PDA

View Full Version : st Cách mở khóa Icloud nhanh gọn


Vlinhskm1
21-06-2016, 09:56 AM
Mở khóa Icloud iphone 5/6/6+/Ipad là công việc không hề dễ dàng, nhất là trong trường hợp có thông tin báo mất máy trên màn hình Active. Nhưng khó không phải là không có cách giải quyết, mà chỉ mất thêm thời gian mà thôi. Nếu bạn đang tìm dịch vụ bẻ khóa Icloud uy tín thì nên xem qua chi dẫn sau đây để khôi phục lại chiếc Iphone yêu quý của mình.
mở khoá icloud iphone 5 (http://skmobile.vn/sua-chua-mo-khoa-icloud-1-1-1256807.html)
2 Tình trạng khóa Icloud cần biết
Quên tài khoản Icloud (Icloud sạch): Đây là trường hợp chủ sở hữu Iphone/Ipad đã quên mật khẩu Icloud và khi Restore lại thì không thể Unlock được Iphone nữa. Trường hợp này khá phổ biến với những người không am hiểu về công nghệ, chỉ mua máy về dùng mà không để ý đến tài khoản Icloud. Trong trường hợp này khả năng phá khóa Icloud thành công 100%.

Cách mở khóa Icloud cơ bản
Cách mở khóa Icloud đơn giản nhất đó là mở khóa từ sever của Apple. Bạn hình dung rằng, sẽ có một dịch vụ liên kết đến sever của Apple để đưa máy của bạn ra khỏi tình trạng bị khóa Icloud. Máy bạn sẽ được xóa thông tin từ chính sever nên không cần phải mở máy can thiệp phần cứng. Cách này áp dụng với máy dính Icloud sạch tỷ lệ thành công là 100%

Bẻ khóa Icloud bằng cách thay cặp IC. Tài khoản Icloud không chỉ được lưu trên Sever của Apple mà còn được lưu trên 2 con IC ở Main máy. Cách thay cặp IC này đơn giản là lấy 2 con IC bị khóa Icloud trên main và thay lại bằng 2 con IC mới (2 con IC mới này chưa bị khóa Icloud). Khi thay xong 2 cặp IC này máy Iphone sẽ vẫn chạy bình thường nhưng thông số Imel đã bị thay đổi. Khi active Sever của Apple sẽ nhận diện là 1 chiếc Iphone chưa bị khóa Icloud.