PDA

View Full Version : Xu Hướng Áo Dài Cưới Truyền Thống


ntkh-phununet
05-05-2016, 11:26 PM
Không chỉ các loại váy cưới hiện đại được cô dâu lựa chọn mà áo dài cưới cũng được sự ưu ái của nhiều cô dâu. Những cô dâu yêu thích nét đẹp cổ điển hay những đám cưới mang phong cách truyền thống thì áo dài cưới là một sự lựa chọn hoàn hảo. Áo dài cưới với thiết kế kín đáo mang lại vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho cô dâu Việt. Giờ đây các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo và cách điệu để có được những mẫu áo dài cưới đẹp nhất giúp cô dâu thêm phần dễ lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo dài cưới cho ngày trọng đại của mình thì mời bạn tham khảo những mẫu áo sau đây:

Áo dài cưới truyền thống là trang phục được xuất hiện nhiều trong đám hỏi. Ưu điểm của áo dài cưới truyền thống chính là kín đáo, phù hợp với nhiều vóc dáng và màu da, và đặc biệt dành cho những cô dâu yêu thích vẻ đẹp kín đáo, nhẹ nhàng và không kén người mặc. Với kiểu dáng áo dài truyền thống, điểm nhấn được tạo nên bởi các hình thêu, kết hoa, kết cườm hoặc đính đá khá cầu kì trên ngực và thân áo. Mấn sẽ là phụ kiện không thể thiếu, giúp cô dâu “ăn gian” chiều cao một cách đáng kể.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/04/ao-dai-cuoi-truyen-thong-1.jpg

Áo dài truyền thống may bằng voan, kết hợp với đính đá, kim sa tạo nên vẻ đẹp kiêu sa và nổi bật chio cô dâu. Mấn cùng màu và cùng kiểu trang trí với áo dài là nét đẹp duyên dáng, giúp tôn thêm chiều cao cho cô dâu.


http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/04/ao-dai-cuoi-truyen-thong-2.jpg

Áo dài với hình phượng hoàng được thêu kết khá cầu kì trải dài từ ngực tới hết thân áo, mang đến vẻ đẹp vương giả, sang trọng và quý phái nhất cho cô dâu.




http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/04/ao-dai-cuoi-truyen-thong-4.jpg

Dù là áo dài cưới truyền thống hay áo cưới thì màu trắng vẫn dành được sự ưu ái của nhiều cô dâu. Với nền áo dài trắng, bất cứ điểm nhấn bằng họa tiết hay kết đá nào cũng trở nên vô cùng nổi bật và bắt mắt.

Link chi tiết: http://aocuoi.me/xu-huong-ao-dai-cuoi-truyen-thong-cho-nam-2013/