PDA

View Full Version : Mẫu Áo Dài Bưng Quả Đẹp Nhất Hiện Nay


ntkh-phununet
15-04-2016, 11:42 AM
Bên cạnh đó những Dâu Phụ và Rể Phụ cũng không kém phần quan trọng để tô thêm vẻ đẹp đó, chính vì vậy mà nhà thiết kế luôn không ngừng phát huy và cho ra những mẫu áo dài, váy phụ dâu, phù rể đẹp nhất để phục vụ cho các Dâu Phụ và Rể Phụ trong ngày trọng đại của cô dâu và chú rể.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/03/Mau-ao-dai-bung-qua-dep-nhat-hien-nay-1.jpg
Áo dài là hiện thân của dân tộc Việt, là một phần tất yếu trong mỗi phụ nữ Việt, Chính từ vẽ đẹp truyền thống mà trong những ngày lễ, tết và ngày trọng đại nhất người Phụ nữ Việt luôn chọn chiếc áo dài cưới đẹp nhất để tôn vinh lên vẽ đẹp của mình. Và đặc biệt ngày cưới là ngày hạnh phúc và thiếng liêng nhất lưu lại những dấu ấn được những hình ảnh đẹp nhất của cô dâu và chú rể.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/03/Mau-ao-dai-bung-qua-dep-nhat-hien-nay-5.jpg
Để tô điểm thêm cho cô dâu chúng ta cũng không thể thiếu được những chiếc áo dài bưng quả đẹp nhất, duyên dáng và lịch lãm của các bạn Phù Dâu, Phù Rể và của những người thân. Đặc biệt còn có áo dài cho Cô Dâu và Chú Rể, những mẫu áo dài bưng quả mới nhất theo xu hướng hiện nay.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/03/Mau-ao-dai-bung-qua-dep-nhat-hien-nay.jpg
Bên cạnh mâm quả cưới, việc chuẩn bị cho đội phù dâu cũng rất được chú ý trong nghi lễ cưới hỏi ở cả ba miền. Trải qua thời gian, những mẫu áo dài bưng quả ngày càng trở nên đa dạng và rực rỡ hơn, có rất nhiều mẫu áo cưới (http://aocuoi.me/) đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kiểu loại…. Sự lựa chọn chính xác sẽ giúp các bạn có được đội bưng quả thật xinh tươi, tạo nên một ấn tượng đẹp trong ngày đặc biệt của mình.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/03/Mau-ao-dai-bung-qua-dep-nhat-hien-nay-2.jpg
Khuynh hướng phổ biến hiện nay là lễ ăn hỏi và lễ rước dâu được kết hợp vào cùng một ngày, tuy tiện hơn so với lễ nghi cưới hỏi truyền thống nhưng cũng không kém phần trang trọng.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/03/Mau-ao-dai-bung-qua-dep-nhat-hien-nay-3.jpg
Thông thường, những phù dâu, phù rể không ai khác hơn những người bạn hay anh chị em, họ hàng của cặp đôi. Màu sắc và chất liệu của đồng phục chụp hình cưới phải đảm bảo được yếu tố hài hòa với trang phục cô dâu, chú rể và tông màu chủ đạo của ngày cưới. Link chi tiết về mẫu áo dài bưng quả đẹp nhất hiện nay: http://aocuoi.me/mau-ao-dai-bung-qua-dep-nhat-hien-nay/