PDA

View Full Version : Bảng giá gói cước Internet Cáp Quang VNPT tại Royal City


hieule123
17-07-2016, 03:40 PM
VNPT là nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu tại Việt Nam. Internet Cáp Quang VNPT (http://capquangvnpt.net.vn) sử dụng công nghệ Gpon tiến tiến, cùng với đó là chất lượng tín hiệu ổn định. lắp mạng internet cáp quang VNPT là tuyển lựa số 1 cho các doanh nghiệp Công ty cũng như hộ gia đình tại Royal City cũng như khách hàng tại Việt Nam. Với hạ tầng được chú trọng đầu tư VNPT Hà Nội (http://capquangvnpt.net.vn/tong-dai-lap-mang-internet-cap-quang-vnpt-ha-noi/) hiện đang là đơn vị độc nhất triển khai dịch vụ Internet Cáp Quang tại Royal City.

http://vnpt-hanoi.net/wp-content/uploads/2016/05/lapcapquangvnpttairoyalcity.jpg
[hr]

Bảng giá gói cước Internet Cáp Quang VNPT tại Royal City:

1. Gói cước Cáp quang VNPT dành cho cá nhân chủ nghĩa và Hộ gia đình:

Đây là gói cáp quang giá rẻ ăn nhập cho cá nhân,hộ gia đình, sinh viên cửa hàng, quán cafe cần đường truyền internet ổn định.Gói cước này hợp cho khách hàng có nhu cầu dùng từ 5-10 thiết bị và có nhu cầu sử dụng băng thông quốc tế thấp.

http://vnpt-hanoi.net/wp-content/uploads/2016/04/capquanggiadinh.png


tham vấn viên tốt nhất : Mr Hiếu: 0916 320 093

Đăng ký trực tuyến tại đây

2. Gói cước Cáp quang VNPT cho Công ty và Doanh nghiệp

Các gói dịch vụ Internet cáp quang VNPT này đáp ứng nhu cầu cho công ty cần một đường truyền Internet tốc độ cực cao, tốc độ Truy cập Quốc tế lớn. Dịch vụ đã là thương hiệu lớn trên toàn Việt Nam.

http://vnpt-hanoi.net/wp-content/uploads/2016/05/capquangdoanhnghiep1.png


tham mưu viên tốt nhất : Mr Hiếu: 0916 320 093

Đăng ký trực tuyến tại đây

Đăng ký lắp đặt Internet cáp quang VNPT như thế nào?

1. lựa chọn gói cước cáp quang VNPT:

Trước hết bạn hãy tìm hiếu kỹ về các gói cước và chương trình khuyến mại Internet cáp quang VNPT phía trên, nếu còn đang băn khoăn chưa chọn lọc được gói cước nào,mời bạn tham khảo thêm bài Các gói cước Internet VNPT (http://capquangvnpt.net.vn/cac-goi-cuoc-internet-vnpt-duoc-lua-chon-nhieu-nhat-2016/)được chọn lựa nhiều nhất năm 2016 kiên cố bạn có thể tìm được gói cước hiệp với nhu cầu của mình.

2. hệ trọng đăng ký lắp đặt Internet cáp quang VNPT:

Sau khi chọn lọc được gói cước phù hợp, bước tiếp theo bạn vui lòng hệ trọng trực tiếp tới tổng đài VNPT, viên chức sẽ Tư vấn trả lời và tiếp thụ thông tin đăng ký lắp đặt Cáp quang VNPT của khách hàng.

Hotline lắp đặt Internet Cáp quang VVNPT:

Mr. Hiếu: 0916 320 093

Mr.Tuấn: 0169.846.3333

3. Khảo sát lắp đặt Internet Cáp quang VNPT:

Sau khi liên can và Tư vấn, viên chức VNPT sẽ tiến hành trực tiếp khảo sát hạ tầng mạng Cáp quang VNPT tại nhà bạn. Thông thường bạn sẽ được thông báo lại ngay nhưng đôi khi cũng có thể lâu hơn mong bạn cảm thông nếu chúng tôi phục vụ chưa được tốt.

4. ký hiệp đồng lắp đặt Internet Cáp quang VNPT:

Sau khi tiến hành khảo sát thành công. Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để ký kết hợp đồng. Quý khách cần chuẩn bị.

Khách hàng cá nhân:


Khách hàng photo CMTND Khách hàng chuyển từ nhà mạng khác qua thì có hóa đơn trong 3 tháng gần nhất của nhà mạng khác.

Khách hàng doanh nghiệp:




Photo 1 bản giấy phép đăng ký kinh dinh. Photo 1 bản CMTND của giám đốc. Khách hàng chuyển từ nhà mạng khác qua thì có hóa đơn trong 3 tháng gần nhất của nhà mạng khác.

5. thời kì thi công lắp đặt Internet Cáp quang VNPT:

Sau khí ký giao kèo sẽ có kỹ thuật viên VNPT trực tiếp khai triển kéo dây lắp đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng. thời kì lắp đặt có thể từ 1-3 ngày kể từ khí khách hàng ký hợp đồng.