PDA

View Full Version : Công nghệ chợt phá cản chắn cạ ung thư từ di căn


hnamkn01
07-03-2016, 08:04 PM
Các thầy thuốc ở Anh tiến hành tiêm thể nghiệm loại vắc xin mới cho phép hệ miễn dịch tấn công các tế bào ung thư và ngăn chúng di căn khắp cơ thể.
===>>>> dấu hiệu của bệnh trĩ và cách điều trị (http://tritri.vn/trieu-chung-benh-tri.html)
Kelly Potter, 35 tuổi, ở Beckenham, Kent, Anh là một trong hai bệnh nhân trước nhất tham dự thí điểm vắc xin mới, kết hợp với hóa trị. Potter được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung tuổi 4 vào tháng 7/2015, có nghĩa ung thư đã lan đến các bộ phận khác trong thân.

"Nó lan thành những đốm nhỏ ở gan và phổi của tôi. Khi biết mình có thể dự thử nghiệm, tôi rất vui", International Business Times hôm 2/3 dẫn lời Potter. Potter tiếp nhận mũi tiêm trước hết vào ngày 9/2 và tỏ ra rất lạc quan về thí nghiệm.
===>>> đi ngoài ra máu tươi là bị bệnh gì (http://tritri.vn/dai-tien-ra-mau.html)
thí điểm mang tên Vaper bao gồm 8 mũi tiêm trong hai năm. Mỗi mũi tiêm chứa một protein từ enzyme telomerase sao chép ngược ở con người (hTERT). Các tế bào ung thư dựa vào loại protein này để phân chia và lan đến những phần khác của thân. Nhóm nghiên cứu hy vọng hệ thống miễn nhiễm của bệnh nhân ung thư sẽ chống lại protein này.

"Chúng tôi hiểu rõ hệ thống miễn nhiễm ở bệnh nhân ung thư thời đoạn cuối bị chặn lại nên chẳng thể nhận biết và tiêu diệt tế bào ung thư. Trong thể nghiệm này, chúng tôi đang nghiên cứu một dạng miễn dịch trị liệu được thiết kế để kích hoạt hệ thống miễn nhiễm của cơ thể bằng cách dùng vắc xin chế từ protein", nhà khoa học Hardev Pandha ở Viện Nghiên cứu Ung thư Surrey cho biết.
===>>> nut hau mon kham o dau (http://tritri.vn/nut-ke-hau-mon.html)