PDA

View Full Version : Căn Hộ Summer Square đảm bảo môi trường lành mạnh


conkiki15
17-06-2016, 12:14 PM
Căn Hộ Summer Square quận 6 (http://canho-chungcu.com/can-ho-summer-square-quan-6-chi-1ty-so-huu-ngay/) -Đại phần nhiều người dân Việt Nam, sau một thời gian làm việc mài miệt mới dám tính đến chuyện tìm một nơi ở ổn định, nhất là trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay, việc kiếm đồng lương không hề dễ dàng nên khi quyết định mua nhà hay mua đất thì đều cân nhắc kỹ lưỡng. hồ hết đều đang do dự không biết nên mua nhà chung cư hay nhà phố vì số tiền dành dụm qua năm tháng không nhiều, nếu mua nhà phố thì chỉ mua được những nơi ở xa, còn nếu mua ở trọng tâm thì lại nằm trong hẻm sâu, diện tích nhỏ, thiếu ánh sáng. Rất nhiều ý kiến khác nhau, nhưng những người có nghĩ suy hiện đại đều cho rằng trong từng lớp bây chừ thì nên mua căn hộ chung cư hơn là nhà lẻ, vì căn hộ chung cư có thể bảo đảm được môi trường sống lành mạnh và sức khỏe cho gia đình, người nhà.

Với một số tiền không nhiều, bạn có thể mua được những căn nhà lẻ ở xa trọng điểm thành phố với diện tích trung bình, nhưng đổi lại bạn sẽ phải tốn một khoảng thời gian di chuyển đến nơi làm việc, những tiện ích hoặc đến những khu giải trí cuối tuần trong tình trạng kẹt xe, khói bụi, nắng nóng hoặc mưa gió,… Trong những khoản thời kì chờ đợi kẹt xe để di chuyển đến nơi cần đến, bạn có thể làm được rất nhiều việc hay tận dụng nó để ngơi nghỉ hoặc có thêm thời gian cho người nhà, gia đình, bạn bè. Còn nếu mua nhà lẻ trong những con hẻm lắt léo ở gần hay ở trung tâm đô thị thì môi trường sống là một vấn đề rất đáng quan tâm khi tình trạng an ninh khu vực không được ổn định và sự dị biệt trong trình độ dân trí, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của gia đình, đặc biệt là đối với trẻ thơ vì điều đó tác động trực tiếp đến sự phát triển hằng ngày của chúng. Thậm chí bạn sẽ chẳng thể an tâm cho căn nhà hay chỗ ở của mình khi có việc đi công tác xa, đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình.

can-ho-summer-square
Giờ cao điểm
Thấy được vấn đề đáng quan tâm trên, nhiều nhà đầu tư đã cho ra đời những sản phẩm căn hộ chung cư cao tầng với những mức giá hợp lý, hiệp với nhiều đối tượng khác nhau, từ những dự án căn hộ trung cấp cho các đối tượng là công nhân, người có thu nhập vừa phải, đến những căn hộ cao cấp hạng sang cho các đối tượng kinh doanh, thu nhập cao. Không những vậy, các chủ đầu tư còn đưa ra những chính sách, chương trình ưu đãi rất quyến rũ, lôi cuốn mọi đối tượng, phương thức tính sổ hợp lý cho từng đối tượng khác nhau, và chú trọng đầu tư hơn vào chất lượng xây dựng, mang đến cho cư dân căn hộ giá trị sống tốt nhất. Chính do vậy, căn hộ chung cư hiện đang là một sản phẩm có giá trị cao đối với người mua trong tỉnh thành cũng như những đứa ở các đô thị khác.

can-ho-summer-square
Căn hộ Summer Square Q6
Nói đến môi trường sống, các căn hộ chung cư sẽ có thêm những tiện ích nhưng không gian xanh, hồ bơi, nhà trẻ, khu vui chơi cho con nít, khu săn sóc sức khỏe cộng đồng, phòng tập Gym,… Điều này phụ thuộc vào mật độ xây dựng và mức độ đầu tư của từng chủ đầu tư khác nhau. Điển hình như Căn hộ Summer Square ngoài việc sở hữu những tiện ích nội khu của mình, căn hộ còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu, về liên lạc, dịch vụ, an ninh,… Vị trí của dự án tùy thuộc vào năng lực của chủ đầu tư mà sẽ nằm ở các vị trí đắc địa, giao thông tiện lợi, dịch vụ, tiện ích khu vực đầy đủ, gần dài, siêu thị, bệnh viện, khu vui chơi tiêu khiển. Nhưng hồ hết các căn hộ chung cư đều ở những vị trí có thể thừa hưởng không ít thì nhiều các dịch vụ tiện ích xung quanh, mang lại giá trị sống tốt nhất cho cư dân của chính căn hộ đó.
Cụ thể hơn như Căn hộ Summer Square quận 6. Căn hộ nằm ngay mặt tiền đường Tân Hòa Đông – trục đường giao thương huyết quản nối liền Quận 6 – Bình Tân – Tân Phú. Thêm vào đó, ngoài những tiện ích nội khu như trung tâm thương nghiệp, hồ bơi, phòng tập Gym, vườn trẻ, công viên, dịch vụ an ninh 24/24,… Căn hộ Summer Square quận 6 còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống khi chỉ cách công viên Phú Lâm, siêu thị Co.op Mart Phú Lâm chỉ từ 500 - 800m, dài cấp 1, 2, 3 chỉ trong khuôn khổ từ 800 - 1km, rạp chiếu phim, khu vui chơi tiêu khiển.

can-ho-summer-square
Tiện ích căn hộ Summer Square
Đối với những người lớn tuổi, trung niên, việc đi lại lên tầng cao tại nhà riêng hay những chung cư cũ sẽ gặp nhiều khó khăn và cũng gây hiểm nguy. trẻ nít thường hiếu động thì rất dễ xảy ra tai nạn khi vui đùa ở những nơi gần cầu thang. Những vấn đề này sẽ được giải quyết nếu bạn ở trong các căn hộ chung cư hiện nay, vì sờ soạng đều có cầu thang máy hoạt động 24/24, dù có mất điện, nên rất thuận tiện cho việc đi lại của người lớn tuổi và con nít.

can-ho-summer-square
cầu thang máy Căn hộ Summer Square
Hơn thế nữa, phần lớn người dân hiện đều có khuynh hướng mua những căn hộ ở tầng cao để tận hưởng không gian khoáng đãng, tĩnh, không lo về tiếng ồn và khói bụi, cũng như có thể có được những góc nhìn xa và đẹp hơn. Để được những hàng xóm có trình độ dân trí cao cùng sự hòa nhập cộng đồng, giao tiếp sẽ trở thành dễ dàng và thân thiện hơn tại Căn hộ Summer Square.

Với những lợi. đã kể trên, căn hộ chung cư sẽ là một sự lựa chọn đáng giá cho những người đang có nhu cầu về một chỗ “an cư lập nghiệp” với môi trường sống tốt, lành mạnh, cùng nhiều tiện ích với một mức giá hợp lý. Căn hộ Summer Square quận 6 với một vị trí đắc địa, cùng nhiều tiện ích nội khu trội, được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đầy đủ, chắc chắn sẽ là sự tuyển lựa đúng đắn, xác thực cho mọi người dân.

Chủ đầu tư Căn hộ Summer Square quận 6 chẳng những chỉ quan hoài đến thiết kế, tiện ích của căn hộ. Mà ngay giá cả của căn hộ cũng được cân đo đong đếm một cách hợp lý nhất so với khu vực. Chỉ 1.05 TỶ/CĂN. Với mức giá tốt như thế này chúng tôi tin rằng căn hộ sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sinh hoạt thoải mái và đầm ấm sau những giờ làm việc găng, mỏi mệt.