PDA

View Full Version : Sun Wah Pearl - Người anh em của SaiGon Pearl.


conkiki15
02-07-2016, 11:53 PM
Dự án Sun Wah Pearl (http://canho-sunwah-pearl.blogspot.com/)- Người anh em của SaiGon Pearl.

Khi triển khai dự định dự án căn hộ Sun Wah Pearl sẽ tạo một cú hích mới cho thị trường bất động sản khu vực trung tâm tỉnh thành. Hồ Chí Minh sau dự án Vinhomes Central Park và quần thể thị thành sinh thái Vinhomes Golden River được ví là thành phố sinh thái bậc nhất trung tâm quận 1.

Tong-quan-sun-wah-pearl
✧ TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ SUN WAH PEARL

➢ Tên dự án: Sun Wah Pearl
➢ Vị trí: Góc Nguyễn Hữu Cảnh và cầu Thủ Thiêm.
➢ Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunwah.
➢ Loại hình phát triển:

Căn hộ cao cấp.
vi la.
Shophouse.

➢ Quy mô: Đang cập nhật.
✧ VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ SUN WAH PEARL

Dự án căn hộ Sun Wah sở hữu vị trí hết sức đắc địa tại trọng điểm quận bình thạnh, cũng như tỉnh thành. Hồ Chí Minh, thuận lợi hơn khi chỉ cần 2 phút đi xe có thể sang bên kia cầu Thủ Thiêm là Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, TP. HCM.

vi-tri-sun-wah-pearl

Sở hữu vị trí hiếm có nằm bên bờ sông sát chân cầu Thủ Thiêm phía trước là sân golf Him Lam, phía sau là cầu Sài Gòn và đối diện bên sông Sài Gòn là khu thành phố mới Thủ Thiêm trong ngày mai. Căn hộ Sun Wah Pearl là sự kết hợp ráo giữa kiến trúc và tự nhiên, tạo nên không gian sống sinh thái ngay giữa lòng đô thị đương đại.

Tọa lạc tại cửa ngõ Quận 1. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường quốc lộ hoặc nhiều địa điểm quan yếu tại thị thành Hồ Chí Minh và chỉ mất khoảng 3 phút lái xe. can hệ dự án Sun Wah Pearl:

Khoảng 3 phút để đến trọng tâm thành phố.
Khoảng 3 phút để đến Khu thành thị mới (Quận 2).
Khoảng 5 phút để đến UBND đô thị Hồ Chí Minh.
Khoảng 5 phút để đến chợ Bến Thành.
Khoảng 15 phút để đến phi trường Tân Sơn Nhất.

✧ CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CĂN HỘ SUN WAH PEARL

Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Sun Wah tên tuổi đến từ Hồng Kong với các dự án như Saigon Pearl(hợp tác với SSG) và các dự án:

Năm 1993, Tập đoàn Sunwah liên doanh với Tập đoàn Marubeni – Nhật Bản để phát triển tòa nhà Sunwah cao 22 tầng. Tổng vốn đầu tư cho dự án này là 45 triệu USD. Trước năm 2002, SunWah mua lại vớ 30% cổ phần của bên liên doanh Việt Nam – Cty Xuất nhập cảng Quận 1. Tòa Sunwah bây giờ thuộc 100% vốn nước ngoài.

Năm 2004, Vietnam Lanh (HK) Ltd – một thành viên Sunwah, liên doanh với CTCP Xây dựng Địa ốc SSG Việt Nam thực hành dự án Sài Gòn Pearl – diện tích 10 hecta, trên đường Nguyễn Hữu Cảnh , Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là dự án bao gồm khu mua sắm, tiêu khiển, kinh doanh và căn hộ. Tổng doanh số của dự án này ước lượng khoảng 400 triệu USD.
✧ TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ SUN WAH PEARL

Ngoài vị trí ra thì tiện nghi cho cuộc sống tại đây cũng có thể nói là một trong những dự án có những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng, như hồ bơi ngoài trời 1000m2, công viên nội khu, phòng tập cao cấp rộng lớn nhất, khu vui chơi trẻ thơ, sảnh tiếp khách, dài quốc tế, siêu thị nhà hàng, hay khuôn viên bách bộ chạy dọc bờ sông…
✧ MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ DỰ ÁN CĂN HỘ SUN WAH PEARL

<ĐANG CẬP NHẬT>
✧ TIẾN ĐỘ DỰ ÁN CĂN HỘ SUN WAH PEARL

Hiện dự án đang trong giai đoạn hoàn tất quy hoạch 1/500 và đã chuẩn bị làm móng.

Tien-do-sun-wah-pearl
✧ NHÀ MẪU DỰ ÁN CĂN HỘ SUN WAH PEARL

Nhà mẫu dự án chưa được khai triển, chungs tooi sẽ cập nhật hình ảnh nhà mẫu sớm nhất tại đây.
✧ GIÁ BÁN VÀ thanh toán DỰ ÁN CĂN HỘ SUN WAH PEARL

Với vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, giá bán dự án Sun Wah Pearl kiên cố rẻ không thấp hơn SaiGon Pearl hay Vinhomes Central Park. Dự án sẽ hút khách đầu tư vì số lượng căn không lớn.

Tiến độ thanh toán sẽ có 2 phương thức chính là tính sổ theo tiến độ và thanh toán 95% với hình thức chiết khấu theo dòng tiền.