PDA

View Full Version : chọn lựa cua go cong nghiep hiện nay


conkiki15
02-08-2016, 12:01 AM
Cửa gỗ công nghiệp (https://www.linkedin.com/pulse/c%E1%BB%ADa-g%E1%BB%97-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p-cua-go-cong-nghiep-melamin-l%C3%A0-ch%E1%BB%8Dn-danh-info) là một trong những loại cửa gỗ được tuyển lựa nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm trổi đồng thời mức giá cũng khá hấp dẫn khiến cho cửa gỗ công nghiệp luôn tạo được chỗ đứng trong tâm khảm của khách hàng trên thị trường

https://noithatweb.files.wordpress.com/2016/06/cua-go-cong-nghiep-3.jpg?w=720

Cửa gỗ công nghiệp với những ưu thế là giá thành rẻ, đặc biệt dễ gia công, lắp đặt, thời kì thi công và sản xuất nhanh chóng và có nhiều mẫu mã hạp cho khách hàng chọn lựa. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau.
Cửa gỗ công nghiệp đẹp cũng đa dạng về chủng loại và mẫu mã từ cổ điển cho tới hiện đại. Cửa gỗ công nghiệp cốt tử sản xuất từ dạng tấm nên cửa thường liền mạch không có đường ghép, kết cấu đồng đều, dễ dàng sản xuấtcửa gỗ và chế tác thành đa dạng mẫu cửa từ cổ điển đến hiện đại mà gỗ thiên nhiên không làm đươc.

Tại sao cửa gỗ công nghiệp giá cả hợp lý, thỏa mãn được nhu cầu của số đông.

Cửa gỗ công nghiệp xuất hiện với khả năng mô phỏng vân gỗ, giả đá, đã làm thỏa mãn nhu cầu thị giác của người sử dụng, khả năng biến hóa đa dạng đáp ứng được tâm lý yêu thích sự mới lạ của con người. bởi vậy, các sản phẩm dùng cửa gỗ đẹp được làm từ gỗ công nghiệp đã và đang chiếm lĩnh trên thị trường đồ gỗ. Cửa gỗ công nghiệp giá thành rẻ hơn cửa gỗ thiên nhiên 1 phần do uổng nhân công ít, giá phôi gỗ rẻ hơn có thể sinh sản ngay không cần phải qua thời đoạn tẩm sấy….

tuyển lựa cửa gỗ công nghiệp cần coi xét đặc điểm và tính chất của từng loại :

hiện thời, quá trình sản xuất đồ gỗ đều được tẩm hóa chất chống mối mọt và sấy khô để hạn chế co nhót, cong vênh, nhưng vẫn phải tính đến độ bền vững của vật liệu theo thời kì trứ tác động của khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt như ở Việt Nam.

Theo một số chuyên gia trong việc làm đồ cửa gỗ công nghiệp, độ dày mỏng của gỗ đóng vai trò quan trọng trong kết cấu bền vững của cửa. Gỗ càng dày cửa càng tốt, giảm thiểu bị cong vênh, giãn nở và đương nhiên giá cao hơn. Để nhận diện được việc này, có thể xem bề dày gáy cánh cửa, hoặc gõ trên mặt ván để “nghe” độ dày mỏng của vật liệu. Hàng không cao cấp có những loại tấm gỗ panô cửa dày chỉ 7-8 mm, rất dễ bị xé. Thậm chí, chỉ mỏng 3-5 mm và được “dán” lên tấm ván ép hay ván gỗ tạp cho “có vẻ” dày dạn nhưng dạng này mau hỏng.
Một nguyên tố nữa cũng thường gặp là vật liệu gỗ làm cửa còn dính giác (phần gỗ màu trắng sát vỏ cây, khác với phần lõi của cây gỗ). Giác gỗ là phần mau bị mục rã nhất. Nhưng khi đóng xong cửa, phần giác này được “mông má” lại bằng bả màu và véc ni vẽ, đánh lên cho hợp với vân và màu của gỗ phần lõi. Thoáng nhìn, khó nhận ra nhưng quan sát kỹ có thể phát hiện vì sẽ lộ cái nét thiếu thiên nhiên của sắc diện gỗ.