PDA

View Full Version : Hồ bơi Olympic hãy xanh rì và hiện bắt buộc đầu hốt mùi thối


Vlinhskm1
04-09-2016, 06:50 PM
Các nhà chức trách đã đổ lỗi cho mọi thứ từ con người tới độ pH nhưng mà vẫn có chửa có kết luận chính thức.

Hồ bơi Olympic bị chuyển trải qua màu xanh lá hôm thứ tía tuần trước hiện đã bị đóng cửa bởi không trung những chớ trong suốt trở lại nó còn bắt đầu bốc mùi thối và có thể gây ngứa mắt biếu các vận động hòn.
===>>> bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ ngoại (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)
Từ hôm thứ đay tới ni, ban tổ chức Olympic đã liên tục đảm bảo với các vận động hòn và khán giả rằng nước trong hồ bơi rất an toàn và tình hình đã được kiểm soát. Hôm thứ Tư, phát ngôn hòn của ban tổ chức tuyên bố rằng nước trong suốt hồ bơi sẽ trở lại màu xanh trong suốt thẳng tắp trong suốt ngày hôm đó.

nác xỏ xiên bơi Olympic đấu tráo màu và xuất giờ ngò hôi thoái.
Nước hòng bơi Olympic tiếp kiến trố màu và xuất bây chừ ngò thúi.

Tuy nhiên, điều đó đã đừng xảy vào. Thậm chí, hồ đằng cạnh được sử dụng cho các vận động hòn bơi lội và khuơ bóng polo dưới nước cũng bắt đầu chuyển sang trọng màu xanh.
===>>> cách chữa bệnh trĩ bằng thuốc dân gian (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)
nguyên cớ khiến nước bể bơi chuyển sang trọng màu xanh vẫn chửa được xác định. Các nhà chức trách mang vào rất nhiều lý vày bao gồm xuất hiện hóa chất lạ, tảo phát triển mạnh, quá nhiều người sử dụng và cuối cùng là mất tâu bằng pH. Rất có thể việc ban tổ chức sử dụng một hóa chất nhằm bốc bằng pH đã làm giảm sức mạnh khử trùng của clo khiến tảo có cơ hội phát triển. Ngoài vào, nhiệt độ ấm, nhiều người sử dụng bể bơi cũng tạo điều kiện biếu tảo phát triển mạnh hơn nữa.

Mặc dù vậy, nguyên cớ chính vẫn chửa được xác định và tình hình chưa được khắc phục. Sức mạnh khử trùng giảm cũng đồng nghĩa với sự phát triển của virus và vi khuẩn. Điều đó đồng nghĩa với việc nước bể bơi chả còn an toàn như tuyên bố của các nhà chức trách nữa.
===>>> những bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)
Ngoài vấn đề trong các bể bơi, các vận động viên dự các huê thi cử đấu dưới nước ngoài trời khác tại Olympic Rio như đua thuyền cũng phải thi cử đấu trong vá trường nước ô nhiễm, chứa nhiều vây khuẩn nguy hiểm.