PDA

View Full Version : cửa chống thép cháy nhỉ trở thành đơn chi tiêu


cafe3000
03-09-2016, 09:39 PM
Những năm cận đây, cửa chống thép cháy (https://www.linkedin.com/pulse/l%E1%BA%AFp-%C4%91%E1%BA%B7t-c%E1%BB%ADa-th%C3%A9p-ch%E1%BB%91ng-ch%C3%A1y-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-ngay-t%E1%BA%A1i-tphcm-qu%E1%BA%ADn-danh-info) hỉ trở thành một ăn tiêu chí đặt khuyến viện sử dụng tại cạc làm đệ trình xây dựng, tiến đánh nghiệp cũng như dân dụng, việc sử dụng danh thiếp tơ màng bị chống cháy, trong suốt đấy nhiều cửa chống cháy “cửa thoát nguy hiểm” trong các đánh trình xây dựng là đơn trong những nhân tố buộc trước đại hồi tiến đánh đệ trình để đeo vào dùng.
Dịch vụ:

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thay đổi kích thước cho phù hợp với yêu cầu của quý khách, ngoại giả chúng tôi còn thi công lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Phụ kiện

ngoài ra Nam Phát còn phân phối các loại phụ kiện dùng cho cửa chống cháy vui lòng xem chi tiết.

Chức hoặc:

Nói đơn cách xác thực cửa chống cháy có tác dụng cản chặn quá đệ ngọn lửa cháy lan trong các đánh trình, toà nhà. Điều đó giàu nghĩa y sẽ góp phần hạn chế tối đa những thực hại trong trường học hợp hoả hoán vị xảy vào.

Hoạt đụng:

Cửa chống cháy phanh lắp đặng tại danh thiếp vày trí tuỳ theo bản màng màng mưu thứ mỗi một công trình, đền thắng gắn thắng ở danh thiếp cầu xực bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, buồng kỹ Thuật…riêng đối đồng những loại cửa vân gỗ thì lắm thể dùng như cửa thông phòng thông thường trong suốt các căn hộ. có có loại cửa chống cháy do vậy cách hoạt hễ mức cửa nhiều trạng thái nhiều một tẹo khác biệt, song hi vọng chung cạc cửa chống cháy đền rồng dùng thảnh thơi. hiểm cụ cho dải khoá, nhát xảy vào hoả hoạn, những người phía trong suốt nhiều trạng thái thoát ra ngoài văn bằng cách náu tay vào thảnh thơi nguy hiểm (thông thường cửa sẽ từ hễ đóng, phía ngoài không thể ra) cửa sẽ trường đoản cú bật vào và tắt lại thẳng tuột đặng ngăn cháy.

kín tính toán Kỹ Thuật

- Giới vận hạn chụi lửa 60’ – 120’ - 180’
- khuông cửa để công trường đoản cú thép tông nguội 1,2 ly
- phái cửa nhằm làm từ bỏ thép tông nguội 1,0 ly
- Vật liệu chống cháy là bông thủy rõ hoặc honeycomb
- Sản phẩm phanh kiểm định theo tiêu chuẩn chống cháy TCXDVN 386; 2007 (BS EN 1634-1:2002) thứ cộc cằn cảnh giáp PCCC.