PDA

View Full Version : Lưỡi cưa gỗ gắn hợp kim chính hãng, gái rẻ


dunghim2
14-07-2016, 02:15 PM
Cơ khí Việt Cường chuyên cung cấp các sản phẩm lưỡi cưa hợp kim (http://cokhivietcuong.vn/luoi-cua-hop-kim.html) cao cấp thương hiệu VC và CHERRIVIC. Thân làm bằng băng thép chất lượng cao, hợp kim cao cấp được gắn trên đỉnh răng cưa làm tăng giá trị mạch xẻ ( nhẵn như bào) và tiết kiệm gỗ (mạch xẻ từ 1.8mm ÷ 2.2mm), tiết kiệm nhân công vì không phải bóp me thường xuyên.

Các nước có ngành gia công và chế biến gỗ tiên tiến trên thế giới đã sử dụng sản phẩm này từ nhiều năm trước còn ở Việt Nam xẻ gỗ bằng lưỡi cưa gắn hợp kim hướng đi mới và hiệu quả của công nghệ chế biến gỗ.
Công ty TNHH cơ khí và thương mại Việt Cường với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế tác các loại lưỡi cưa và máy cưa xẻ cho ngành chế biến gỗ từ năm 2000 khi còn là mô hình hộ sản xuất cho đến lúc phát triển thành mô hình công ty vào năm 2007.

Với những nỗ lực không ngừng để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý cho khách hàng cả nước như các loại lưỡi cưa hợp kim (http://cokhivietcuong.vn/luoi-cua-hop-kim.html) xẻ gỗ mang các thương hiệu uy tín của công ty chúng tôi như: Sawvic, Cherryvic, Vinasaw, VC...và các loại máy cưa vòng đứng, nằm, bán tự động và tự động.

Để theo kịp với xu thế công nghệ mới của thế giới, chúng tôi đã đầu tư thêm dây chuyền sản xuất các loại lưỡi cưa vòng gắn hợp kim (carbide - bandsaw) làm tăng giá trị gỗ thành khí, tiết kiệm phôi gỗ và nhân lực, điện và vật tư cho khách hàng.

Với dây chuyền thiết kế hiện đại, công nhân kỹ sư và công nhân kỹ thuật lành nghề, sản phẩm của chúng tôi đã và đang cung cấp rộng rãi cho thị trường cả nước và xuất khẩu sang một số nước Đông Nam Á và Châu Phi...giúp cho các doanh nghiệp chế biến nội địa hạn chế sử dụng hàng ngoại nhập góp phần làm giảm nhập siêu cho tổ quốc.

Chúng tôi luôn mong được song hành với các doanh nghiệp chế biến gỗ trong nước cùng chung lợi ích và cùng nhau phát triển.

Hình ảnh xưởng chế tạo và thiết kế máy cưa vòng (http://cokhivietcuong.vn/may-cua-vong.html):

http://cokhivietcuong.vn/images/stories/xuong-sx-may-cua-2.jpg


CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÀ thương mại VIỆT CƯỜNG
Địa chỉ: số 494 đường Ngọc Hồi, thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà NộiĐiện thoại: 0913.039.777 - 0979802737 Website: www.cokhivietcuong.vn (http://www.cokhivietcuong.vn)