PDA

View Full Version : Cửa gỗ công nghiệp màu nâu cho phòng ngủ


conkiki15
15-08-2016, 10:18 PM
Cua go cong nghiep (http://kingdoor.com.vn) màu trắng cho phòng ngủ hay còn gọi là cửa gỗ thông phòng là cánh cửa tạo nên sự ngăn cách giữa không gian sinh hoạt chung với không gian riêng tây cho mỗi thành viên trong gia đình, nơi lý tưởng nạp đầy lại sức sống sau mỗi ngày hoạt động mệt mỏi. Vậy cửa gỗ phòng ngủ thế này đẹp và làm sao để lựa chọn được những bộ cửa gỗ tốt hãy cùng Trường Sa điểm qua đôi nét về những cánh cửa gỗ này.

Một mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp ngoài tính thẩm mỹ ra thì còn phải hợp với bố cục căn phòng. Một bộ cửa gỗ phòng ngủ được gọi là đẹp không chỉ bởi ngoài mặt hào nhoáng cùng lớp sơn bóng bẩy bên ngoài mà quan yếu hơn là giá trị sử dụng và độ bền đi kèm đằng sau mỗi cánh cửa. Không chỉ dừng lại ở chất liệu gỗ tự nhiên như ngày xưa, cửa gỗ phòng ngủ ngày nay khá phong phú về chủng loại mẫu mã với những chất liệu ngày càng tốt và hoàn thiện hơn và đang rất được ưa chuộng chiếm phần đa thị trường cửa gỗ bây giờ tạo nên nhiều sự tuyển lựa cho khách hàng.

Bí quyết chọn lựa mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp.

Có rất nhiều cách để chọn được một bộ cửa gỗ đẹp và tốt. Dạo một vòng qua những showroom nội thất lớn nhỏ trong Hà Nội khảo giá và nghe viên chức tư vấn giới thiệu về sản phẩm, Mở google khảo tra những sản phẩm cửa gỗ với những từ khóa “cửa gỗ đẹp” hay “mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp” có lẽ là điều mà đa phần chúng ta cần làm. Tuy nhiên để đích thực chọn được những cánh cửa tốt trước khi chọn lựa kiểu dáng kiểu dáng thiết kế việc trước tiên bạn nên tìm hiểu về chất liệu gỗ.

Các cụ vẫn nói “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. chất liệu gỗ là điều hết sức quan yếu chúng ta cần lưu ý. Trên thị trường hiện có muôn nghìn chất liệu làm cửa gỗ như gỗ tự nhiên, gỗ chịu nước, gỗ HDF, gỗ MDF… mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau thích hợp với những hệ cửa hay những không gian khác nhau. Nên việc lựa chọn chất liệu thích hợp là điền cần lưu tâm đầu tiên.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các loại cửa gỗ này mời bạn xem thêm:







Hướng dẫn chọn loại cửa hiệp khi xây sửa nhà

Cách phân biệt cửa gỗ chịu nước Huge với cửa gỗ công nghiệp kiên cố bạn nên biết



http://sieuthicuaviet.com/wp-content/uploads/2015/12/hinh-anh-cua-go-cong-nghiep-2.jpg?639380Cửa gỗ đẹp từ gỗ công nghiệp chịu nước hoàn toàn của tập đoàn Austdoor
Những điều thường gặp phải khi chọn cửa gỗ phòng ngủ.



trước tiên là giá cửa gỗ phòng ngủ quá cao.

Giá cửa gỗ thông phòng là một trong những điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi chọn lọc cửa gỗ. Trong khi gỗ thiên nhiên ngày càng hiếm và giá cả ngày càng đắt đỏ thì cửa gỗ công nghiệp đang là một giải pháp mà nhiều khách hàng quan tâm. Tùy vào chất liệu cấu thành và quá trình gia công mà cửa gỗ công nghiệp có nhiều mức giá khác nhau.

Trên thị trường hiện giờ phổ quát nhất là dòng cửa gỗ MDF, HDF và dòng cửa gỗ chịu nước là có chừng độ phổ biến và giá cả bình dân nhất. Có giá bình quân cao hơn một chút song cửa gỗ nhựa chịu nước đã trở thành xu hướng xây dựng trong năm 2015 2016.

Cửa gỗ phòng ngủ có cần phải quan tâm tới khả năng chịu nước ?

Với mức giá làng nhàng 4.000.000đ/bộ cửa gỗ chịu nước là một tuyển lựa đáng lưu tâm cho các bạn khi tham khảo chọn lọc mua cửa. Gần như khắc phục mọi yếu điểm còn tồn tại ở cửa gỗ thường nhật như cong vênh, co ngót, mối mọt, nứt nẻ… Loại cửa này có độ bền rất cao được để ý nhất bởi khả năng chịu nước hoàn toàn 100% hoàn toàn thích hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam.

Bạn đang thắc mắc liệu khả năng chịu nước tuyệt đối cửa cửa gỗ HUGE có như lăng xê ? Mời bạn hãy cùng xem khả năng chịu nước của loại cửa gỗ này nhé.

Tiếp theo là nhân tố kiểu dáng cửa gỗ đẹp

Cửa gỗ thông phòng đẹp, hợp với bố cục căn nhà làm tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại. Cửa gỗ phòng ngủ cũng là một sản phẩm trang hoàng nội thất nên khi chọn lọc mẫu cửa gỗ cần chú ý phối hợp với bố cục chung và nội thất trong nhà. Đừng để căn phòng ngủ trở thành kệch cỡm khi kết hợp nội thất hiện đại với cánh cửa truyền thống mang đậm chất cổ hay một cánh cửa đơn giản nghệ thuật với gam màu nổi trội bên cạnh phòng ngủ phòng khách có phong cách truyền thống.
Nên chọn cửa gỗ công nghiệp hay cửa gỗ thiên nhiên
Việc lựa chọn mẫu cửa gỗ hiệp sẽ làm căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn mang tới cảm giác sảng khoái hơn sau mỗi ngày làm việc găng tay. thành thử nên chỉ cần lưu tâm một tẹo để ý là bạn có thể chọn cho mình được những mẫu cửa đẹp hợp nhất.

Chính bạn là người sẽ đóng mở cánh cửa phòng ngủ và nhìn nó mỗi ngày trong chục năm tới nên hãy để cảm xúc và thị hiếu của mình quyết định thay vì phó thác cho thiết kế nội thất hay tham vấn viên bán cửa gỗ.
Những mẫu cửa gỗ phong cách cổ điển và hiện đại đẹp mời các bạn tham khảo 100 mẫu cửa gỗ đẹp được ưa thích 2016
Một nguyên tố chung cục mà cần đề cập tới là yếu tố phong thủy cho cửa gỗ phòng ngủ

Việc chọn lọc kích tấc thông thủy hay còn gọi là lọt sáng là điều cần phải làm khi chọn cửa gỗ. tuốt những cánh cửa gỗ mà siêu thị cửa gỗ việt cung cấp đều nằm trong những khung lỗ ban cửa gỗ đẹp nhất. Kích thước lỗ ban đẹp được đặt một cách hợp lý sẽ giúp bạn tránh được những điều không tốt, vui vẻ ấm no và có cuộc sống chan hòa hơn.

Để tìm hiểu về thông thủy cho cửa gỗ mời bạn xem bài viết: Bí quyết chọn Kích thước thông thủy khi lắp đặt cửa gỗ

Về giác độ âm dương, hàn khí là điều ỉ eo trong phong thủy. Các loại cửa kính, nhựa, nhôm , sắt mang nhiều hàn khí và thường các hệ cửa này thường được sơn phủ trắng làm tăng sự lạnh lẽo trong căn phòng. Cửa gỗ là chất liệu hạp nhất mang lại sự yên ấm cho ngôi nhà. tạo cảm giác rét mướt an toàn cho mỗi thành viên trong nhà. Đối với cửa gỗ phòng ngủ bạn nên hạn chế sử dụng những mẫu cửa có kính và nhiều kính tốt nhất là những mẫu cửa kín hoàn toàn.