PDA

View Full Version : Cần hợp tác phân phối FPT PLay Box(android tv box) ở Đắk Nông


conkiki15
11-05-2016, 10:39 AM
Mua FPT PLay Box(Android Tv Box). LH-0938.909.901. Sản phẩm FPT Play Box đã không còn xa lạ đối với nhiều quý khách hàng đã tin dùng và tuyển lựa. Tuy nhiên, vẫn còn 1 số lượng quý khách đã không tiếp cận đến sản phẩm của chúng tôi. Và với mong muốn nhà nhà, người người đều trải nghiệm được chất lượng cao nhất của FPT Play Box, chúng tôi đang khoảng các đại lý từ Bắc -> Nam để hiệp tác phân phối dòng sản phẩm cao cấp FPT Play Box với 5 chức năng chính:


Quý khách có nhu cầu vui lòng can dự:

Hotline: 0938.909.901

Website: FPT PLay Box (http://www.androidtvboxhcm.com/ban-android-tv-box-quan-7-quan-9-quan-10/)

Xem truyền hình
Xem phim
Nghe nhạc
Xem Movie, Video Clip
Xem Youtube


Điểm dị biệt giữa FPT Play Box với các loại sản phẩm hao hao (Android Tv Box) là gì

Xét về tổng quan thì FPT Play Box có kích tấc hao hao với các Android Tv Box khác. FPT PLay Box có cấu hình khá mạnh mẽ:

Bộ vi xử lý 4 nhân Hi3798M, flash ROM 4GB, RAM: 1GB DDR3
GPU: Quad-core ARM Mali-450 3D tương trợ 4K*2K UHD video
Kết nối wifi ổn định với đường truyền internet ở mức tối thiểu



ngoại giả, điểm nổi bật ở chiếc Box này là chức năng truyền hình xem lại, điều này rất ít được thấy trên các android tv box giá rẻ khác. Cho phép quý khách hàng tua lại thời kì trước đó mà mình muốn xem. Chưa hết với số lượng kênh tăng chóng mặt: 103 kênh truyền hình được tính từ thời điểm bài viết này được viết, và gần 10.000 bộ phim trong và ngoài nước liên tục được cập nhật, Ngoài ra quý khách yêu âm nhạc hoàn toàn có thể tận hưởng chất lượng nhạc chất lượng cao với vận dụng nhacso.net. Nếu đã nhàm chán với kênh truyền hình hay những bộ phim có sẵn thì quý khách có thể tìm phim theo gu qua vận dụng: Movie Finder hoặc Youtube….


quơ những nội dung chúng tôi cung cấp hồ hết là những nội dung có bản quyền nên quý khách hãy an tâm về chất lượng. Cam kết không xảy ra tình trạng giựt lắc hay bị treo trong quá trình dùng FPT PLay Box. Và đặc biệt của chiếc FPT PLay Box này là hoàn toàn được miễn phí 100% cước thuê bao.

Đi cùng với nội dung chất lượng là 1 giao diện cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần trải qua cho chiếc FPT Play Box, chính điều này đã tạo điều kiện dễ dàng dùng cho tất thảy các lứa tuổi, những người không biết nhiều về công nghệ vẫn có thể sử dụng rành rọt và không mất thời kì tìm hiểu.