PDA

View Full Version : Giá căn hộ Sunwah Pearl bnhiu


cafeci1205
02-07-2016, 11:22 PM
Dự án căn hộ Sunwah (http://canhocentrosagarden.edu.vn/can-ho-sunwah-pearl-la-diem-sang-cua-binh-thanh/) Pearl sẽ có 2 tòa tháp căn hộ chung cư và một tòa tháp khách sạn văn phòng. Đây sẽ là một trong những dự án Sunwah Pearl cuộn được rất nhiều sự quan hoài của khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng đã từng mua căn hộ của tập đoàn Sun Wah Group. Bởi lẽ Sun Wah Pearl là một trong số ít những dự án được đầu tư bởi 100% vốn từ nước ngoài. vững chắc chất lượng và dịch vụ ở đây sẽ hơn hẳn các dự án khác.
. được đầu tư xây dựng bởi 100% vốn nước ngoài có chủ đầu tư là Sunwah Group một tập đoàn của Hồng Kông chuyên về kinh doanh phát triển bất động sản đa quốc gia. Nếu bạn đã biết đến khu căn hộ được mệnh danh là viên ngọc 5 sao của sông Sài Gon - Saigon Pearl, thì cũng chính tập đoàn này đã liên doanh với SSG Group để đầu tư và xây dựng Saigon Pearl, một dự án khác của tập đoàn Hông Kông này tại Việt Nam là Sun Wah Tower, các dự an trên đã rất thành công, đặc biệt là Saigon Pearl. Chính bởi vậy dự án mang tên Sun Wah Peal vững chắc sẽ là một bất động sản vấn nhiều sự quan tâm của người mua căn hộ có vị trí view sông Sài Gòn.

Tổng thể dự án Sunwah Pearl bao gồm nhiều phân khu chức năng:
- Phân khu căn hộ chung cư cao cấp
- Phân khu khách sạn - văn phòng - Officetel
- Khu trung tâm thương mại

Giới thiệu căn hộ Sun Wah Pearl


Sở hữu vị trí hiếm có nằm bên bờ sông sát chân cầu Thủ Thiêm phía trước là sân golf Him Lam, phía sau là cầu Sài Gòn và đối diện bên sông Sài Gòn là khu thị thành mới Thủ Thiêm. Căn hộ Sun Wah Pearl là sự phối hợp tuyệt trần giữa kiến trúc và thiên nhiên, tạo nên không gian sống sinh thái ngay giữa lòng thành phố đương đại.
can hệ phòng kinh doanh Sunwah Pearl
90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh