PDA

View Full Version : Bán android tv box giá rẻ ở Quận 3


cafeci1205
14-06-2016, 09:44 PM
Fpt play box (http://fptplaybox.blogspot.com)TV Box là thiết bị kết nối với TV để người dùng tiêu khiển qua các áp dụng. Mới đây, FPT Telecom ra mắt FPT Play Box với nhiều cải tiến thỏa mãn nhu cầu người dùng.

TV Box giúp người dùng sử dụng các vận dụng để xem phim, truyền hình và nghe nhạc qua mạng Internet. Sản phẩm có thể kết nối với các thiết bị trình chiếu như TV, màn chiếu, máy tính để bàn.

Khó kiểm định chất lượng áp dụng

bây giờ, TV Box xuất hiện khá nhiều trên thị trường với mức giá nghiêng ngả 1-3 triệu đồng. Đặc điểm nổi trội của thiết bị này là người dùng có thể tự do cài đặt các ứng dụng phù hợp với thị hiếu.
FPT Play Box - cong nghe hop giai tri gia dinh hinh anh 1
TV Box là khuynh hướng của mai sau.

Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến nhiều người gặp phải vấn đề trong sử dụng. Khi cài đặt quá nhiều, kho ứng dụng trở nên dày đặc, khó kiểm định về chất lượng. Điều này còn khiến thiết bị chẳng thể bảo đảm được tính ổn định, sự an toàn và hiệp.

Việc sử dụng TV Box cũng đòi hỏi sự hiểu biết nhất quyết về công nghệ. nên chi, đôi lúc khiến người dùng cảm thấy lúng túng dẫn đến thao tác sai, làm sản phẩm bị hư hại, giảm chất lượng sau thời kì dài dùng. Đó là các lỗi thoát vận dụng, đứng màn hình, hình bị rung lắc, nhiễm virus…
FPT Play Box - cong nghe hop giai tri gia dinh hinh anh 2
Không phải ai cũng có thể sử dụng TV Box thành thục.

tuyển lựa mới từ FPT Telecom

Những thiết bị TV Box được phát triển nội dung và sinh sản bởi những ông lớn viễn thông trong nước là tuyển lựa được khuyến khích với người dùng. Điểm chung của các sản phẩm này là đều có kho nội dung phong phú, được biên tập nội dung thuần Việt. Đặc biệt, nội dung giải trí được chia sẵn theo nhu cầu của từng thành viên trong gia đình từ con nít đến người cao tuổi.
FPT Play Box - cong nghe hop giai tri gia dinh hinh anh 3
TV Box do các hãng viễn thông trong nước sản xuất có nội dung rất đa dạng và thuần Việt.

Mới đây, FPT Telecom đem đến cho người dùng lựa chọn mới mang tên FPT Play Box. Hướng đến mục tiêu là sản phẩm giải trí dành cho gia đình, thiết bị có giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng.
FPT Play Box - cong nghe hop giai tri gia dinh hinh anh 4
FPT Play Box có kho nội dung chẳng thể xem hết.

FPT Play Box thiết kế nhỏ gọn với chip lõi tứ Quad-core Hi3798, âm thanh 5.1, chất lượng hình ảnh ultra HD, 4K. Sản phẩm cho phép kết nối qua wifi và xứng với bất kỳ đường truyền Internet của tất thảy nhà cung cấp hiện tại. Các tính năng khác là xem lại nội dung truyền hình trong vòng 72 giờ, có vận dụng YouTube. Thiết bị này còn có kho vận dụng đa dạng do chính FPT phát triển bao gồm ABC Play, Nhacso, 4K Player...