PDA

View Full Version : Chụp hình cưới ngộ nghĩnh


ntkh-phununet
13-04-2016, 09:55 PM
Chụp hình cưới là công việc mà được cô dâu chú rể rất quan tâm bởi nó là minh chứng lâu dài cho tình yêu và hạnh phúc của 2 người, là những khoảnh khắc kỷ niệm không thể nào quên. Ngày nay, có rất nhiều phong cách chụp hình cưới khác nhau như lãng mạn, vintage, tự do, hay truyền thống…để đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của cặp đôi. Chúng tôi xin giới thiệu một phong cách mới đó là phong cách chụp hình cưới ngộ nghĩnh (http://chuphinhcuoi.biz/chup-hinh-cuoi-ngo-nghinh/) với những tư thế hài hước, khung hình mới lạ sẽ góp phần tạo nên bộ ảnh cưới sinh động đem lại cho bạn cùng người thân nhiều niềm vui và nụ cười.
http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/03/chup-hinh-cuoi-ngo-nghinh-1.jpgBộ ảnh cưới với sự hợp tác của nhiều người

Tùy vào sở thích, phong cách, ý tưởng sáng tạo của từng cặp đôi để có được những shoot hình chân phương và ngộ nghĩnh nhất nhất. Bạn có thể tự do bay nhảy, uốn éo…sao cho tự nhiên và biểu đạt cảm xúc tốt nhất. Phong cách này rất thích hợp cho những cặp đôi yêu sự đổi mới, sáng tạo đầy ngẫu hứng nên cần một ekip chụp hình cưới đẹp, năng động, thoải mái tự do thể hiện cá tính của mình mà không cần phải bó buộc theo khuôn phép.