyến xe điện ngầm liên thành phố (buổi sáng và giờ tan tầm buổi chiều). Giá vé đổi thay tuỳ bến dựa trên giá vé cơ bản là 900 won.

Thuê xe ô tô

tài xế ở Hàn Quốc cũng là một cách đi chơi rất thích. Hệ thống đường rộng rãi nên Quý khách có thể tự mình tài xế đi đến bất cứ nơi nào trên đất nước Hàn Quốc. Số đường và các điểm dừng đều được ghi rõ trên các biển báo ở đường. Tốc độ giới hạn ở các đường trong thành thị là 60km/h, ở đường quốc lộ (bao gồm cả đường cao tốc Olympic) là 80 – 100km/h. Người lái xe phải tuân thủ các đề nghị sau: có 01 năm kinh nghiệm lái xe, có bằng tài xế quốc tế còn giá trị hiệu lực trên 01 năm, hộ chiếu còn giá trị hiệu lực và phải trên 21 tuổi. Điều khiển xe khi đang say rượu sẽ bị phạt rất nặng.

thực hành văn minh trong Du lịch sau khi chấm dứt tour Quý khách vui lòng có khoản tiền thưởng (tip) cho HDV và tài xế. Theo thông lệ của Hàn Quốc là 05 USD/01 khách/01 ngày.

Sau khi chấm dứt chuyến đi, Quý khách chuyển giao thảy cuống vé máy bay (nếu có) và hộ chiếu cho công ty du lịch để làm thuê tác trình diện với ĐSQ Hàn Quốc (Quy định tấm). Nếu không trình diện, Quý khách có thể bị đưa vào danh sách đen trên hệ thống mạng quốc tế khiến không đươc cấp visa đi các nước khác.

Xem Thêm Bài Viết: Những điều cần biết khi đi du học Hàn Quốc tại địa chỉ: http://duhochanquochalo.com/nhung-dieu-can-biet-khi-di-du-hoc-han-quoc/

Trong tình hình có dịch bệnh, Quý khách nên tuân theo Hướng dẫn của trường bay và có tinh thần cộng tác. Quý khách không nên trò chuyện, tập hợp cùng nhau ở trường bay (Nên đeo khẩu trang khi làm thủ tục tại sân bay). Đặc biệt, Quý khách cố không để bị cảm cúm, hắt xì hơi, sốt nhẹ trước ngày phát xuất. Trường hợp bị sốt, cảm cúm trong tuổi hiện giờ đều có thể bị giữ lại rà. Quý khách nên mang thuốc hạ sốt để dùng nếu bị sốt nhẹ do cảm cúm bình thường.