Ðăng nhập

View Full Version : chống lão hóa da mặt từ thiên nhiên với công thức siêu dễ làm


drspillerseo
08-06-2016, 09:14 AM
Không cần tiêu tốn nhiều tiền, không cần đi tới spa, chỉ cần chị em có các cách chống lão hóa (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/chong-lao-hoa-da-mat-bang-cach-nao-de-mang-lai-ket-qua-tot.html) da mặt từ thiên nhiên với công thức siêu dễ làm này thì chị em sẽ có tất cả!

Cách dùng mặt nạ mật ong

Nếu đang tìm kiếm 1 liệu pháp dưỡng da thì chị em không thể nào bỏ qua được mật ong, vì đây là 1 cách cực kỳ hiệu quả để giúp da săn chắc và có thể giúp tẩy đi các sẹo mụn và vết thâm nám. Chị em có thể bôi mật ong lên mặt hàng ngày trong vài phút và rửa sạch bằng nước ấm. Cách này sẽ giảm các tế bào da chết và giúp da mịn màng hơn, trắng sáng hơn. Chị em có trộn nước cốt chanh, mật ong, sữa và dầu hạnh nhân để có tác dụng hiệu quả hơn.

Cách dùng mặt nạ nghệ

Đâu là cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất và nhanh nhất? Ngoài các nguyên liệu khác, nghệ cực tốt cho nước da. Nó chứa đầy đủ các chất chống oxy hóa để cải thiện sức khỏe và da. Chị em có thể trộn kem sữa và bột nghệ, bôi lên da. Đợi cho tới khi nào khô và rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra, chị em có thể trộn nghệ, nước cốt chanh và bột gram; sau đó bôi trực tiếp lên mặt trong 20-25 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước âm ấm.

Cách dùng mặt nạ bột gạo

Để làm trắng da, chị em có thể dùng bột gạo. Bột gạo chứa đầy các axit aminobenzoic và nó đóng vai trò là kem chống nắng cực tốt để bảo vệ da khỏi ánh nắng. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều vitamin C, vitamin E và các chất chống oxy hóa giúp dưỡng da và giảm quá trình lão hóa da. Chị em có thể trộn 1 ít bột gạo, sữa và nước ấm, sau đó bôi lên cổ và mặt. Để yên trong 30 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại 2 lần/tuần.

Cách dùng mặt nạ tinh chiết bearberry

Bearberry hay còn gọi là trái nam việt quất thường được dùng nhiều trong các mỹ phẩm chăm sóc da và đây là 1 trong những cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên hiệu quả và nhanh nhất. Nó chứa các tính chất làm tẩy đi các tế bào da chết, bảo vệ nước da khỏi ánh nắng mặt trời. Chị em có thể dùng tinh chiết trái bearberry, bôi trực tiếp lên mặt hay có thể trộn đều với nước và glycerin để tạo hỗn hợp đặc biệt.

Tham khảo thêm: Đẹp quên tuổi nhờ căng da mặt không phẫu thuật (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/nsnd-lan-huong-dep-quen-tuoi-nho-cang-da-mat-khong-phau-thuat.html)