PDA

View Full Version : Mũi tẹt, cánh mũi rộng làm sao để chỉnh sửa một chiếc mũi dài Lê Hành


gialamphat
12-04-2016, 06:50 PM
Mũi tẹt, cánh mũi rộng thì nâng mũi bằng phương pháp nào tốt?
Đặc điểm mũi người Á châu đa phần là cánh mũi to, rộng, lỗ mũi to, nền mũi thấp, dẹp, sống mũi thấp hoặc gãy phần giữa 2 góc mắt.
Đặc điểm mũi người Á châu đa phần là cánh mũi to, rộng, lỗ mũi to, nền mũi thấp, dẹp, sống mũi thấp hoặc gãy phần giữa 2 góc mắt.


http://lehanh.vn/images/upload/1%20muoi.jpg

Nếu áp dụng phương pháp nâng mũi thông thường bằng cách đặt thanh sống silicone thì chỉ cải thiện đucợ phần sống mũi, đầu mũi vẫn ở tình trạng nền mũi thấp dẹp, lỗ mũi to. Nếu cố gắng đặt thanh sống mũi cho dài ra cao lên sẽ dẫn đến tình trạng mỏng da, lộ sống và có khi lòi sống.

Phương pháp nâng mũi tái cấu trúc phù hợp với mọi tình trạng mũi, trong đó bác sĩ sẽ linh hoạt áp dụng cho từng nhu cầu thẩm mỹ mũi. Nâng mũi tái cấu trúc là phương pháp tối ưu và vô cùng lý tưởng cho kiểu mũi thấp , tẹt, cánh mũi rộng, lỗ mũi to, nền mũi dẹp.

Trong phương pháp nâng mũi tái cấu trúc bác sĩ sẽ sắp xếp lại cấu tạo sụn đầu mũi, kéo sụn đầu mũi nâng lên cao, khâu cố định với sụn vách ngăn sau khi được bóc tách giúp tạo độ thon nhỏ cho lỗ mũi, và làm đầu mũi thon gọn.

Phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc kết hợp với phẫu thuật cắt cánh mũi sẽ đem lại kết quả hoàn mỹ cho chiếc mũi của bạn.

Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ Lê Hành là cơ sở làm đẹp an toàn, uy tín và đảm bảo. PGS TS Bác sĩ Lê Hành là giáo sư đầu ngành của Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm, và là người tiên phong cho phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc tại Việt Nam. Bác sĩ đã có nhiều nghiên cứu, cải tiến và bài báo cáo trong các Hội nghị khoa học uy tín của ngành Phẫu thuật thẩm mỹ trên khắp thế giới! Hãy đến với Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ Lê Hành để được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp tư vấn một cách chính xác và có tâm, và giúp bạn có sự đồng thuận với bác sĩ để sở hữu một chiếc mũi ưng ý nhât!

Nâng mũi an toàn (http://lehanh.vn/nang-mui-sline-an-toan-tai-bs-le-hanh-voi-20-nam-kinh-nghiem-ctld398.html)
nâng mũi s line hiệu quả và an toàn
Phẫu thuật nâng ngực (http://lehanh.vn/nang-nguc-tham-my-an-toan-nhat-hien-nay-ctld419.html)
nâng ngực tại BS. Lê Hành uy tín
Căng da mặt (http://lehanh.vn/cang-da-mat-voi-hon-20-nam-kinh-nghiem-ctld438.html)
Căng da mặt tại bs lê hành