PDA

View Full Version : Golden Mansion có địa hình cực đẹp tọa lạc Phú Nhuận


cafeci1205
27-04-2016, 10:32 PM
Dự án căn hộ Golden Mansion là căn hộ có qui mô bậc nhất trong khu vực gần trường bay. Căn hộ Golden Mansion Quận Phú Nhuận phối hợp cùng dãy nhà phố qua trong dự án tạo thành khu dân cư Compound biệt lập an ninh với đầy đủ tiện ích đương đại cho cư dân.

Tham khảo: Vinhome quan 1 (http://khudothibason.com.vn/du-an-can-ho-vinhomes-golden-river-quan-1.html)


Ngày 27-3, căn hộ mẫu Golden Mansion chính thức được khai trương tại 119 Phổ Quang, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, nhằm mang đến cảm nhận chân thực hơn về không gian sống mai sau cho khách hàng.

nhân này, khách mua Golden Mansion mẫu sẽ nhận nhiều ưu đãi rất đặc biệt: tặng quà trị giá đến 60 triệu, tặng thêm lộc điền đến 36 triệu, ưu đãi đến 14,5% nếu chọn lịch thanh toán nhanh…

Đây là một trong những dự án trổi khu Tây TP.HCM, đang rất được giới đầu tư đánh giá cao về vị trí và tính thanh khoản. Hơn nữa, dự án còn bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản, đáp ứng thiên hướng chọn mua của nhóm khách Việt kiều, hay đến từ các thị thành khác.
Nhóm chuyên gia SREC nhận định căn hộ Golden Mansion :

Dự án Golden Mansion nằm mặt tiền đường Phổ Quang, tuyến đường mạch máu nối từ Phú Nhuận qua Tân Bình. Trong vòng một năm trở lại đây tốc độ phát triển khu vực này khá nhanh, cốt nhờ hạ tầng liên lạc kết nối vào đường Bình Lợi-Tân Sơn Nhất ngay công viên Gia Định. Kéo theo đó có khá nhiều căn hộ mở bán và có được thành công vang lừng như Garden Gate, Orchard Garden, Sky Center, Botanica.

Mặt bằng dân trí khu vực này khá cao với nhiều gia đình ấm no, thành đạt nên tiện ích cộng đồng tại đây cũng khá trải qua. Dân cư đông đúc, tiện ích công cộng đầy đủ từ mua sắm, vui chơi, sức khỏe, học hành, quĩ đất khá hiếm nên các dự án trong khu vực này khá tiềm năng để đầu tư. Môi trường sống trong khu vực căn hộ The Golden Mansion thật sự khá tuyệt vời khi nằm giữa 2 công viên Gia Định và Hoàng Văn Thụ.

Nếu bạn mua Golden Mansion để ở :

Dự án Golden Mansion là nới an cư tốt vì qui mô khá lớn, khu dân cư biệt lập an ninh tạo ra nhiều giá trị cho cư dân trong căn hộ. Tiện ích nội khu dự án nổi bật với hồ bơi sang rộng 300m2, phòng tập GYM, TTTM , nhà trẻ, công viên nội khu. ngoại giả, dự án Golden Mansion nằm trong khu vực khá sầm uất và phát triển nên các tiện ích cộng đồng khá hoàn chỉnh.

Buổi sáng bạn có thể tập thể dục tại công viên Gia Định, buổi tối có thể thư giản cùng gia đình ngay trong căn hộ hoặc cùng gia đình thưởng thức những món ăn ngon trong các nhà hàng ngay kế bên nhà mình. Con của bạn có thể học tại các trường tiểu học Hồ Văn Huê, trường cấp 2-3 Phú Nhuận gần ngay bên dự án, sẽ rất tiện cho việc đón đưa con của bạn.

Ngoài ra, khi sống tại Golden Mansion bạn sẽ dễ dàng đi làm tại các quận Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 3, Quận 10,11, Bình Thạnh cực kì chóng vánh nhờ các tuyến đường trung tâm Bình Lợi-Tân Sơn Nhất, đường Hoàng Văn Thụ.