PDA

View Full Version : Điểm để ý I của Vinhomes Golden River


cafeci1205
03-05-2016, 11:14 PM
Căn hộ vinhomes golden river (http://www.vinhomesbason.com.vn/vinhomes-golden-river-phai-chang-la-du-an-moi-nhat-cua-vingroup.html) – CBRE Việt Nam cho hay: Khi tuyến xe điện ngầm tại TP. Hồ Chí Minh đi vào hoạt động, giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng 10 phút đi bộ có thể tăng 10-20%. Điều này đã biểu lộ quá rõ khi hàng loạt các dự án dọc tuyến Metro mọc lên như nấm: Gateway Thảo Điền, Masteri Thảo Điền, Esstella Height, Lavita Garden … Cũng với tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên này, một dự án thứ hạng khác mang tên Vinhomes Golden River sẽ như “Hổ mọc thêm cánh”.
Tạo được không gian khoáng đãng nhất

Điểm để ý nhất của Vinhomes Golden River chính là vị trí độc tôn mà nó mang lại. Ngoài kết nối liên lạc không thể tiện lợi hơn, Vinhomes Golden River được cả thiên nhiên bao trọn cùng những view nhìn đẹp nhất, không bị che chắn.

Là dự án với 03 mặt giáp sông, liền kề Thảo Cầm Viên, Vinhomes Golden River, tọa lạc tại Ba Sơn, là quỹ đất đẹp vượt trội so với Tân Cảng (nơi dự án Vinhomes Central Park đã được khai triển) cũng như Khánh Hội. Với kính Low-E chạm sàn, chủ nhân ngội nhà sẽ có được những giây phút thanh thoát nhất tại chính căn hộ của mình. Được ngắm nhìn con sông Sài Gòn thơ mộng hay ánh đèn lung linh về đêm, cả thành thị dưới tầm mắt của bạn.

Thiết kế thông minh của căn hộ Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River là một siêu phẩm và đượng nhiên, chủ đầu tư và các nhà thiết kế đã thật thận trọng trong việc kiến tạo một dự án có yếu tố thẩm mỹ khôn cùng độc đáo. Với việc tích hợp kính Low-E, ta sẽ có được các ưu điểm sau trong thiết kế:

- Vinhomes Golden River sẽ không còn là những khối bê tông vô hồn, tổng thể dự án sẽ trở thành tinh tế, đẹp từ mọi góc nhìn.

- Diện tích tim tường sẽ được giảm đáng kể. Không gian từng căn hộ sẽ trở thành rộng rãi hơn. ngoại giả, kính Low-E còn giúp chủ nhân kế cận được với tự nhiên, đón nắng và gió tràn đầy.

- Việc tích hợp kính Low-E sẽ giảm được thời kì thi công đáng kể cho dự án Với Vingroup, một lần nữa, ta tin cẩn được thời gian bàn giao căn hộ Vinhomes Golden River.

Tiện ích khác

Ngoài tương trợ view nhìn cũng như tạo nên một tổng thể thiết kế Vinhomes Golden River hoàn mỹ, ta có được rất nhiều tiện ích khác khi tích hợp Low-E vào dự án:

- Low-E là loại kính 2 lớp mới khoảng không khí ở giữa. Nhờ đó, căn hộ Vinhomes Golden River có được nhiệt độ ổn định dù bên ngoài thay đổi. Cư dân cũng được kính Low-E bảo về khỏi tiếng ồn hay ánh nắng quá chói chang, mang lại cuộc sống riêng tây và yên tĩnh.

- Kính Low-E cũng là một điểm vàng khi hà tiện được năng lượng cho căn hộ, giảm một khoản tiền đáng kể cho lượng điện năng tiêu thụ để thắp sáng cũng như máy điều hòa.

- Kính Low-E giúp Vinhomes Golden River trở nên một thị thành xanh, thân thiện với môi trường, góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường cũng như giảm hiệu ứng nhà kính đang nhức nhối hiện thời.