PDA

View Full Version : Hà Đô Centrosa Garden là rất cần thiết.


cafeci1205
13-07-2016, 12:48 PM
Đầu năm 2016 Dự án hado centrosa garden (http://canhocentrosagarden.edu.vn/ha-centrosa-garden-quan-10/)sẽ khiến cho gây tiếng vang trên thị trường Bất Động Sản TP.HCM .Căn hộ Centrosa Garden là nhiệt huyết của CĐT uy tín và tiềm lực hàng đầu, Hà Đô Centrosa Garden trục đường 3/2 sở hữu vị trí, ngoài mặt và tiện thể ích hàng đầu TP HCM, hơn nữa Hà Đô Centrosa được đánh giá cao về tính thanh khoản bởi đây là Công trình rất cấp thiết.


Căn hộ centrosa garden (http://canhocentrosagarden.edu.vn/can-ho-ha-do-centrosa-garden-da-hap-dan-cac-nha-dau-tu-ra-sao/) là Công trình to khu phức hợp do công ty Hà Đô triển khai và vững mạnh.

Dự án Hà Đô Centrosa này ở TP.HCM mang quy mô lớn nhất trong 03 huyện của trọng điểm (quận 3,quận 5,quận 10).

Hà Đô Centrosa Garden sở hữu chức năng là khu tinh tướng quần thể thị thành cao cấp giữa lòng thị xã 10 được Savills_Việt Nam vững mạnh ý tưởng,Archetype(Pháp) kiểu dáng ,quy hoạch và Surbana(Singapore)thiết kế về kiến trúc và phong cảnh.

TỔNG QUAN Dự án CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN Q.10


– Chủ đầu tư dự án: doanh nghiệp Hà Đô

– Vị trí dự án: Số 200 các con phố 3 tháng 2, P. 12, Q10, TP. HCM
– Tên dự án: Hà Đô Centrosa Garden
– Mật độ xây dựng toàn khu: 39.59%
– Tổng vốn đầu tư Công trình : Hơn 5000 tỷ đồng
– nhà thiết kế kiến trúc: doanh nghiệp Archetype (Pháp)
Quy mô dự án Hà Đô Centrosa Garden: Bao gồm khu phải chăng tầng, Khu căn hộ cao cấp, khu vi la ngoài, trung tâm thương nghiệp , khu dài, y tế, thể thao…
– Tổng diện tích dự án: 6.85ha
– Số lượng sản phẩm: 2.187 căn hộ
– Pháp lý Hà Đô Centrosa Garden: Sổ Hồng, với vĩnh viễn, lâu dài.

CƠ CẤU MẶT BẰNG

Dự án Hà Đô Centrosa Garden được xây dựng mang quy mô 6.85 ha, được chia làm phổ quát phân khu chính: khu nhà thị trấn liên kế hạng sang, khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, khu giáo dục trường quốc tế, khu đậu xe trên cao…

Hà Đô Centrosa được quy hoạch đồng bộ và vững mạnh theo mô hình kiến trúc xanh, giúp sáng dạ hóa thể tích tiêu dùng và tăng cường giao thoa giữa không gian trong và kề bên nhà

CƠ CẤU MẶT BẰNG NGOÀI

Dự án Hà Đô Centrosa Garden được xây dựng mang quy mô 6.85 ha, được chia làm cho phổ quát phân khu chính: khu nhà phường liên kế hạng sang, khu căn hộ cao cấp, trọng điểm thương nghiệp, khu giáo dục trường quốc tế, khu đậu xe trên cao…


Dự án Hà Đô Centrosa Garden được quy hoạch đồng bộ và vững mạnh theo mô phỏng kiến trúc xanh, giúp hợp lý hóa thể tích tiêu dùng và nâng cao cường giao thoa giữa không gian trong và liền kề nhà .Ngoài ra căn hộ Hà ĐôCentrosa là 1 trong những căn hộ sở hữu vị trí thuận lợi đem đến cho bạn chiếc nhìn chấp nhận về một Sài Thành phồn hoa và bạn đánh giá được sự đôc đáo là sự phát triển của Hà Đô Centrosa Garden

VỊ TRÍ Công trình HÀ ĐÔ CENTROSA


– Hà Đô Centrosa Garden quận 10 nằm vị trí 200 các con phố 3/2, thị trấn 12, thị xã 10, TP HCM, một vị trí khôn xiết đắc địa lại lớn tới 6,85ha là nơi an cư ước ao thấp nhất của hồ hết người dân sống tại HCM bởi lý do cực kỳ đơn thuần “đi đâu cũng gần, tiện thể ích gì cũng có”.

– Vị trí cận Thị là “nhất”: Hà Đô Centrosa Garden trải dài theo 3 cung tuyến phố chính của huyện 10: Ba Tháng 2, Cao Thắng, CMT8 đây là khu vực buôn bán sầm uất nhất Tp HCM, giá tiền cho thuê mặt bằng buôn bán được tính trong khoảng 1000$ trở lên. Vị trí của Hà Đô Centrosa Garden xem như là tâm điểm nhấn nhất của Sài Gòn, giao thông chuyển di sứ tiện lợi, bình yên cho cư dân ở đây.



– Vị Trí Hà Đô Centrosa quả tình bừa bãi hoàn hảo, tầm giá Bất Động Sản cho thuê ở khu vực này tương đối cao,cao hơn so sở hữu những khu vực khác.Bởi nên,Căn Hộ Hà Đô Centrosa Gaerden được hưởng hàng loạt tiện thể ích hàng đầu của trọng điểm TP HCM đây sẽ là nguyên tố quan yếu quyết định về thiên hướng nâng cao giá tiền cho căn hộ Hà Đô trong khoảng thời gian dài.

Không còn nghi gì nữa về vị trí Công trình Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden. sở hữu rất nhiều tất cả người đây là vị trí VÀNG. Vị trí vô cùng đắc địa của Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden.

TIỆN ÍCH CỦA Dự án HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN


Căn hộ Hà đô Centrosa Garden mang đến một thể ích lý tưởng trong tầm tay bạn

đặc trưng ấn tượng nhất với hệ thống nhân tiện ích khá cao cấp này và đồng bộ khép kín tại Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden. Đây sẽ là một trong những điểm đến thấp nhất của cư dân trong khu vực huyện 10 lúc đưa Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden vào phá hoang,xây dựng và hoạt động với lộn xộn nhiều tiện ích sống.

Hà Đô Centrosa Garden mang vị thế trọng điểm thu cả SÀI GÒN vào tầm mắt. Căn hộ Hà Đô Centrosa sẽ giúp bạn giãi tỏa các phiền muộn ,bao tay sau ngày khiến việc dài, đặc biệt mang HỒ BƠI tràn và vườn xanh treo trên cao giúp bạn hưởng thụ cuộc sống trong sạch, xa hoa như khu resort cao cấp.

Hồ bơi
Phòng gym Hà Đô Centrosa

Phòng gym Hà Đô Centrosa

Trung tâm thương nghiệp cao cấp.

Khu vực văn hóa tiêu khiển.

Khu vực thể dục thế thao.

Khu nhà hàng đẳng cấp.

khu trung tâm thương mại dành cho trẻ con.

Phòng sinh hoạt cùng đồng.

Khu Y tế, Khu café

Khu giáo dục liên cấp ngay kế bên căn hộ.

các phòng tập thể thao, Spa tiên tiến.



CHỦ đầu cơ UY TÍN, THƯỢNG HIỆU TRÊN THỊ TRƯỜNG

doanh nghiệp Hà Đô hiện đang là dòng tên được rất nhiều dân BẤT ĐỘNG SẢN phía Bắc, phía Nam hay những nhà đầu cơ biết tới và đưa vào câu chuyện của mình. Sự sở hữu mặt của các Dự án cao cấp Hà Đô Villas, HaDo Park View, Z751B, HàĐô Thới An và biệt thự Hà Đô là mhững minh chứng phải chăng nhất cho tầm quan yếu của Chủ đầu cơ làm bàn đạp để khai triển Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden tại trọng điểm thị xã 10.

ngoài ra, mẫu tên công ty Hà Đô hình thành hẳn nhiên 1 lượng truyền thông lăng xê miển phí nhộn nhịp tới những quý khách tìm năng và làm gia tăng trị giá Bất Động Sản..

GIÁ BÁN CĂN HỘ CENTROSA GARDEN thị xã 10

Gía bán nhàng nhàng của Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Q.10 làng nhàng trong khoảng 39-42tr/m2. đặc trưng pháp Lý của Centrosa Garden là sở hữu vĩnh viễn.

phòng khách
Thư viện nơi
Có buộc phải mua đất Centrosa Garden để đầu cơ hay ko.?

Qua những nhân tố từ cơ cấu vị trí tới tiện thể ích kiên cố Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden là nơi ở để sinh hoạt rất tích cực cho phần lớn gia đình trẻ hay những gia đình 3-4 thế hệ ổn định gia đình và sinh sống vẫn đảm bảo rẻ cuộc sống và chất lượng . Còn nếu như đầu cơ thì sao ?

ĐẦU TƯ LƯỚT SÓNG :Khả năng sinh lời những căn đẹp với thể đạt mốc 200-300tr/ căn/ 3 tháng. người mua sắm ở quá trình đầu mở bán từ tháng 6/2016 sẽ có khả năng sinh lời cao. tuy nhiên, khách hàng nên kỹ lưỡng nếu như đầu tư số lượng phổ thông

ĐẦU TƯ DÀI HẠN : nếu Dự án đi đúng tiến độ cam kết của Chủ đầu cơ tới năm 2019 sẻ hoàn tất toàn khu Công trình Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden thì theo tài năng Đoàn(chủ đầu tư) tỷ xuất lợi nhuận sẻ cao >10%

ĐẦU TƯ CHO THUÊ : vỡ hoang cho thuê tại Hà Đô Centrosa Garden sẻ rất tốt vì nhu câu sống thực tại ớ đây và tương lai sẻ rất cao. Ngoài ra, tỷ xuất lợi nhuận cho thuê thường rơi vào khoảng 8%/năm.

ĐẦU TƯ trong khoảng thời kì dài LỢI NHUẬN SẼ CAO:

Nguồn căn hộ tại khu vực 3 tháng 2 trải dài từ quận 3 đến thị xã 6 số đông khôn cùng ít. khi mà đây là đoạn trục đường đẹp nhất của 3 tháng hai mang mặt tiền buôn bán khôn cùng hoàn hảo và sa sầm uất dân cư cũng hết sức đông đúc vì đi tới các thị xã trọng điểm vô cùng là mau chóng. Rõ ràng kết Cấu khu vực này chênh lệch hơi to, buộc phải các người dùng sắm đầu tư sẽ mang rộng rãi phương án đầu tư tốt.

Tin chắc với người mua rằng Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden sẽ khôn cùng hot ở thị phần hiện tại,và khiến cho bằng lòng có gần như những người mua và cư dân .mang lại cho người mua sự thoải mái , thoáng mát,yên tĩnh và bình an lúc sống trong 1 Căn Hộ đẹp và thứ hạng như thế này, bạn cũng với thể thưởng thức đông đảo món ăn mà bạn yêu thích nhất tại kho ẩm thực đầy màu sắc, phong phú và phổ biến .tất sẽ được Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden đáp ứng phần đông nhu cầu cho quờ gia đình.


Sau một thời gian thông báo chính thức về dự án Căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden. Với nhiều ưu điểm như vị trí, mặt bằng siêu cảnh dự án … Hà Đô Group đã thực sự tạo ra rất hấp dẫn đối với người dân ở quận 10 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Tại sao vậy hãy tìm hiểu một thử.


>> Xem thêm dự án ocean dunes biệt thự nghỉ dưỡng tại biển phan thiết.


Sự lựa chọn trong khu phức hợp căn hộ cao cấp là một trong những kế hoạch của thành phố được thiết kế để giải quyết vấn đề nhà ở cho cư dân tại một nơi có mật độ dân số lớn ở các thành phố như Hồ Chí Minh. Nó là tốt mà dự án này nhận được sự ủng hộ của nhiều người, nhất là giới trẻ. Một loạt các căn hộ dự án hạng sang đã được đề xuất và thực hiện để đáp ứng nhu cầu nêu trên. Tuy nhiên, phần lớn các khu căn hộ này là một khuôn mặt chỉ giải quyết vấn đề chỗ ở chất lượng, mà còn là không gian sống cũng như các dịch vụ mà họ không thực sự hoàn hảo. Đó là để khi các căn hộ dự án Vườn Hà Đô Centrosa chính thức giới thiệu đã đạt được lực kéo lớn từ các khách hàng. Kể từ khi có sự khẳng định rằng dự án khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden có thể đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng từ một không gian xanh, tiện nghi hiện đại để phục vụ nhiều nhất.


Chưa bao giờ mà người dân ở quận 10 cũng như các khu vực xung quanh đã có một không gian xanh ở trung tâm của thành phố như vậy. căn hộ Hà Đô Centrosa vườn được xây dựng đã mang lại nhiều bất ngờ và niềm vui cho tất cả mọi người. Một “trung tâm khu vườn” mang lại hơi thở tươi của sự tồn tại đô thị trong một bận rộn, bận rộn. Nó làm cho chúng ta cảm thấy tốc độ nhanh của cuộc sống tồn tại như một điều tất nhiên mà thành phố đang chậm lại. Bạn có thể thưởng thức giờ thư giãn ohuts, hòa bình trong gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng. Hơn 60% số vốn đầu tư cho việc xây dựng các không gian xanh. Tại các nhà đầu tư căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đã thiết kế các tiêu chí khách hàng có thể cảm nhận được “mở cửa vườn, bước từ thị trấn”.


Tọa lạc tại số 200 Đường 3/2, Quận 10 – một trong những đường phố cao chính. căn hộ dự án Hà Đô Centrosa vườn được xây dựng với sự hợp tác với 115 căn hộ hình thành một dãy nhà liền kề với khu biệt thự hiện đại, sang trọng. Tất cả tạo nên một phức hợp thương mại đô thị nhỏ trên – giáo dục – dịch vụ kiến ​​thức âm thanh – văn hóa giải trí – sức khỏe. Nó chỉ mất di chuyển tới 2km đến trung tâm thành phố quận 1, lần lượt là 10 và 15 phút. Hà Đô Centrosa Garden Apartments là Nhà hát gần Maximark Hòa Bình, 115 bệnh viện, công viên Tao Đàn và sau đó là hệ thống đường sắt Metro được xây dựng, nó chỉ mất khoảng 5 phút đồng hồ là có nó có thể di chuyển đến. Tất cả điều này là cực kỳ thuận tiện và dễ dàng.

mrphe2000
13-07-2016, 10:18 PM
bán nhà tân kỳ tân quý quận bình tân - bán nhà đường mã lò quận bình tân - bán nhà tân kỳ tân quý quận bình tân Cần bán nhà quận Bình Tân phường Bình Hưng Hòa B ở đường liên khu 5-6, cách chợ liên khu 5-6 mới 200m, nhà quận Bình Tân có diện tích 4×12, hoàn toàn không bị lộ giới, sổ hồng chính chủ, bao sang tên. Tại vị trí nhà bán ở quận Bình Tân quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến quận 8, quận 6, quận 5 bằng tuyến đường trục Quốc Lộ 1A thông ra Đại lộ Võ Văn Kiệt hoặc về quận Tân Phú qua con đường Tân Kỳ Tân Quý chỉ mất 5 phút đi xe.
Mọi chi tiết liên hệ: 0938 909 901 – a. Danh (Chủ nhà)

bán nhà quận bình tân giá rẻ (http://canhocentrosagarden.edu.vn/can-ban-nha-o-tai-quan-binh-tan/) dưới 2 tỷ

Nhà quận Bình Tân có diện tích 4×12, gồm 1 trệt, 1 lầu, sân 1,5m, lát gạch kính, nhà đẹp có thể vào ở liền. Cửa trên và dưới dùng gỗ thiên nhiên. Tay vịn gỗ, kệ bếp và tủ bếp băng gỗ thiên nhiên. Cầu thang được lát hoa cương nên rất sạch và đẹp. Giá bán: 1,48 tỷ (THL)
bán nhà quận bình tân giá rẻ dưới 2 tỷTags:bán nhà quận bình tân ban nha quan binh tan hồ chí minh, bán nhà quận bình tân tphcm, bán nhà quận bình tân chính chủ, bán nhà quận bình tân dưới 2 tỷ, bán nhà quận bình tân, bán nhà quận bình tân giá rẻ, bán nhà phường bình hưng hòa quận bình tân, cần bán nhà quận bình tân, bán nhà diện tích nhỏ quận bình tân, bán nhà đất quận bình tân, bán nhà đường mã lò quận bình tân, bán nhà đường gò xoài quận bình tân, bán gấp nhà quận bình tân, bán nhà hẻm quận bình tân, bán nhà tân kỳ tân quý quận bình tân, mua bán nhà quận bình tân, bán nhà mới xây quận bình tân, mua bán nhà đất quận bình tân, mua bán nhà đất ở quận bình tân, bán nhà nhỏ quận bình tân, bán nhà ở quận bình tân, bán nhà tại quận bình tân, bán nhà riêng quận bình tân, bán nhà riêng tại quận bình tân, bán nhà đường số 6 quận bình tân, bán nhà đường số 5 quận bình tân