PDA

View Full Version : Vì sao chọn cần cửa gỗ công nghiệp Trường Sa


cafe3000
16-08-2016, 10:15 PM
Dòng cua go cong nghiep (http://kingdoor.com.vn)[/b] không còn quá xa lạ với người sử dụng tại thị trường Việt Nam. Trước đây các đơn vị xây dựng hay người dân còn không biết cửa gỗ công nghiệp là thế nào. Tuy nhiên đến thời gian gần đây hầu như gần 100% các công trình cao ốc văn phòng, cao ốc chung cư ở các đô thị lớn đã dùng các loại cửa gỗ công nghiệp như : cửa HDF, cửa HDF Veneer, cửa MDF, cửa MDF Veneer .... Đối với các công trình nhà phố, vi la thì tỉ lệ dùng dòng cửa này cũng lên đến trên 70%. Vậy lý do tại sao sản phẩm cửa gỗ công nghiệp này lại phát triển nhanh đến thế ? quờ quạng sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau.

1. Cửa gỗ công nghiệp đẹp hơn cửa gỗ tự nhiên :

Vì cửa gỗ công nghiệp mặt bên ngoài được làm bằng bột gỗ ép nên có thể tạo hình pano liền mạch không để lộ ra khe hỡ giữa đố khung và pano song song tạo nên nhiều mẫu mã pano uốn lượn trông đẹp mắt mà cửa gỗ thiên nhiên chẳng thể nào làm được.


2. Màu sắc phong phú và giá thành cạnh tranh

Riêng đối với dòng cua go HDF, người dùng có thể sơn màu tùy thích nên rất dễ phối với màu tường và không gian tổng thể của căn nhà. ngoài ra, các dòng cửa gỗ Veneer khoác trên mình lớp vân gỗ sang cũng sẽ là điểm xuyến cho không gian của bạn.

Xét về giá, có thể nói là lung tung cạnh tranh. Nếu so sánh cửa gỗ công nghiệp với cửa gỗ thiên nhiên thì các dòng cửa công nghiệp thường có giá chỉ bằng khoảng 30-50% giá cửa gỗ tự nhiên. Khi xây nhà, Chủ nhà thường phải rất nhức đầu với các khoản nảy ngoài dự kiến, thành thử tuyển lựa các dòng sản nhân phẩm rẻ mà chất lượng tốt sẽ là 1 khuynh hướng tuyển lựa của nhiều người.


3. Lợi thế về mặt kỉ thuật

Dòng nha môn nghiệp tuy rẻ nhưng có rất nhiều ưu thế trội. trước nhất phải nhắc đến đó là thiết kế cách âm, cách nhiệt tốt, đặc biết với sản phẩm cửa gỗ chóng cháy, cửa thép chống cháy. Có thể dùng cho phòng Karaoke và làm gia tăng sự yên tỉnh cho không gian nhà bạn. Tiếp theo là khả năng bền với thời kì. Không bị công vênh, mọt đục khoét. Khối lượng cửa tương đối nhẹ nên giảm thiểu nguy cơ xệ lề, xệ cánh...

Không phải thiên nhiên mà dòng cửa này có thể phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Ở phương Tây, gần như họ dùng 100% các dòng cửa gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, ở nước ta, tâm lý e sợ và cẩn trọng với các sản phẩm mới vẫn còn phổ thông. Thêm vào đó là quan niệm "tiền nào của đó" vẫn còn hằn sâu, nên dòng cửa này tuy phát triển mạnh nhưng chưa bằng các nước phương Tây. Nhưng các bạn phải đổi thay dần quan niệm của mình khi thử sử dụng sản phẩm của Kingdoor Trường Sa cung cấp. Sản phẩm Kingdoor Trường Sa cung cấp luôn có kiểu dáng đẹp, độ bền cao, giá thành cạnh tranh, đặc biệt là chế độ bảo hành bảo trì ổn định lâu dài.