PDA

View Full Version : Chăm sóc da với tinh dầu ôliu với những chia sẻ an toàn


drspiller12345
19-07-2016, 11:20 AM
Chăm sóc da cùng với những nguyên liệu thiên nhiên luôn là sự lựa chọn của rất nhiều cô nàng đặc biệt những cô nàng có làn da nhạy cảm việc chăm sóc da này càng trở thành trở ngại lớn. Nếu bạn chưa tìm kiếm được công thức chăm sóc da thích hợp hãy thử trải nghiệm ngay với những giải pháp an toàn sau:
Hỏi đáp những cách làm đẹp hữu ích
>>> http://dr-spiller.vn/news/dung-kem-duong-da-ban-dem-loai-nao-tot-nhat-hien-nay.html
>>> http://dr-spiller.vn/news/kem-duong-da-ban-dem-tot-nhat-cua-duc-hien-nay.html
>>> http://dr-spiller.vn/news/kem-duong-trang-da-ban-dem-hieu-qua-toi-uu-nhat.html
Dưỡng ẩm cho cơ thể
Trước khi đi ngủ, chà dầu olive trên khắp cơ thể của bạn theo một chuyển động tròn. Đi ngủ và tắm lại vào sáng hôm sau. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết hanh khô khiến cơ thể mất nước kéo theo làn da thô ráp khó chịu thì công thức dưỡng ẩm này thực sự tuyệt vời ở cả công hiệu và giá cả. Làm sạch lỗ chân lông trước khi đi ngủ là một trong những hoạt động chăm sóc da vô cùng cần thiết, ngay cả khi bạn không trang điểm. Điều này giúp lỗ chân lông sạch bụi và được “khóa lại”.
Lỗ chân lông bị tắc có thể dẫn đến mụn trứng cá và làn da bị kích thích. Vì vậy, làm sạch da thường xuyên là rất quan trọng. Đầu tiên rửa mặt với nước ấm, sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch da. Nếu bạn trang điểm, hãy sử dụng dung dịch tẩy trang chuyên dụng sau khi rửa mặt bằng nước ấm.
Dưỡng ẩm cho chân tay
Vào mùa đông hay mùa hanh khô, da tay và chân của chúng ta thường khô và nứt nẻ. Hãy sử dụng dầu olive thay thế cho các loại mỹ phẩm khác và bạn sẽ thấy hiệu quả thức thì. Các vitamin trong dầu olive sẽ làm bong tróc những lớp da chết, da sừng và mềm hóa làn da của bạn tức thì. Bên cạnh đó nó cũng cung cấp độ ẩm cần thiết để da không bị khô trở lại. Thoa dầu olive lên tay và chân của bạn. Đeo găng tay cotton chuyên dụng cho tay ( có bán trên thị trường) và đi tất cotton vào chân, ngủ qua đêm. Sáng hôm sau tháo găng tay và tất để rửa sạch lại. Bạn sẽ thấy da chân và da tay nhẹ nhàng hơn, đặc biệt là nếu sử dụng thường xuyên thì bạn sẽ thấy dầu oilu dưỡng ẩm cho tay chân vô cùng tuyệt vời.
Chúc bạn sớm có được làn da đẹp tự tin hơn.