PDA

View Full Version : Samsung galaxy nổ lực chuyển biến mới giao diện TouchWiz trên samsung galaxy s6 edge


ntbngtrico
01-03-2016, 11:13 AM
Mới đây một số nguồn tin từ tờ Business Korean vừa được đăng cho biết, Samsung lên kế hoạch cải tiến giao diện giá Samsung Galaxy S6 Edge (http://samsunggalaxy.net.vn/samsung-no-luc-doi-moi-giao-dien-touchwiz-tren-samsung-galaxy-s6-edge/) làm sao cho nó trở thành hấp dẫn và cuốn người dùng nhất.

http://samsunggalaxy.net.vn/wp-content/uploads/2016/01/Samsung-Galaxy-Note-Edge.jpg

Chi tiết hơn về vấn đề này, Samsung sẽ thiết kế tổng thể các phần mềm các icon ứng dụng cũng như các themes và hỗ trợ hình nền 3D độc đáo đặc biệt hơn nữa là sẽ tối ưu hóa TouchWiz sao cho người dùng dùng Samsung Galaxy S6 Edge một cách hiệu quả và đơn giản hơn bao giờ hết. Việc trước hết mà họ cần phải giải quyết ở đây chính là việc loại bỏ các ứng dụng thừa thải mà người dùng đã phản ánh từ khi giao diện này ra đời và cải tiến các chức năng chủ đạo hỗ trợ cho camera hay pin cho giá Samsung Galaxy S6 Edge. Nhiều quan điểm cho rằng Samsung hãy thiết kế theo thiên hướng đơn giản tối ưu như là giao diện của Nexus 6.

http://samsunggalaxy.net.vn/wp-content/uploads/2016/01/note-edge.jpg

thực thụ đây là một tín hiệu bất ngờ với những ai đang dùng chiếc Samsung Galaxy S6 Edge khi những phản hồi “chê bai” về giao diện TouchWiz này đã được Samsung lắng nghe mà đưa ra giải pháp khắc phục là đổi mới giao diện. Ngoài việc đổi mới giao diện trên chiếc Samsung Galaxy S6 Edge thì một mục đích mà Samsung nhắm đến chính là vấn đề giảm giật, lag.

http://samsunggalaxy.net.vn/wp-content/uploads/2016/01/s6-edge.jpg

Trang công nghệ Nakamura gần đây đã rỏ rì trên website khi cho rằng Samsung có thể sẽ tung phiên bản mới cho giá Samsung Galaxy S6 Edge đã được đổi mới giao diện với hai màu xanh dương và xanh ngọc lục bảo. Thông tin này vẫn ở mức độ tin đồn nhưng người dùng vẫn đang kỳ vọng vào những gì mà Samsung làm sắp tới.

24hStore.vn – Niềm tin và hơn thế nữa
Địa chỉ: 249 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Tổng đài miễn phí: 1800.8024
Số điện thoại can dự: 0988.242424 – 08.6263.2424