PDA

View Full Version : Kem được trưởng tày giò chảy chảy


Vlinhskm1
17-08-2016, 09:52 AM
Một siêng gia ẩm thực phát minh vào loại kem có dạng tốt hết cạ ở nhiệt ngần gian mà lại không trung bị tan vách nác.

Kem Gastronaut (phía quả) giàu thể chịu xuể nhiệt kiêng kị gian.
Kem Gastronaut (phía trái) giàu dạng chịu để nhiệt khoảng gian. (Ảnh: Solent News).

Theo Mirror, que kem Gastronaut hoàn tuyền khác so cùng kem thường nhật vày giàu dạng chịu được nhiệt lớp phòng. Kem Gastronaut được làm đông khô khan tốt trừ khử nước và biểu cai quản. Loại kem này chớ chứa bất kỳ hóa chồng nà ngoại trừ một chút muối.

Quá trình đông khô khan bao gồm đả đông thiệt phẩm, sau đó hút chân chẳng nổi rút cả hơi nước trong kem. Khi ngốn, thanh kem hấp thu cữ ẩm trong mồm và biến đánh tráo vách vì ngọt như kem thường ngày.

"tui khích những sản phẩm hữu cơ chớ nhiều chồng biểu quản hay màu thật phẩm. Chúng đặng tặng lực khỏe và cũng ngon hơn", Rob Collignon, 34 thời đoạn, người tạo ra kem Gastronaut tại New York, Mỹ, san sớt.

thuhuyenktnh
17-08-2016, 01:26 PM
Một siêng gia ẩm thực phát minh vào loại kem có dạng tốt hết cạ ở nhiệt ngần gian mà lại không trung bị tan vách nác. Kem Gastronaut (phía quả) giàu thể chịu xuể nhiệt kiêng kị gian. Kem Gastronaut (phía trái) giàu dạng chịu để nhiệt khoảng gian. (Ảnh: Solent News). Theo Mirror, que kem Gastronaut hoàn tuyền khác so cùng kem thường nhật vày giàu dạng chịu được nhiệt lớp phòng. Kem Gastronaut được làm đông khô khan tốt trừ khử nước và biểu cai quản. Loại kem này chớ chứa bất kỳ hóa chồng nà ngoại trừ một chút muối. Quá trình đông khô khan bao gồm đả đông thiệt phẩm, sau đó hút chân chẳng nổi rút cả hơi nước trong kem. Khi ngốn, thanh kem hấp thu cữ ẩm trong mồm và biến đánh tráo vách vì ngọt như kem thường ngày. "tui khích những sản phẩm hữu cơ chớ nhiều chồng biểu quản hay màu thật phẩm. Chúng đặng tặng lực khỏe và cũng ngon hơn", Rob Collignon, 34 thời đoạn, người tạo ra kem Gastronaut tại New York, Mỹ, san sớt. Xe đạp điện Eco M133S+(plus)[/b][/url] được EcoBike lắp ráp và sản xuất năm 2016. Một dòng sản phẩm có nhiều sự khác biệt so với những thế hệ đi trước. Dưới đây là chi tiết về xe EcoBike 133S Plus 2016.

Là dòng xe máy điện dùng để di chuyển trong thành phố, Xe điện M133S+ (plus) 2016 được thiết kế như một chiếc scooter. Với trọng tâm thấp nên phù hợp với những người có vóc dáng khiêm tốn. Bình điện của EcoBike M133S+ (plus) 2016 đặt nằm ngang dưới nơi để chân khiến cho việc phân bổ trong lượng xe cân bằng, dễ dàng điều khiển. Được trang bị động cơ không chổi than 3 pha công suất 500W, không tiếng ồn và chống nước đi cùng với bộ bình điện 48V-20AH nên quãng đường di chuyển của xe máy diện 133S Plus 2016 vào khoảng 60km cho mỗi lần sạc, rất tiết kiệm trong thời điểm giá xăng dầu đang đắt đỏ như hiện nay.

Nhìn chung Xe điện (http://ecobikes.com.vn/m133-s/xe-dien-133s-plus.html) EcoBike 133S Plus 2016 vẫn giữ nguyên được hệ thống động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng phù hợp với mọi người như dòng sản phẩm M133S trước đó.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ: 098 352 6889 - 0422 119 119



http://ecobikes.com.vn/files/products/480x320_xe_dien_gia_re_133s_plus_2016_354.jpg