PDA

View Full Version : Cô Dâu Đẹp Kiêu Sa Với Áo Dài Cưới Truyền Thống


ntkh-phununet
07-04-2016, 02:01 PM
Ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại và thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi người, chính vì thế những người phụ nữ Á Đông không muốn làm mất đi những nét đẹp văn hóa từ bao đời nay, do vậy trang phục áo cưới thường mang nét truyền thống, kiêu sa mà không quá lộng lẫy và cầu kỳ. Bên cạnh các xu hướng áo cưới hiện đại thì hầu hết các cửa hàng áo cưới vẫn luôn giữ cho mình những bộ áo di cưới truyền thống đẹp vì nó được rất nhiều cô dâu quan tam và lựa chọn. Trong ngày cưới cô dâu không chỉ xinh đẹp trong bộ áo cưới truyền thống mà còn rạng ngời và nổi bật trong vẻ kiêu sa, đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ Việt.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/03/kieu-sa-voi-ao-cuoi-truyen-thong4.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/03/kieu-sa-voi-ao-cuoi-truyen-thong4.jpg)

Ưu điểm của kiểu áo cưới (http://aocuoi.me/) truyền thống là “an toàn” khiến bạn tự tin khi mặc, rất trang trọng và lịch sự, đồng thời hiện nay với nhiều kiểu váy được thiết kế cầu kỳ, tinh tế và có phần cách điệu thì cô dâu hoàn toàn nổi bật và thu hút khi sải bước vào lễ cưới. Áo cưới truyền thống cũng được bày bán ở rất nhiều cửa hàng với nhiều mẫu mã phong phú giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một kiểu dáng và giá tiền phù hợp.

Nhiều nhà thiết kế áo cưới truyền thống hướng tới sự đa dạng trong mẫu mã, tinh tế trong từng chi tiết khiến cô dâu thêm có nhiều sự lựa chọn. Vẫn giữ được những nét trang điểm cô dâu văn hóa truyền thống riêng biệt nhưng phá cách ở một vài chi tiết như chân váy, eo…giúp cô dâu thêm phần nổi bật và rạng rỡ.

Nổi bật trong số đó là dáng áo cưới công chúa xòe rộng với thiết kế tinh tế, họa tiết xinh xắn, dáng váy này rất thích hợp cho đám cưới được tổ chức ở nhà thờ hoặc trong những nơi có không gian rộng lớn giúp cô dâu tôn lên được vòng eo thon nhỏ, dáng người xinh xắn như thiên thần.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của kiểu váy này là giá quá đắt, đôi khi vì cái mác “váy cưới” mà giá bị đội lên nhiều so với giá trị thực. Vào mùa hè, những chiếc váy hiện đại quá nặng nề, cầu kỳ chi tiết chỉ khiến cô dâu mệt mỏi khi khoác lên người. Nhất là những lúc đi chào bàn, khi đi chụp hình cưới, chiếc áo cưới nặng nề cùng đôi giày cưới cao lênh khênh càng làm cho co dâu khó khăn không được thoải mái.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

Điện Thoại: 0938.893.337

Website: aocuoingoisao.com

Email: aocuoingoisao@gmail.com

Tham khảo thêm:
Chụp hình cưới trọn gói giá rẻ tại TPHCM (http://aocuoi.me/dich-vu-chup-hinh-cuoi-tron-goi-gia-re-tai-tphcm/) Các mẫu áo cưới chữ A (http://aocuoi.me/product-category/ao-cuoi/ao-cuoi-chu-a/) đẹp nhất 2016