PDA

View Full Version : can ho centrosa garden quan 10 nổi bật ba quận trung tâm


conkiki15
10-08-2016, 11:36 AM
Cty bất động sản Miền Nam phân phối độc quyền nhà liên kế Hà Đô Centrosa Garden
I. căn hộ centrosa garden quận 10 (https://www.linkedin.com/pulse/c%C4%83n-h%E1%BB%99-centrosa-garden-qu%E1%BA%ADn-10-l%C3%A0-d%E1%BB%B1-%C3%A1n-c%E1%BB%A7a-ch%E1%BB%A7-%C4%91%E1%BA%A7u-t%C6%B0-danh-info)– Dự án nổi trội ba quận trọng điểm
Hà Đô Centrosa Garden còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, bởi nhu cầu thuê nhà ở đây rất cao và đây là một trong những khu vực sầm uất nhất TP. Hà Đô Centrosa Garden sẽ không chỉ là chốn an cư lý tưởng, nhịp đầu tư sinh lời hấp dẫn mà còn là tượng trưng mới của sự phồn vinh, thịnh vượng. Chốn an cư lý tưởng, nơi đầu tư sinh lời hấp dẫnĐiều trước hết để Hà Đô Centrosa Garden nhận được sự quan hoài của khách hàng là vị trí “vàng” – vừa tiện lợi khi di chuyển vừa có giá trị BĐS không ngừng gia tăng. Các phòng chức năng trong nhà được bố trí tinh tế thuận lợi khi dùng nhưng vẫn bảo đảm trải qua và tiện nghi.
Trong đó, nguồn cung tại khu Đông Sài Gòn chiếm đến hơn 60%. Khu nhà phố hạng sang tại HADO Centrosa GardenKhu nhà phố hạng sang là “mảnh ghép” hoàn hảo của HADO Centrosa Garden, có phong cách thiết kế mở tối đa, nhìn ra sức viên trọng tâm. HCMSở hữu vị trí độc tôn đắc địaSở hữu tới 6. Hồ Chí Minh bao gồm các Khu vườn chân mây; Khu vườn treo trên cao độc đáo; Khu vườn trên mái khối đế phối hợp khu vực tập thể thao, hồ bơi, đọc sách, thư giãn; Khu vườn kết hợp phố đi bộ mua sắm tại tầng trệt; Khu vườn trọng điểm tại khu nhà phố liền kề dành cho người lớn tuổi phối hợp với khu vui chơi trẻ em,… nhằm mang lại bầu không khí mát lành, thảnh thơi và an nhiên cho cư dân. Không chỉ là chốn an cư lý tưởng, HADO Centrosa Garden còn là cơ hội đầu tư sinh lời quyến rũ. Thị trường BĐS 2016 chứng kiến sự trổi dậy mạnh mẽ của phân khúc nhà phố liên kế.
II. HaDo Centrosa Garden
Phòng khách và ngủ chính được bố trí tại lầu 1, nơi cả gia đình có thể sinh hoạt tiêu khiển sau một ngày dài mỏi mệt. cả thảy dự án có đến 21 khu vườn bao gồm cả vườn bách bộ và vườn chân mây. Với 8 Block vươn lên mạnh mẽ và kiêu hãnh ngay khu vực trung tâm, khu căn hộ HADO Centrosa Garden không chỉ có hàng ngàn căn hộ mà còn là hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ gần như tối đa nhu cầu thiết yếu của cư dân. Từ đây, cư dân chỉ mất từ 5-10 phút để chuyển di đến: chợ Bến Thành, trạm dừng chân tuyến Metro số 2, siêu thị Maximart, siêu thị Big C, sân khấu Lan Anh, công viên Tao Đàn, bệnh viện 115, bệnh viện Sư Vạn Hạnh,…Khu nhà phố liên kế hạng sang tại Hà Đô Centrosa GardenCó tổng diện tích 6,85ha, Hà Đô Centrosa Garden được quy hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc xanh – nơi khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống bình yên, gần gũi với tự nhiên ngay giữa lòng phố thị. Thông tin dự án Hà Đô Centrosa Garden (tên gọi chính thức của dự án Hà Đô Z756 Sài Gòn) chuẩn bị ra mắt đã làm thị trường BĐS Sài Gòn “xôn xao”. Điều này được lý giải bởi quỹ đất sạch tại khu Đông còn nhiều nên dễ dàng phát triển các dự án nhà phố.
Với 8 Block vươn lên mạnh mẽ và kiêu hãnh ngay khu vực trọng điểm, khu căn hộ HADO Centrosa Garden không chỉ có hàng ngàn căn hộ mà còn là hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ gần như tối đa nhu cầu cần yếu của cư dân. Mọi thông báo chi tiết về khu nhà phố liên kế dự án Hà Đô Centrosa Garden xin vui lòng liên hệ:Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản Cty bất động sản Miền NamĐịa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP. Hồ Chí Minh bao gồm các Khu vườn chân mây; Khu vườn treo trên cao độc đáo; Khu vườn trên mái khối đế kết hợp khu vực tập thể thao, hồ bơi, đọc sách, thư giãn; Khu vườn phối hợp phố đi bộ mua sắm tại tầng trệt; Khu vườn trọng tâm tại khu nhà phố liền kề dành cho người lớn tuổi phối hợp với khu vui chơi trẻ em,… nhằm mang lại bầu không khí mát lành, thảnh thơi. và an nhiên cho cư dân. tất đều được bố trí tinh tế, hợp lý tạo nên một tổng thể hài hòa, qua nhưng không kém phần đẳng cấp, đương đại.Dự án gồm khu nhà phố hạng sang, khu căn hộ cao cấp cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại. Chínhđiều này đã giúp gần 300 khách hàng có quyết định giữ chỗ căn hộ, chiếm đến gần 80% số căn hộ của Block trước nhất được chủ đầu tư ban bố.
III. Cty bất động sản Miền Nam phân phối khu căn hộ Hado Centrosa Garden
Với 8 Block vươn lên mạnh mẽ và tự hào ngay khu vực trọng điểm, khu căn hộ HADO Centrosa Garden không chỉ có hàng ngàn căn hộ mà còn là hệ thống tiện ích thứ hạng phục vụ gần như tối đa nhu cầu cần yếu của cư dân. Toàn cảnh khách hàng, đối tác đến dự Lễ công bố dự án HaDo Centrosa Garden. Bên cạnh vị trí thuận lợi và thiết kế tối ưu cho mai sau, chúng tôi còn có những ưu đãi quyến rũ về giá bán và chính sách thanh toán cho các khách hàng đăng ký nhu cầu trong đợt này”. Ngày 30/07/2016 vừa qua, sau một thời kì xuất hiện,Tập đoàn HÀ ĐÔ đã tổ chức buổi “Lễ công bố dự án HaDo Centrosa Garden” tại trọng tâm hội nghị Gem Center, Quận 1. Cty bất động sản Miền Nam tin tưởng.# những căn nhà phố này sẽ đấu “cháy hàng” trong thời kì ngắn. Bên cạnh đó, dự án còn hẹn sẽ có những chính sách ưu đãi về giá và các chương trình khuyến mãi quyến rũ dành cho các khách hàng muốn sở hữu căn hộ trong thời gian tới.
Mỗi chi tiết thiết kế của căn hộ đều được coi ngó kĩ càng, tính nết kỹ lưỡng để tối ưu hóa không gian dùng, nhưng vẫn hiện đại và thoáng đạt, giao hòa với không gian bên ngoài cũng như đón được ánh sáng thiên nhiên. Thông tin dự án Hà Đô Centrosa Garden (tên gọi chính thức của dự án Hà Đô Z756 Sài Gòn) chuẩn bị ra mắt đã làm thị trường BĐS Sài Gòn “xôn xao”. Chốn an cư lý tưởng, nơi đầu tư sinh lời hấp dẫnĐiều trước hết để Hà Đô Centrosa Garden nhận được sự quan hoài của khách hàng là vị trí “vàng” – vừa tiện lợi khi chuyển di vừa có giá trị BĐS không ngừng gia tăng. Thông tin dự án Hà Đô Centrosa Garden (tên gọi chính thức của dự án Hà Đô Z756 Sài Gòn) chuẩn bị ra mắt đã làm thị trường BĐS Sài Gòn “xôn xao”. Chínhđiều này đã giúp gần 300 khách hàng có quyết định giữ chỗ căn hộ, chiếm đến gần 80% số căn hộ của Block trước tiên được chủ đầu tư công bố. HCMHotline:Tag :bđs sài gòn, dự án BĐS, thị trường BĐS, thiết kế kiến trúc, nhà phân phối, tập đoàn hà đô.