PDA

View Full Version : Mẫu Aó Dài Cưới Đẹp, Phong Phú Và Đa Dạng Nhất


ntkh-phununet
03-05-2016, 11:13 PM
Aó dài cưới 2016 (http://aocuoi.me/product-category/ao-dai-cuoi/) là trang truyền thống không thể thiếu trong ngày cưới đối với cô dâu,áo dài cưới truyền thống làm say đắm lòng người tù sự dịu dàng, duyên dáng và kín đáo nhưng không kém phần sang trọng , quyễn rũ và kiêu sa.

Những mẫu áo cưới dài đẹp với thiết kế kín đáo sẽ mang lại vẻ thanh lịch, trang nhã cho cô dâu việt.
http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/08/mau-ao-dai-cuoi-dep-phong-phu-va-da-dang.jpgChụp hình cưới giá rẻ (http://www.chuphinhcuoiphimtruong.com/bang-gia-chup-hinh-cuoi-tron-goi) đẹp và tinh tế với áo dài màu đỏ
Kiểu áo dài cưới mang phong cách cổ điên như đồ họa tiết long, phụng mang thì ý tưởng từ hoa lại tạo ra sự trẻ trung, bay bổng cho cô dâu và chú rể. Với xu hướng gần gũi thiên nhiên, những cánh hoa hồng, hoa mai, hoa cúc… là sự kết hợp hài hòa tuyệt vời giúp cho áo cưới dài việt trở nên vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.
http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/08/mau-ao-dai-cuoi-dep-phong-phu-va-da-dang-1.jpg
Với những chất liệu như tơ voan, lụa, nhung, chiffon…sẽ làm tang thêm sự mềm mại cho cách thiết kế, để đảm bảo sự kín đáo, đồng thời lại tôn lên những đường cong gợi cảm của cô dâu.

Với những chất đầy màu sắc góp phần không nhỏ gây ra sự cuốn hút đặc biệt. Đa dạng về màu sắc là cái nhìn tổng thể của trang phục,nhưng ưu ái hơn cả vẫn màu đỏ.

Link chi tiết: http://chuphinhcuoi.biz/mau-ao-dai-cuoi-dep-phong-phu-va-da-dang-nhat-2013/