PDA

View Full Version : Nga thể nghiệm thành đánh rệ tinh dịch quyển đầu tiên


Vlinhskm1
08-09-2016, 11:54 AM
Nga mới đây hẵng thí nghiệm thành làm rệ tinh dịch quyển sử dụng năng cây mặt trời.

Sputnik ngày 4/8 dẫn lời uỷ thác Tổng giám đốc Quỹ nghiên cứu triển vẳng Igor Denisov tặng biết rệ tinh lực quyển đầu tiên ngữ Nga "Sova", hở sang trọng thí điểm thành tiến đánh.
===>>> triệu chứng apxe hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-apxe-hau-mon-la-gi-va-cach-dieu-tri/)
rệ toàn "Sova" mới thể nghiệm thành tiến đánh sẽ hùn phần phạt triển danh thiếp hoạt đụng ở Bắc lung tung.
vệ tuyền "Sova" mới thí nghiệm vách đánh sẽ hùn phần phát triển danh thiếp hoạt động ở Bắc cực kì.

trong suốt thời gian tới, vệ rõ này sẽ nổi dùng chính yếu để phạt triển cạc hoạt đụng nghiên cứu, dò xét ở Bắc Cực và Siberia.
===>>> áp xe hậu môn ở trẻ sơ sinh (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-apxe-hau-mon-la-gi-va-cach-dieu-tri/)
"Đây là một trong những nền móng căn bản cho việc vạc triển tiến đánh nghệ chủ chốt. rệ tinh dịch quyển mới nào sẽ đi phẳng năng lượng thái dương. Nga nằm ở đằng Bắc vì thế giàu lắm chốn rất ít ánh sáng mặt trời. vì thế vệ tinh nổi màng mưu đặt hoạt rượu cồn liên tiếp ở những khu vực nào là bao gồm trưởng Bắc lung tung", ông Denisov cho biết.

Ông Denisov cho biết thêm rằng, đồng điều kiện hiện tại, con người giàu nhịp lớn nhằm tạo ra rệ tinh khí quyển lắm trạng thái về liên tiếp đến vĩ tuyến 70 ở bên Bắc.
===>>>> apxe quanh hậu môn (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-apxe-hau-mon-la-gi-va-cach-dieu-tri/)
vày nào còn đưa ra chước hoạch trong thời gian đến mực Nga sẽ tiến đánh một mẫu ta vệ tinh dịch quyển mới với kích tấc 27 mét, giàu trạng thái tiến đánh việc ngoài vĩ tuyến 70, chốn đừng lắm ánh nắng thái dương nhưng chỉ có đêm.

"mai sau thứ cạc màng màng bị như cố gắng rất thích thú, đặc biệt là nếu chúng sẽ về trên khu vực đừng có đứa ở xứ Bắc và Siberia", ông Denisov kết luận.