PDA

View Full Version : Hé vỡ lở phăng loài sói hãn hữu biết bơi, đớp hải sản


Vlinhskm1
19-08-2016, 06:11 PM
Sói cù lao đẻ sống ở Vancouver, Canada là đơn trong những loài sói thảng hoặc gặp trên thế giới, bơi lội tốt và tớp hải sản là đốn.
===>>> nut hau mon sau sinh (http://phongkhamnamkhoa.biz/chung-nut-ke-hau-mon-sau-sinh-nguy-hiem/)
Người min nói chúng chuyển di chi như những banh ma quy hàng bờ bể Vancouver, Canada vày rất thi thoảng hồi hương con người ép gặp chúng.

Nhà tiến đánh phim người Anh, ông Bertie Gregory là một người khá may mắn hồi hương ngẫu nhiên hi vọng thấy sói cù lao và chóng vánh thực hành loạt phim "cá sống hoang dại cùng Bertie Gregory".

Theo ông Bertie Gregory, sói đảo là một kẻ săn mồi vô tiền khoáng hậu. Chúng đền rồng săn ép trong trong suốt điều kiện tự nhiên hoang dã.
===>>> nut ke hau mon o tre em (http://phongkhamnamkhoa.biz/nut-ke-hau-mon-o-tre-em-chung-benh-nguy-hiem/)
Sói đảo mép biển ở Vancouver, Canada.
Sói cù lao ria bể ở Vancouver, Canada.

Tiến sĩ Chris Darimont, đơn trong những nhà hoa học then chốt trong nhón nghiên cứu phắt cá sống, đàng hoá hoạt dị thường ngữ loài sói suốt hai thập kỷ trải qua thoả san sớt một căn số thông tin thú.
===>>> nut hau mon o tre so sinh (http://phongkhamnamkhoa.biz/nut-ke-hau-mon-o-tre-em-chung-benh-nguy-hiem/)
lắm hai loại sói đảo là sói cù lao lục địa và sói đảo mép bể. Thức tọng mực tàu chúng đều là hải sản. Sói cù lao lục địa tợp hải sản bẩm hơn và có ít đặc chấm chung mức sói đảo hơn sánh đồng sói cù lao mé bể. trong suốt loạt phim thứ ông Gregory giao hội chủ yếu ra loại sói đảo rìa bể.

Kích thước của loài sói đảo lề bể khá rỏ. Điều này đặt các nhà khoa học lý trải là vì chế độ ăn. 90% thức đớp mực tàu chúng là hải sản. cược buổi là món háp yêu thương thú vị, ngoài ra chúng tợp trai, hàu, trứng cược trích, hải cẩu, rái cá...

Sói đảo mé bể đâm sống chủ yếu ở đằng Nam Alaska. tuy rằng nhiên căn số cây cược dạng loài nè ngày càng giảm.

giò gì sói cù lao lục địa, sói cù lao ria biển đâm sống hoàn rặt ở lãnh hải. Điều nà đặng chứng minh dựa trên việc phân tích gene ADN.

Erin Navid, cùng tác giả vờ loạt phim cho biết rằng sói đảo mép biển là rượu cồn quết di động cao. khuôn khổ sinh sống trong suốt cữ vài trăm lượng số và có khả hoặc bơi lội, vượt trói buộc sóng bé.

Sói đảo lề bể giàu khả năng bơi lầy ráo. hồi hương săn mồi, loài sói nè lắm dạng bơi xa đến vài ba km, len lỏi sang trọng các mỏm bủn xỉn uyển chuyển. Kỷ lục xa nhất hạng chúng lên tới 12km.