PDA

View Full Version : Các loại thực phẩm giúp tăng khả năng tập trung


toidenE01
16-08-2016, 08:35 AM
Một số loại thực phẩm có khă năng tăng cường khả năng tụ tập (http://thucphamsachchomoinguoi.blogspot.com/2016/08/cac-loai-thuc-pham-giup-tang-kha-nang.html), thúc đẩy hoạt động của bộ não, rất tốt cho những người lao động trí óc.
https://3.bp.blogspot.com/-o64P5UbTVNc/V62I1ghS92I/AAAAAAAAAEw/3krBpf9IphIoRuOsHurv_CVsz0j-Aii5ACLcB/s1600/thuc_pham_tang_kha_nang_tap_trung_2.jpg

1. Café
Nhiều người có thói quen uống café để tăng khả năng tụ tập và năng lượng. Một ly café là đủ để bạn có thể tụ hội hoàn thành công việc ngay khi cần. Tuy nhiên, lạm dụng café không tốt cho sức khỏe của bạn bởi chúng khiến bạn cảm thấy khó chịu, canh cánh và dễ bị kích thích.
http://nhatkybe.vn/sites/default/files/bai-viet/thuc_pham_tang_kha_nang_tap_trung.jpg

2. Chất đạm
Khi được cung cấp đủ lượng đạm cấp thiết, cơ thể sẽ có cảm giác no và thoải mái. Bạn sẽ không bị “làm phiền” bởi những cơn đói hốt nhiên và có thể tập hợp hoàn thành công việc trước mắt.
3. Rau xanh
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn nhiều hơn hai phần rau mỗi ngày có khả năng giao hội cao hơn so với người không ăn rau. Những loại rau được khuyên nên thẳng tắp dùng là rau cải, súp lơ, rau mùi tây (http://thucphamsachchomoinguoi.blogspot.com/2016/08/xu-huong-moi-kieng-bang-rau-sach.html),… Chúng giúp tăng cường lưu lượng máu lên não và thúc đẩy não bộ hoạt động một cách tối ưu nhất. Rau xanh còn rất giàu carotenoids và các chất chống oxy hóa, tăng khả năng làm việc của bộ não.ngoại giả,vitamin B giúp bạn giao hội và ghi nhớ tốt hơn.
4. Ngũ cốc nguyên hạt
Một bữa sáng với ngũ cốc nguyên hạt là bước khởi đầu hoàn hảo cho một ngày dài tràn đầy năng lượng. Nó tốt hơn nhiều so với việc bạn ăn các loại đồ ăn nhanh giàu năng lượng hoặc tệ hơn cả là bỏ qua bữa sáng.
http://nhatkybe.vn/sites/default/files/bai-viet/thuc_pham_tang_kha_nang_tap_trung_3.jpg

5. Quả hạch
Các loại quả hạch khôn xiết tốt cho thân thể của bạn. Chúng rất dồi dào vitamin E, làm giảm chứng suy giảm nhận thức. ngoại giả, các amino axit và dầu thực vật cũng rất có lợi cho bạn. Chúng có tác dụng ráo trọi trong việc tăng cường trí tưởng, khả năng tập trung. Ăn những loại hạt hay quả hạch bạn yêu thích là cách tốt nhất để bạn bổ sung năng lượng cho thân và thúc đẩy hoạt động của não bộ.
6. Thực phẩm giàu omega-3
Đó là các thực phẩm (http://thucphamsachchomoinguoi.blogspot.com/)như quả óc chó, cá hồi, cá thu, cá mòi,… Chúng là tuyển lựa ráo để nâng cao khả năng tụ hợp và hoạt động của não bộ.