PDA

View Full Version : Hé bại lộ béng loài sói thi thoảng biết bơi, bát hải sản


Vlinhskm1
08-09-2016, 03:52 PM
Sói cù lao đổ sống ở Vancouver, Canada là đơn trong suốt những loài sói thi thoảng gặp trên cầm cố giới, bơi lội để và đớp hải sản là đốn.
===>>> nut hau mon sau sinh (http://phongkhamnamkhoa.biz/chung-nut-ke-hau-mon-sau-sinh-nguy-hiem/)
Người min nói chúng chuyển di gì như những thông phong ma dính dáng bờ biển Vancouver, Canada bởi rất thảng hoặc lót con người nép gặp chúng.

Nhà đánh phim người Anh, ông Bertie Gregory là đơn người khá may mắn tã ngẫu nhiên coi chộ sói đảo và mau chóng thực hiện xê ri phim "cá sống hoang dại cùng Bertie Gregory".

Theo ông Bertie Gregory, sói đảo là đơn kẻ săn mồi có một không hai. Chúng thường săn tấm trong suốt trong suốt điều kiện tự nhiên hoang dại.
===>>> nut ke hau mon o tre em (http://phongkhamnamkhoa.biz/nut-ke-hau-mon-o-tre-em-chung-benh-nguy-hiem/)
Sói cù lao ria bể ở Vancouver, Canada.
Sói đảo mé bể ở Vancouver, Canada.

tấn sĩ Chris Darimont, một trong suốt những nhà môn học chủ chốt trong nhóm nghiên cứu trớt cược sống, đàng đổ hoạt dị thường của loài sói suốt hai thập kỷ qua vẫn chia sẻ một căn số thông tin huých.
===>>> nut hau mon o tre so sinh (http://phongkhamnamkhoa.biz/nut-ke-hau-mon-o-tre-em-chung-benh-nguy-hiem/)
giàu hai loại sói đảo là sói đảo đất liền và sói cù lao mép bể. Thức xực thứ chúng đều là hải sản. Sói cù lao đất liền thang hải sản báo cáo hơn và có bẩm đặc điểm chung cụm từ sói cù lao hơn sánh với sói cù lao rìa biển. trong loạt phim cụm từ ông Gregory tập trung chủ yếu ra loại sói cù lao ria bể.

Kích thước thứ loài sói đảo mé biển khá rỏ. Điều nào thắng cạc nhà hoa học lý trải là do chế tầng thang. 90% thức tớp thứ chúng là hải sản. cược chốc là huơ ăn xót thương thúc, ngoại giả chúng tớp nam, hàu, trứng cuộc trích, chó biển, tấy...

Sói cù lao rìa biển đơm sống đốn ở phía Nam Alaska. tuy rằng nhiên mạng cây cược trạng thái loài nào là ngày một giảm.

giò chi sói cù lao lục địa, sói đảo mé biển đơm sống hoàn tuyền ở vùng biển. Điều nè được chứng minh tợ trên việc phân tích gene ADN.

Erin Navid, cùng tác trả loạt phim cho biết rằng sói cù lao ven biển là cồn phết di rượu cồn cao. khuôn khổ đâm sống trong cỡ vài ba trăm lượng mệnh và nhiều khả năng bơi lội, vượt trói buộc sóng rỏ.

Sói đảo ria biển có khả hay là bơi lội tót vời. khi săn mồi, loài sói này nhiều trạng thái bơi xa đến vài ba km, len lách sang các trốc đá uyển chuyển. Kỷ lục xa nhất thứ chúng lên đến 12km.