PDA

View Full Version : Căn hộ Centrosa Garden nườm nượp hơn những dự án #


cafeci1205
04-07-2016, 10:02 PM
Căn hộ Centrosa Garden Quận 10 (http://www.canho-centrosagarden.org/chan-chu-gi-ma-chua-mua-ha-centrosa-garden-de-dau-tu/) - Sáng nay, ngày 01/07/2016, tập đoàn Hà Đô đã tổ chức lễ ra quân dự án Hà Đô Centrosa Garden. Đây là sản phẩm được xây dựng bởi chủ đầu tư Hà Đô – đơn vị đầu tư và phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam, có bề dày 26 năm kinh nghiệm trong cung cấp những sản phẩm nhà ở chất lượng cao và uy tín, chuyên nghiệp khắp trong và ngoài nước.

Buổi lễ được tổ chức hoành tráng và trang trọng tại khách sạn Metropole, số 216 Lý Chính Thắng, quận 3 Tp.Hồ Chí Minh, đã cuộn sự quan tâm và tham dự nồng nhiệt của gần 1000 viên chức tư vấn bất động sản của các sàn lớn tại Tp.HCM như Phú Hoàng Land, Sacomreal, Eximreal, BĐS G20, BĐS Nam Hưng,…

Lễ ra quân

Trong buổi lễ đã diễn ra lễ kí hết hiệp tác phân phối của tập đoàn Hà Đô cùng với giám đốc các sàn, công bố mở bán block trước tiên: Orchid 2. Cùng với lễ kí kết, chủ đầu tư Hà Đô đã phát biểu ý tưởng, tâm huyết và sự tận tình dành cho siêu dự án này. song song cũng giới thiệu tổng quan và chi tiết của công trình, với những lợi điểm vượt trội, kiến trúc đương đại, được quy hoạch kiến trúc và thiết kế phong cảnh bởi 2 đơn vị hàng đầu của Pháp và Singapore là công ty Archetype (Pháp) và công ty Surbana (Singapore). Từ đó, dự án sẽ mang một vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại như một Singapore thu nhỏ giữa lòng thị thành.

Buổi lễ hoành tráng

Hà Đô Centrosa Garden là sự “cộng hưởng” hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích thứ hạng, thiết kế hiện đại, không gian sống xanh. Hado Centrosa Garden được xây dựng trở thành chốn an cư lý tưởng, với tiêu chí mở cửa là vườn, bước chân là phố – nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thái hoà ngay giữa lòng phố thị ồn ào, nờm nợp.

Tập thể Phú Hoàng Land

Siêu dự án này có triển vọng trở nên chủ đề “hot” trong năm 2016 đến 2019, khi vừa công bố đã có gần 50 căn được bán ra trong ngày. Cụ thể theo vắng thì các các căn góc, các căn 1 và 2 phòng ngủ đang rất hot, được khách hàng quan hoài nhiều nhất, dự định sẽ hết hàng sớm nhất.

cafe3000
04-07-2016, 11:50 PM
can ho centrosa garden quan 10 (http://canhocentrosagarden.edu.vn/can-ho-ha-do-centrosa-garden-da-hap-dan-cac-nha-dau-tu-ra-sao/) thông báo dự án Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 (tên gọi chính thức của dự án Hà Đô Z756 Sài Gòn) chuẩn bị ra mắt và sắp nhận đặt chỗ cho những căn hộ trước tiên giá gốc đợt đầu đã làm thị trường BĐS Sài Gòn “xôn xao”.



“Xôn xao” chờ ngày ra mắt căn hộ Hà Đô Centrosa Garden trung tâm Quận 10



Tọa lạc tại một trong những khu vực sầm uất nhất tỉnh thành, Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 là dự án BĐS được khách hàng đặc biệt quan hoài và đợi chờ ngày ra mắt. Tuy nhiên, cho tới thời khắc hiện tại, CĐT Hà Đô vẫn chưa công bố thông báo chính thức về thời kì mở bán và giá bán. hào hứng đợi chờ, nhiều khác hàng khá nôn nóng khi CĐT công bố một số thông báo sản phẩm và nhà phân phối.



Phối cảnh khu nhà cao tầng hạng sang tại Hà Đô Centrosa Garden



Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden được phát triển bởi tập đoàn Hà Đô – Đơn vị đầu tư BĐS uy tín và chuyên nghiệp. Với mong muốn phát triển Hà Đô Centrosa Garden quận 10 trở nên khu phức hợp hiện đại, thịnh vượng và khác biệt, Hà Đô đã khe khắt trong việc chọn lọc các đơn vị hợp tác phát triển. Dự án được tham mưu đầu tư bởi Savills, tham mưu thiết kế quy hoạch bởi Architype (Pháp), thiết kế kiến trúc và cảnh quan bởi Surbana (Singapore).

Danh tiếng và uy tín của chủ đầu tư cùng các đơn vị hiệp tác là lời cam kết chắc chắn với khách hàng. Căn hộ Hà Đô Quận 10 sẽ không chỉ là chốn an cư lý tưởng, nhịp đầu tư sinh lời quyến rũ mà còn là biểu tượng mới của sự phồn vinh, thịnh vượng.



Chốn an cư lý tưởng, nơi đầu tư sinh lời quyến rũ



Điều trước hết để Căn hộ Centrosa Garden Quận 10 của Hà Đô nhận được sự quan tâm của khách hàng là vị trí “vàng” – vừa thuận tiện khi chuyển di vừa có giá trị BĐS không ngừng gia tăng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Ba Tháng Hai chỉ cách chợ Bến Thành 10 phút, Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 dễ dàng kết nối với các tuyến đường “huyết mạch” như: Ba Tháng Hai, Cao Thắng, Võ Thị Sáu, cách mệnh Tháng 8, Điện Biên Phủ…và thừa hưởng hàng loạt tiện ích đẳng cấp bậc nhất của thành thị. Từ đây, cư dân chỉ mất từ 5-10 phút để chuyển di đến: chợ Bến Thành, trạm dừng chân tuyến Metro số 2, siêu thị Maximart, siêu thị Big C, sân khấu Lan Anh, công viên Tao Đàn, bệnh viện 115, bệnh viện Sư Vạn Hạnh,…



nha pho ha do

Phối cảnh khu nhà thấp tầng hạng sang tại Hà Đô Centrosa Garden



Có tổng diện tích 6,85ha, Căn hộ Hà Đô Quận 10 được quy hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc xanh – nơi khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng phố thị. Dự án được chia thành nhiều phân khu riêng biệt như: nhà phố sang và căn hộ hạng sang, trọng điểm thương mại, khu ẩm thực; trường quốc tế; khu dịch vụ y tế và thể dục thể thao; khu công viên cây xanh; khu đậu xe trên cao… để không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn là nhu cầu về mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí của cư dân. Căn hộ Centrosa Garden còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, bởi nhu cầu thuê nhà ở đây rất cao và đây là một trong những khu vực sầm uất nhất TP.HCM.



Sắp tới, khi Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden chính thức ra mắt, thị trường BĐS tỉnh thành sẽ thêm sôi động và khách hàng có thêm một sự tuyển lựa mới quyến rũ – an cư hay đầu tư đều lý tưởng.