PDA

View Full Version : Hà Đô Centrosa Garden chiếm lĩnh vị trí đắc địa duy nhất


cafeci1205
05-07-2016, 11:19 PM
Hà Đô Centrosa Garden (http://canhocentrosagarden.edu.vn/ha-centrosa-garden-quan-10/) chiếm lĩnh vị trí đắc địa duy nhất còn lại tại trung tâm Sài Gòn, là khu đất vàng tại địa chỉ số 200 đường 3/2 Quận 10 một trong những quận có hoạt động sinh sống và thương mại sôi động nhất bậc nhất Sài Gòn. Dự án Hà Đô Centrosa Garden (http://canhocentrosagarden.edu.vn/ha-centrosa-garden-quan-10/)trải dài theo trục đường chính 3/2 và đường Cao Thắng, với tổng diện tích dự án lên tới gần 70000 m2. Hà Đô Centrosa Garden có một lợi thế về giao thông khi dễ dàng tiếp cận các quận trung tâm khác như quận 1 qua đường cách mệnh tháng 8, quận 3 và quận 6, quận 8 đi các tỉnh miền Đông miền Tây Nam Bộ. Hơn thế nữa Hà Đô Centrosa Garden còn là khu phức hợp trọng điểm vui chơi tiêu khiển, văn hóa, hí trường,…không chỉ cho dự án mà còn cho cả khu vực xung quanh.
VỊ TRÍ CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN

Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden tọa lạc tại Vị trí Đắc Địa bậc nhất về giao thông tại Sài Gòn. Từ dự án dể dàng kết nối tới các quận trọng điểm của đô thị.

Hà Đô Centrosa Garden được xem là khu đất vàng hiếm hoi còn lại giữa lòng TP.HCM, trải dài 7 hecta mặt tiền đường BA THÁNG HAI và CAO THẮNG nối dài.

Địa chỉ: Số 200, Đường 3 THÁNG 2, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

vi-tri-du-an-ha-do-centrosa-garden

trọng tâm phức hợp Ha Do Centrosa Garden tọa lạc tại số 200 đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, thành thị Hồ Chí Minh – chỉ cách chợ Bến Thành 10 phút chuyển di. Đây là một trong những khu vực sầm uất nhất thành thị Hồ Chí Minh. Từ Ha Do Centrosa Garden cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường mạch máu như: đường Ba Tháng Hai, đường Cao Thắng, đường Võ Thị Sáu, đường cách mệnh Tháng 8…. để kết nối với các quận 1, quận 3, quận 10, quận 11, quận Tân Bình. Đặc biệt, từ HaDo Centrosa Garden cư dân chỉ mất 5 phút để chuyển di đến trạm dừng chân tuyến đường sắt Metro Bến Thành – Tham Lương. Khi tuyến đường sắt này chính thức đi vào hoạt động, khu cư dân Hà Đô Centrosa Garden có thêm một phương tiện chuyển di mới hiện đại và mau chóng.

Cách trọng tâm Quận 1 7 phút.
Cách nhà hát Hòa Bình 3/2 2 phút.
Cách phi trường 15 phút.
Cách Siêu Thị Maximart 2 phút, siêu thị Big C 3 phút.
Cách trường Đại Học Bách Khoa 5 phút,Đại Học Kinh Tế, Học Viện hành chính 2 phút.
Trường cấp 1,2,3 trong bán kính 300m.
Bệnh Viện Hòa Hảo, Nhi Đồng, Y được,…bán kính 1 km
trọng tâm quận 10, liền kề quận 1,3,5, tân bình.
QUY HOẠCH CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden với thiết kế theo mô hình kiến trúc xanh, hiện đại, các căn hộ được thiết kế thông minh, nhằm tối ưu hóa diện tích dùng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên bằng các ban công rộng mở, vách kính và hệ thống cửa hiện đại… Đối với căn hộ thấp tầng Hà Đô Centrosa Garden, chúng tôi thiết kế tầm nhìn hướng ra cảnh quan tạo những góc đẹp, độc đáo, sinh động cho mỗi không gian dùng, tận dụng tối đa ánh sáng ác. Vẻ đẹp lộng lẫy, kết hợp lối kiến trúc đương đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, Hà Đô Centrosa Garden sẽ là một công trình tiêu biểu tại thị thành Hồ Chí Minh trong ngày mai.



Quy mô dự án: 6.85 Ha.– Khu thấp tầng: Diện tích 10,628 m2

Tổng số căn thấp tầng: 115 căn,

Số tầng: 4 đến 5 tầng

– Khu cao tầng: Diện tích 33,660 m2

Số tháp cao tầng: 8 tháp

Số tầng: 30 tầng

– Mật độ xây dựng: 39.59%

– Diện tích đất trường học: 6,348 m2

– Diện tích đất công viên, hạ tầng kỹ thuật, liên lạc: 17,878 m2

Hà Đô Centrosa Garden được Savills – Việt Nam phát triển ý tưởng, Architype (Pháp) thiết kế quy hoạch và Surbana (Singapore) thiết kế kiến trúc – phong cảnh . Dự án Ha Do Centrosa Garden với có hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc xanh, đương đại, tối ưu hóa diện tích dùng và tăng cường sự giao thoa giữa không gian trong nhà và bên ngoài. Những nhà thấp tầng có view đẹp, đón nắng, đón sáng thiên nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát. Giữa các căn nhà phố sang trọng là các mảng xanh len lỏi giúp gia tăng sự riêng tây và xanh mát.

phoi canh hado centrosa garden

Hà Đô Centrosa Garden có mật độ xây dựng chỉ 39,59%. Diện tích còn lại được CĐT phát triển các phân khu tiện ích để phục vụ nhu cầu của cư dân. Các phân khu thương mại, giáo dục, văn hóa , trọng tâm thương mại, khu ẩm thực; trường học quốc tế; khu dịch vụ y tế và thể dục thể thao; khu công viên cây xanh; khu đậu xe trên cao… để không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn là nhu cầu về mua sắm, ăn uống, vui chơi tiêu khiển của cư dân.
Hà Đô Centrosa Garden bao gồm hai khu ở: khu nhà liên kế hạng sang và khu căn hộ cao cấp. Sắp tới đây, căn hộ Hà Đô Centrosa Garden sẽ chính thức ra mắt và mở bán khu nhà liên kế hạng sang….hứa hẹn sẽ gây sốt trên thị trường.
GIÁ BÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN

– Giá nhà phố, căn hộ Hà Đô Centrosa Garden từ Chủ Đầu Tư tốt nhất khu Vực
– Thiết kế căn hộ, nhà phố đương đại và thông minh theo phong cách Châu Âu.
– Bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp.
NHÀ PHỐ DỰ ÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN
Đơn giá đất nền dự kiến từ: 110-165 triệu/m2 (bao gồm VAT)
Đơn giá xây dựng dự định: 5-6,5 triệu/m2 (Bao gồm VAT, hoàn thiện mặt ngoài, tính theo diện tích sàn)

Giai đoạn 1 mở bán giá từ 9,8 tỉ/căn nhà phố liên kế
CĂN HỘ HÀ ĐÔ ĐÔ CENTRSA GARDEN ( thời đoạn 2)

2591 Căn- Gía dự định 2.200 USD (Tính theo diện tích thông thủy, đã bao gồm VAT)
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN

tính sổ linh hoạt theo đợt, hỗ trợ vay ngân hàng.
Đặt cọc: 500.000.000 VNĐ.
Đợt 1: Ký HĐ 20% (Bao gồm cọc).
Đợt 2: (02 tháng sau) 20%.
Đợt 3: (02 tháng sau) 20%.
Đợt 4: (02 tháng sau) 20%.
Đợt 5: Bàn giao nhà xây thô 25%.
Đợt 6: Cấp GCNQSHN 05%.
ƯU ĐIỂM DỰ ÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN
Vị trí đắt địa nhất Sài Gòn: Đi qua các quận 1, 3 ,5 chưa đầy 5 phút qua các trục đường như Đường ba tháng hai, cách mệnh Tháng Tám, Nguyễn Tri Phương,…
Chủ đầu tư là Tập Đoàn Hà Đô với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản. Luôn biết nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra những sản phẩm thõa mãn cho cả những khách hàng khó khăn nhất.
Dự án nằm trên con đường ba tháng hai sầm uất bậc nhất thừa hưởng các tiện ích từ tiêu khiển, kinh dinh, dài, coi ngó sức khỏe hiện hữu như: Maximart, Big C, Đại Học Kinh Tế, Học viện hành chính, bệnh viện Nhi Đồng, Bện Viện Hòa Hảo,trường Nguyễn Khuyến, trạm xe bus, taxi, cafe, cửa hàng ăn uống,…
Nhà và các công trình được quy hoạch 1/500 bảo đảm xây dựng khang trang và đồng bộ vàđúng tiến độ dự án
Quỹ đất và dự án lớn tại trọng điểm rất hiếm vì vậy mua để ở hoặc đầu tư rất hợp.