PDA

View Full Version : Theo chân "thiên thần" Victoria's Secret đi chụp hình


ntkh-phununet
07-04-2016, 12:35 PM
Ronaldo hớn hở chụp hình với Rihanna

I. Theo chân Anna Kournikova đi chụp hình áo tắm

Giờ đây, sau 4 năm, anh gặp lại cô - nhân vật chính của buổi chụp hình. Cùng ê-kíp chụp hình cưới (http://chuphinhcuoi.biz/) xem lại những tác phẩm. Jennifer Lawrence khoe chân thon, vòng ba săn chắc trong một buổi chụp hình vừa diễn ra tại Los Angeles Nữ diễn viên 23 tuổi từng giành giải Oscar tạo dáng chuyên nghiệp và làm việc nghiêm túc nhiều giờCả 1 ê kíp chăm chút ngôi sao xinh đẹpJennifer Lawrence không chỉ là tài năng trẻ trong làng điện ảnh mà còn là gương mặt quảng cáo đắt giá của hãng DiorDior "trả lương" Jen hàng triệu đô la mỗi nămNữ diễn viên xinh đẹp này tuyên bố cô ghét ăn kiêng và ép cân, trái lại cô thoải mái với hình ảnh mũm mĩm của mìnhJen có mặt trong nhiều buổi trình diễn thời trang lớn trên hàng ghế VIP. Một nguồn bên trong của tạp chí W đã tiết lộ "Hẳn xem xong Jennifer Aniston sẽ đỏ bừng mặt vì tức giận" bởi Brad ngoài nghiệp diễn còn là một nghệ sỹ tạo hình và bởi là nghệ sỹ tạo hình anh ta sẽ sắp xếp những tư thế khoả thân cùng Angelina lên trang bìa "không thể không shock và không thể không gây kinh ngạc".

Nhưng chính tấm hình này một lần nữa đã khiến những người hâm mộ của cô không vui vì cơ thể gầy gò của cô. Khi chụp ảnh, một luồng 40 đèn LED sẽ khuếch tán ra để cung cấp ánh sáng cho không gian chụp. Trong một dòng trạng thái viết bằng tiếng Anh trên Facebook, người đẹp Israel - Doron Matalon, 21 tuổi - nói rằng những lời của đại diện Libăng khiến cô cảm thấy buồn. David để Kate tự làm những gì mình thích. Samsung trang bị cho sản phẩm của mình ống kính zoom quang tới 10x (dải tiêu cự 24 - 240 mm, độ mở f/3. Cô đứng cạnh một người đàn ông trẻ, không phải là Robert và hai người trò chuyện rất thân thiết.

II. Cố chụp hình ca sĩ vừa qua đời, báo Trung Quốc khiến dư luận phẫn nộ

Dưới đây là 4 mẫu smartphone chụp hình nổi bật và đáng chú ý nhất trong năm 2013:Nokia Lumia 1020 Lumia 1020 là smartphone cho người mê chụp ảnh. Vừa là cách chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng với nhau, vừa thử tài xem ai là bà nội trợ đảm đang nhất. Nếu sử dụng nút Printscreen, bạn mở chương trình Paint trong Windows ra, nhấn Ctrl+V để dán bức hình đã chụp vào, tiếp đến vào menu File > Save As, duyệt đến thư mục lưu lại bức ảnh này. Ấn Độ là nước có số người tử vong vì chụp hình tự sướng cao nhất thế giới. Máy hỗ trợ quay phim Full HD với tốc độ 60 khung hình/giây. Đoạn phim màu đầu tiên về vũ trụ được vệ tinh ATS-III ghi lạiPi UyTheo Dailymail.

Dân trí Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Stefania Fernandez trông rất thanh lịch, sành điệu và hợp thời trang trong buổi chụp hình với nhiếp ảnh gia danh tiếng Fadil Berisha. Và nói chuyện vui vẻ với ê kíp chụp hình Tháng 4 tới, Kate Moss và nhãn hiệu thời trang Topshop sẽ khai trương cửa hiệu mới ở New York, Mỹ. Một vài người trong số họ còn hô to: “Chung Hân Đồng thật trong sáng”. Hiện tại, Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật Anh - ông Peter Bazalgette - đang đề xuất một ý tưởng, rằng trong một tiếng đồng hồ mỗi ngày, các đơn vị trưng bày nghệ thuật sẽ cấm du khách không được chụp hình “tự sướng”.Chiêu thức quảng bá bản thân của cô bị cho là quá lố và ảnh hưởng tới cộng đồng. vn chỉ trong một thời gian ngắn đã nhận được hàng trăm bài dự thi của các bà nội trợ từ khắp các tỉnh thành, thậm chí cả các bà nội trợ từ nước ngoài gửi về.

III. “Đột nhập” buổi chụp hình của tân Hoa hậu Mỹ

Phở Đặc Biệt "tự sướng" trong một cảnh quay Tại Việt Nam, từ “Selfie” còn được hiểu như một hành động chụp hình "tự sướng". Trong đó có vụ việc một nam thanh niên bị bò húc chết khi đang mải chụp hình “tự sướng”. Hơn nữa, lẽ ra các tờ báo nên hỏi ý kiến của Britney trước khi đăng tải những bức hình có xuất xứ không minh bạch này". Xét về phần cứng, cả 930 và 1520 đều sử dụng cảm biến 20,7 megapixel với ống kính Zeiss cao cấp, đi kèm công nghệ PureView cùng với đèn flash kép. Tổng đài tư vấn: 1900. Đây không phải là lần đầu tiên Maggie Q “nude” vì môi trường.

Còn dưới đây là 3 ngôi sao nổi tiếng cùng xuất hiện với Sophia Loren trong bộ lịch đen trắng năm 2007 này của hãng Pirelli: Nữ diễn viên Penelope Cruz Nữ diễn viên Naomi Watts Nữ diễn viên Hilary Swank Vĩnh NgọcTheo Hello. Không ai khác đó là người mẫu Playboy đầu tiên của Hàn Quốc Lee Sabi. Với gu thời trang tuyệt vời, ông đã giúp người đẹp U40 luôn nổi bật trong mọi bữa tiệc lớn của làng giải trí Hồng Kông! Dưới đây là một số hình ảnh về buổi chụp hình của Châu Huệ Mẫn cho trung tâm thể dục thể thao Elyze (Hồng Kông): Châu Huệ Mẫn tự tin trước ống kính Chiếc váy khoét sâu và màu hồng tímgiúp người đẹp họ Châu "mặc sức" khoe dáng. Selena Gomez gợi cảm trong buổi chụp hình mới tại Palmdale, California, MỹNữ diễn viên 21 tuổi tự tin khoe đường cong quyến rũPhim mới nhất của Selena Gomez- Spring Breakers sẽ ra rạp vào ngày 22/3 tớiNhững ngày vừa qua cô rất tất bật với những chuyến đi quảng cáo phimVừa hoàn thành chuyến quảng cáo phim, Selena đã quay lại với những dự án công việc khácBạn gái cũ của Justin Bieber hứa hẹn với người hâm mộ là sẽ tung ra một sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2013 nàySelena Gomez xinh đẹp là thế hệ trẻ tài năng của HollywoodCô cũng rất đắt show dự tiệc trong thời gian quaSự bận rộn khiến Selena không còn thời gian để buồn phiền vì mối quan hệ tình cảm tan vỡ với Justin BieberSelena Gomez khoe dáng quyến rũ và thay nhiều bộ đồ trong buổi chụp hìnhVNTheo JJ Xem thêm :california, quảng cáo, hollywood, chụp hình, quyến rũ, justin bieber, gợi cảm, selena gomez, spring breakers. Đó là một tình huống rất khó xử, dù Kate cố che giấu nhưng David vẫn nhận ra rằng cô bé rất giận. Cả cơ quan chị Nga (Linh Đàm, HN) ai cũng mang cơm cặp lồng tới công ty, mỗi lần mang cơm tới ăn chung cho vui, ai cũng trầm trồ bởi những món ăn ngon, lạ, được bày biện khá đẹp mắt của bà nội trợ đảm đang.

Xem thêm: Giá chụp hình cưới tại TPHCM (http://www.chuphinhcuoiphimtruong.com/category/bang-gia)