PDA

View Full Version : Nhà xuất khẩu lên tiếng về tin giá bán Xiaomi Mi5 giá bao nhiêu đang bị “làm giá”


ntbngtrico
23-03-2016, 01:54 PM
Thông tin gần đây cho thấy giá bán Xiaomi Mi5 (http://dienthoaixiaomi.com.vn/gia-mua-xiaomi-mi-5-gia-bao-nhieu-can-luu-y-dieu-gi/)đang bị các doanh nhân làm giá rất cao, nhất là từ phía các địa điểm Trung Quốc. Bởi lẻ đây chính là thời khắc để “over price” nhằm kích cầu tặng độ ảo, vì Xiaomi Mi5 được cho là thiết bị sở hữu về “chất”, đủ cả về “lượng” nhất hiện nay. Chính nên giá cho các doanh gia muốn đem máy về thị trường Việt thường bị đẩy khá cao.

http://dienthoaixiaomi.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/gia-xiaomi-mi5-gia-bao-nhieu-6.jpg

Về các thương gia Việt, có thể hiểu rằng vì sao Xiaomi Mi5 tại thị trường Việt về số lượng rất ít, và rất hiếm các địa điểm có giá bán mềm. Giá bán Xiaomi Mi5 trên thị trường Việt hiện thời rơi vào khoảng 10 triệu đồng. Trông khi giá gốc chỉ vỏn vẹn ở mức 8tr, 9tr đồng.

Về phía Xiaomi họ đã không ít lần phản hồi với các cửa hàng, đại lý rằng tránh tình trạng làm giá, và gây khó dể doanh gia. Ngày 20-3 phía tương trợ khách hàng Xiaomi đã đưa ra lời trích dẫn rằng “chúng tôi sẽ tương trợ, và sẽ thu hồi vơ mặt hàng Xiaomi tại các địa điểm làm giá, quá cao”.

http://dienthoaixiaomi.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/gia-xiaomi-mi5-gia-bao-nhieu-7.jpg

Đây cũng là động thái cho thấy Xiaomi đang dần, tạo cơ hội cho người dùng, và lắng tai người tiêu dùng. Sở hữu các sản phẩm từ họ một cách “dễ ăn” hơn.Nói riêng về thị trường Việt ngày nay, “lượng” và giá bán Xiaomi Mi5 đang khá thất thường, chênh lệch đến 2 triệu đồng tùy vào địa điểm và nơi nhập.

Chính bởi thế người dùng nếu ko quá thông thạo về thị trường di động có thể sẽ phải mua hớ hàng và hàng “trôi bảo hành” tại thị trường Việt.

24hStore.vn – Niềm tin và hơn thế nữa…
Địa chỉ : 249 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Tổng đài miễn phí : 1800.8024
Hotline : 0988.242424