PDA

View Full Version : Đẹp hơn cùng sofa góc đẹp ở phòng nhận khách


Luckdepzai
18-07-2016, 02:59 PM
Nhằm phục vụ cho đời sống cũng như là chất lượng sống của con người bây giờ, phần đông những món đồ nội thất đòi hỏi phải được nâng cấp hơn mỗi ngày, chính vì thế mà bạn có thể dễ dàng trong thấy được những mẫu mã hết sức đẹp trong không gian sống hiện. Cùng với đó là chất liệu vỏ bọc sofa ngày một đa dạng hơn như da, giả da, nỉ,…và nhiều mẫu mã từ giường, gỗ cho đến sự xuất hiện của ghế sofa góc đẹp (http://sofabella.vn/ghe-sofa-goc-2/) xuất hiện được đánh giá cao hơn.

Dưới đây là những bộ ghế sofa góc khôn xiết bắt mắt đang là sự tuyển lựa hàng đầu của các gia đình trẻ tạo cho bạn vẻ sang, quý phái trong một không gian.

1.Sofa vòng cung: Là loại sofa góc nhưng hạp với căn phòng có kích thước lớn, những biệt thự hay sảnh khách sạn, toà nhà lớn vì những bộ ghế này cần có diện tích lớn mới làm nổi được điểm nhấn về thiết kế của chúng. Chúng chiếm phần đáng kể của diện tích không gian mà bạn muốn đặt, cần tham khảo thêm những kiểu dáng sofa vòng cung khác nhau và đặc điểm căn phòng của mình để có kế hoạch trang trí nội thất thật tốt.Kèm theo đó là những phụ kiện trang trí như ghế đơn, kệ, hay chiếc bàn trà làm nổi trội điểm nhấn cho căn phòng, giúp căn phòng lấp khoảng trống xoá đi sự đơn điệu trong đó.
http://pokerair.net/wp-content/uploads/2016/07/sofadamalaysia.jpg
2.Độ bền cao:
Dòng này đa số được chọn chất liệu cao cấp để bọc và trong đó chẳng thể nói nói phần da xịn ngày này, chắc liệu này được xếp ở số 1. Từ các loại da trâu, da bò… đã qua xử lí tốt nhất có độ dai, dẻo và rất bền theo thời gian nên bộ sofa của nhà bạn cũng thành thử mà táo bạo hơn nữa.

3.Sofa chữ U:
Các mẫu ghế sofa chữ U thường được chủ nhà dùng trong diện tích rộng rãi, không giống như những loại ghế khác, loại chữ U này có thể phối hợp dễ dàng với những đồ trang trí nội thất khác để làm đẹp và sinh động hơn nữa.

Sofa góc chữ U có hai ghế đôn nằm về hai phía phải trái của ghế tạo thành chữ U khía cạnh giúp không gian của căn phòng càng trở thành đẹp hơn, phần đông người ta dùng chất liệu da hoặc là giả da và nỉ để bọc cho loại sofa này và khôn xiết êm ái chất lượng nhờ vào những quy trình sản xuất chất lượng. Ai cũng vậy, chắc hẳn sẽ ước mong đều có cuộc sống trong một không gian đẹp, vừa đầy đủ vừa tiện nghi cho cuộc sống của mình, sofa chữ U sẽ giúp bạn làm được điều đó bởi chúng tạo nên sự hoàn hảo trong không gian của chính bạn hơn nữa.

4.Đẹp – sang – tao nhã:
Cho dù bạn chọn dòng nào cũng có giá rẻ và hàng lỗi mà chính đó sẽ làm cho sẩn phẩm mất giá trị, còn về dòng sofa góc bởi là kiểu dáng mới nên quy trình sản xuất cũng trở thành tốt hơn nữa và chính vì thường để trong căn phòng rộng kiểu như vi la hoặc căn hộ cao cấp cho nên từ màu sắc nổi trội cho đến các đường chỉ may đều đẹp từng centimet.

Cùng với độ lì, là độ mịn của vỏ bọc da thật khiến cho bất kì phòng khách nào mà có sự xuất hiện sofa góc cũng trở thành sang trọng và đương đại hơn. Rõ là dòng này luôn khẳng định được đẳng cấp của người dùng.

Nội thất sofa (http://sofabella.vn/) đẹp và trở nên hoàn hảo hơn khi có sự chọn lựa đặc biệt. Dạng sofa góc này đã được cách tân rõ ràng để phù hợp hơn dành cho mọi không gian, mọi diện tích chính vì thế mà dễ dàng hơn khi có sự sắp xếp này nếu sofa góc dành cả cho diện tích nhỏ hẹp.