PDA

View Full Version : Bang mọi giá mua can ho tai Vinhomes Golden River


mrphe2020
11-05-2016, 01:28 AM
Thông tin về Vinhomes Golden River (http://canho-chungcu.com/tim-hieu-chi-tiet-ve-vinhomes-golden-river-vinhomes-ba-son-quan-1/) tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Thọ, nằm đọc tôn trên khu đât cảng Ba Son. Đây mà diện tích đất cuối cùng ở trọng điểm Sài Gòn có giá trị rất cao mà bất cứ dự án nào cũng muốn sở hữu.

Dự án Vinhomes Golden River sở hữu 4 hướng view rộng, đẹp và không bị chắn, 3 mặt giáp dòng Sông Sài Gòn, 2 mặt tiền đường ngay trung tâm Sài Gòn làm nên giá trị rất cao của dự án.
Sở hữu vị trí này, cư dân sinh sống ở Vinhomes Golden River có thể tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển sang các khu vực lân cận, xung quanh dự án.
Ngay khi nhu cầu về nhà ở, căn hộ, căn hồng cho thuê cao thì giá trị lợi nhuận càng ngày càng tăng. Bên cạnh đsó, hiệu suất cho thuê căn hộ tại trọng điểm Sài Gòn có môi trường sống thoáng mát, rộng rãi cho các khách hàng thuê làm việc, sinh sống học tập , cho thuê lại v.v…
Nhu cầu căn hộ ngày một cao trong khi số lượng căn hộ của Vinhomes Golden River thì số lương hữu hạn. Duy nhất ở Vinhomes Golden River , kahchs hang ẽ chẳng thể tìm đưucọ một Vinhomes Golden River bản sao vì ở vị trsi này, dự án dành cho mình sự Duy nhất khu vực.

Mọi chi tiết dự án xin vui lòng can dự Hotline 0903 009 441 để được thông báo thêm


Vinhomes bason

Thương hiệu Vinhomes

Vingroup là tập đoaàn đầu tư BĐS hàng đầu Việt nam với hàng loạt các dự án Landmarrk 81, Vinpearl Empire Condotel Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas, Vinpearl Golf Land Resort & Villas… và hiện là Vinhomes Golden River. Dự án bao gồm các hệ thống tiện ích đương đại, nối tiếp theo thương hiệu Vingruop trong lời giới đầy tư.


Với mật độ xây dựng chỉ 18%, phần còn lại sẽ là không gi trong khu vực. tuyến tàu lặn được kế nối trực tiếp với dự án, tạo sự dễ dàng trong việc di chuyền, tiếp xúc với các dự án, khu vực xung quanh dự án.

Vinhomes Golden River là kênh đầu tư hiệu quả.
mat+bang+quy+hoach+thiet+ke+gia+ban+du+an+khu+do+t hi+can+ho+chung+cu+cao+cap+vinhomes+golden+river+q uan+1+novaland

vinhomes-bason-quan-1

Căn hộ Vinhomes Golden River trở thành một căn hộ sang, cao cấp dành cho nhóm khách hàng muốn có một môi trường sống tốt ở ngay phía trọng tâm sài Gòn. Cán ưu thế về quờ các mặt được đánh giá sẽ tăng lên gấp bội theo thời kì. Với căn hộ cho thuê là một hình thức cho thuê khôn ngoan, ít rủi ro và hiệu quả. Việc Sở hữu 1 căn hộ ngay tại trung tâm Sài Gòn với những tiện ochs hoàn hảo , thiết kế sứ ấn tượng, thuận tiện để đi lại sẽ mang lại cho các khách hàng chọn dự án làm kênh đầu tư rất nhiều lợi nhuận, giá trị sẽ tăng dần theo thời kì dài hạn