PDA

View Full Version : Dự án căn hộ cao cấp Vinhome saigon


conkiki15
24-04-2016, 11:15 PM
Dự án căn hộ cao cấp biet thu ba son (http://khudothibason.com.vn/vinhomes-golden-river-va-cuoc-dua-can-ho-chung-cubiet-thu-cao-cap-cua-vingroup.html) là một dự án nổi bật và nằm tại vị trí đẹp tại quận 1 (là 1 trong những quận sầm uất và đông dân cư nhất) của TP. Hồ Chí Minh, tại đây còn có khu cảng Ba Son là nơi đã mang bao chiến tích hào hùng cho đến nay đã trở nên khu đô thị sầm uất với những khu căn hộ cao cấp cao chọc trời, trung tâm thương nghiệp nờm nợp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua vài nét nổi bật của dự án căn hộ Vinhomes Golden River trong bài viết sau đây để có những đánh giá xác thực và khách quan nhất về dự án.
1, Vinhomes Central

Đây là dự án từng cuộn được sự quan hoài của đông đảo người dùng cũng như giới bất động sản từ cuối năm 2014. Và cho tới tận hiện giờ với điểm nhấn ấn tượng của dự án này chính là tòa nhà Landmark 81. Chiều cao đạt 481 mét, do đó tòa tháp này được đánh giá là tòa tháp cao nhất Đông Nam Á. song song với chiều cao này đã giúp toàn tháp này nằm trong top 10 những tòa nhà cao nhất thế giới trong thời điểm ngày nay. Phải đối mặt và vượt qua hàng loạt các đối thủ nặng ký khác, Landmark 81 đã vinh diệu đạt giải “Tòa nhà cao tầng tốt nhất Việt Nam”, tại lễ ban bố Giải thưởng Bất động sản Châu Á – thái hoà Dương tổ thức tại Malaysia.

Được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín Tập Đoàn Vingroup với thương hiệu Vinhomes nổi danh, Vinhomes Golden River quận 1 có tổng diện tích 16 ha, nằm ngay giáp sông Sài Gòn ở cảng Ba Son, đây cũng là 1 trong 3 cảng lớn nhất tại tỉnh thành Hồ Chí Minh hứa đem lại người hút lớn và thời cơ sinh lời đồ sộ không giới hạn dành cho các nhà đầu tư muốn bước chân vào lĩnh vực bất động sản.

Không chỉ được vinh danh với giải thưởng tòa nhà cao nhất Việt Nam mà khu thành phố Vinhomes Central Park còn đạt giải “Khu thành thị phức hợp tốt nhất Việt Nam.

Giải thưởng này không khiến giới bất động sản ngạc nhiên bởi khu tỉnh thành Vinhomes Central Park tụ họp rất nhiều ưu thế. Vốn được kiến tạo bởi 8 đơn vị thiết kế, giám sát, quản lý dự án hàng đầu trên thế giới, khu thành thị này có vị trí địa lý cũng rất đắc địa. Nằm gay gần công viên ven sông lớn nhất tại TP HCM với diện tích rộng 14 ha. Những người dân sinh sống tại khu tỉnh thành này còn có thời cơ dùng rất nhiều tiện ích như:

Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Vinmec, trọng điểm thương nghiệp Vincom Lanmark 81, trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, khách sạn 5 sao, bến thuyền đẳng cấp, sân tập golf,..

2, Vinhomes Time City

Time City được đánh giá là khu thành thị kiểu mẫu tại Hà Nội. Bởi khu thị thành này không chỉ có vị trí địa lý thuận tiện cho việc đi lại mà thiết kế, trang bị tiện ích cũng như quy mô thuộc dạng đẳng xấp vượt trội. nổi trội như: hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, siêu thị trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, các quần thể vui chơi giải trí độc đáo (Thủy Cing, Rạp chiếu phim lớn nhất, VinKE, sàn diễn nhạc nước hoành tráng nhất,...)



Thiết kế kiểu không gian xanh với hơn 70% diện tích dành cho phong cảnh thiên nhiên, Times City được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng giữa lòng thị thành Hà Nội. Nhờ đó mà Time City – Park Hill nắm giữ ngôi vị quán quân trong hạng mục “khu đô thị có thiết kế cảnh quan tốt nhất tại Việt Nam” trong giải thưởng Bất động sản Châu Á – thăng bình Dương. Đặc biệt, khu thành phố này còn có nhiều khả năng đại diện cho khu vực để dự tranh giải thưởng Bất động sản quốc tế năm 2016 tổ chức tại Anh.

3, Vinhomes Golden River
Xem Tổng quan dự án Vinhomes Ba Son tại đây
Sa khi gặt hái được nhiều thành công từ dự án bất động sản Vinhomes Central Park, tập đoàn Vingroup đấu trình làng dự án Căn hộ Vinhomes Golden River. Đây là dự án đẳng cấp nhất của tập đoàn Vingroup vì tập đoàn đã đầu tư mọi mặt cho dự án này. Tổng diện tích của dự án Vinhomes Golden River 25,3 ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 18,6%. Qua đó chúng ta có thể thấy được dự án bất động sản Dự án Căn Hộ Vinhomes Ba Son Vinhomes Golden River có rất nhiều không gian xanh và thông thoáng. Là một khu phức hợp thương mại, dịch vụ, tài chính, văn hóa, căn hộ, vi la cao cấp, khách sạn nên rất tiện ích.

Sở hữu vị trí không thể nào có thể đẹp hơn nên dự án Vinhomes Ba Son được bao quanh bởi hàng loạt dịch vụ tiện ích cao cấp, chính vì thế mà quý khách chỉ mất 5 phút la có thể tới những dịch vụ nổi tiếng như chuỗi nhà hàng với các đầu bếp hàng đầu trên thế giới quy tụ, khách sạn 5* đem lại cho các bạn cảm giác thoải mái tiện nghi như ở nhà. Các toà nhà cao ốc cao chót vót mà nếu nhìn lên trên tầng trên cùng có thể các bạn sẽ ngã ngửa về chiều cao cũng như sự oai nghi của nó, trung tâm mua sắm với hàng loạt các gian hàng buôn bán các sản phẩm từ A-Z từ bó rau cân gạo cho đến các nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới, hơn nữa tại đây còn có khu thảo cầm viên thích hợp cho các hộ gia đình đưa con em mình đi giã ngoại và học tập thêm về cuộc sống. Trường học, bệnh viện Vinmec, dài liên cấp Vinshool cũng là những hạng mục quan trọng và được đầu tư tỉ mỉ chu đáo đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho con em của quý khách.

Giá trị đắt nhất của dự án này nằm ở vị trí đắc địa mà không phải dự án nào cũng có được. Tọa lạc ngay khu đất “vàng” nằm ở ven sông trong lòng quận 1, TP HCM với hai mặt tiền nằm trên hai đường lớn là Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng. Vị trí này là khu đô thị sanh thái đáng ước mong của rất nhiều người tại TP HCM.

Dự án Vinhomes Ba Son Golden River là khu thành thị độc nhất vô nhị nằm trong lòng quận 1 – trọng tâm thành thị Hồ Chí minh với cảnh quan tự nhiên mát mẻ, tươi mát. Dự án được thiết kế bởi các tập đoàn hàng đầu thế giới là EDSA, Gensler. Đây là những đơn vị thiết kế phong cảnh sân vườn thuộc dạng thứ hạng nhất thế giới. Mọi chi tiết trong bản thiết kế đều bố trí một cách hợp lý và tiện ích. Hệ thống cây xanh được quy hoạch mang lại màu xanh tự nhiên cho khu thành thị.

Vừa sở hữu vị trí địa lý đắc địa, thiết kế bên ngoài ấn tượng và xanh mát mà nội thất bên trong cũng rất sang trọng đạt chuẩn 6 sao. Khu thị thành Vinhomes Golden River được xếp ngang hàng với những thương hiệu uy tín như Bosch, Duravit, Hansgrohe. tuốt nội thất bên trong đều được dùng công nghệ tiền tiến đương đại nhất như: hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn có thể uống được ngay, hệ thống điều hòa trọng tâm, công nghệ smarthome, kính Low-E chạm sàn giúp tản nhiệt và ngăn cản tia cực tím. quơ những trang bị này nhằm mang đến cho người dùng có được một cuộc sống chất lượng nhất.

Đánh giá về khu thành thị Vinhomes Golden River, giám đốc điều hành Savills Việt Nam, ông Neil MacGregor nói rằng: “Ở các tỉnh thành phát triển trên thế giới như Paris, London thì các dự án càng ở gần vị trí trọng điểm thì giá trị mang lại càng cao. Vinhomes Golden River được xây dựng và phát triển tại vị trí đắc địa nhất ngay trong lòng quận 1 nên hưởng rất nhiều ưu thế. Chẳng hạn như vị trí địa lý tiện lợi, khả năng kết nối tốt, tính tiện nghi cao,... Chính cho nên mà chúng tôi tin rằng cả về trung và dài hạn giá của khu đô thị này sẽ giữ mức ổn định”.

Vinhomes Golden River là khu tỉnh thành dẫn đầu phân khúc căn hộ siêu cao cấp với biểu tượng qua. Đồng thời được thiết lập chuẩn mực mới về thứ hạng sống tại Việt Nam. Chắc hẳn ai cũng mong muốn được sở hữu một căn hộ trong dự án có chất lượng tốt như thế này.