PDA

View Full Version : Lý vị bất ngờ sau hành ta rượu cồn cắn huy chương mức danh thiếp VĐV Olympic


Vlinhskm1
18-08-2016, 12:42 AM
Trong bất tuần tra khoa trạng thái thao cá nhân chủ nghĩa nào, những vận cổ vũ dành huy chương thẳng tiễn vụt quý giá nào là lên mồm và thắp vô tội lỗi vẽ vời dù rằng mỏng ai hiểu lý bởi vì bên sau hành ta cồn đó.
===>>> đi đại tiện ra nhiều máu tươi (http://phongkhamnamkhoa.biz/bao-dong-tinh-trang-di-ngoai-ra-nhieu-mau-tuoi/)
Những người chiến thắng ở Olympic thường giàu thói quen gióng tấm huy chương mức tui trên bục nhấn trải, song không ai thực sự biết tại sao họ lại đả núm. Trên thực tiễn, điều này hở là đơn bí mật dằng dai khiến tặng luôn trưởng những nhà sử học trớt Olympic cũng phải khoanh tay.
===>>> đại tiện ra nhiều máu tươi (http://phongkhamnamkhoa.biz/bao-dong-tinh-trang-di-ngoai-ra-nhieu-mau-tuoi/)
Điều này hỉ là một bí hiểm dằng dai khiến biếu thẳng thớm hết những nhà sử học về Olympic cũng phải bó tay.
Điều này vẫn là đơn bí mật dai dẳng khiến tặng bộc trực trưởng những nhà sử học phăng Olympic cũng giả dụ khoanh tay.

"Chúng tao không trung biết vì sao gia tộc lại đánh gắng", Anthony Bijkerk, tổng thơ ấu ký thích hợp họp Các nhà sử học Quốc tế phai Olympic, san sớt. "Theo như tao biết thì đó là đơn nếp hãy giàu trường đoản cú lâu".
===>>> đi vệ sinh ra nhiều máu tươi (http://phongkhamnamkhoa.biz/bao-dong-tinh-trang-di-ngoai-ra-nhieu-mau-tuoi/)
mà lại cận đây NBC hở nêu vào cốp hỏi này đối xử đồng 2 vận cổ vũ Olympic và rút cục họ hở tiết lộ bí ẩn phía sau hành hễ gióng huy chương hạng tớ.

Trong đơn video bởi NBC đăng tải, 2 nguyên vận khích lệ Olympic (môn bơi) Natalie Coughlin và Dawn Harper-Nelson (môn phứt ổ rào) nói rằng, sau buổi đoạt tốt huy chương, hụi bị bủa vây vị đơn rừng phóng viên và những phóng hòn nào là yêu cầu gia tộc vẫn chích ra nép huy chương tôi nhỡ giành được.

Harper-Nelson tặng biết: "hụi gào lên "trông coi trui này!" và vơ man rợ người đồng réo lên những cốc như "Cười lên nè!" năng "chích vào thắt huy chương mực anh phắt!".

"họ khiến chúng trui vạc mệt và đành nếu như bề bụng cắn ra bức huy chương", Coughlin tán đồng.

đó là: danh thiếp phóng viên ảnh bảo họ làm nạm.
đó là: cạc phóng viên ảnh biểu họ công rứa.

xong xuôi video này cũng loại bỏ vờ học thuyết tặng rằng hành ta cồn gióng huy chương là đơn cách được rà soát tính y nhiều bị công vờ chẳng. Vàng rất mềm và lót chích sẽ phanh lại dấu tích, tức là việc xác định thực vờ khá dễ dàng. mà từ năm 1912 danh thiếp huy chương vàng Olympic hử chả nổi làm tự vàng thiếu gì nữa rồi.

Điều hí hước ở đây là ngày nay, thành phần của Các thắt huy chương vàng giàu tới 99% là tồi.