PDA

View Full Version : Những mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tại Toàn Cầu.


noithat138
08-06-2016, 02:42 PM
Nhắc đến căn bếp giờ đây không thể không nhắc đến một ghế bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp. Bàn ghế ăn là nơi mọi người quây quần sum họp để thưởng thức những mâm cơm nóng hổi cùng gia đình.

http://noithattoancau.vn/uploads/images/ban-ghe-an/ban-ghe-an-dep-12.jpg

Bộ bàn ăn đẹp (http://ketivihiendai.com/thiet-ke-15-bo-ban-ghe-an-gia-re-tai-ha-noi-duoc-chu-y-nhat-hien-nay/) này là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu gỗ tự nhiên và mặt kính chống xước cao cấp. Được sơn 5 lớp với độ dày và cứng để bảo vệ gỗ tốt, cùng nước sơn bóng mịn bền màu cùng thời gian.

http://noithattoancau.vn/uploads/images/ke-tivi/ke-tivi-re-dep.jpg

Vừa giúp mọi người thư giãn bởi những bộ phim hay theo dõi tin tức trong và ngoài nước đồng thời cũng giúp trang trí cho căn phòng, không thể thiếu được kệ tivi giá rẻ. Công ty nội thất toàn cầu chuyên thiết kế hàng đặt nên tùy thuộc vào mẫu mã của phòng khách nhà bạn để thiết kế một mẫu kệ tivi thích hợp nhất.

http://noithattoancau.vn//uploads/images/ke-tivi/ke-tivi-dep-re-56.jpg

Những mẫu kệ tủ tivi của chúng tôi luôn đảm bảo đúng yêu cầu và mẫu mã như ban đầu khách hàng đề ra do được thi công bởi những người thợ có kinh nghiệm trong nghề. Nếu cảm thấy khó khăn trong vấn đề đặt hàng, bạn hãy gọi điện đến công ty toàn cầu của chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TOÀN CẦU

Cơ sở 1: Số 12/22 Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 0462.922.688 - Hotline: 0939 977 688

Email: Noithattoancau88@gmail.com