PDA

View Full Version : Sofa phòng khách giá rẻ, bàn trà đẹp mắt


noithat138
29-09-2016, 01:46 PM
http://noithattoancau.vn//uploads/images/sofa-go/ban-ghe-phong-khach-2(1).jpg

Các kiểu bộ bàn ghế phòng khách (http://toancauplaza.com/ban-ghe-sofa-go-dep) hiện nay luôn được chúng tôi thiết kế đa dạng kiểu dáng theo như ý muốn của đại đa số người dân, thiết kế đẹp được làm từ gỗ Gụ đẹp mắt chống co ngót hay mối mọt khi sử dụng kết hợp cùng với các mẫu đệm bông ép chắc chắn, bền bỉ khi sử dụng. Để có được những kiểu bàn ghế đẹp này thì chúng tôi đã dành nhiều những tâm huyết cũng như trí tuệ đem lại món đồ lạ mắt và giúp chủ nhà “cải tạo” không gian của gia đình mình.

http://noithattoancau.vn/uploads/images/ban-tra/ban-uong-nuoc-hien-dai.jpg

Một căn phòng khách thu hút cũng như tinh tế luôn có sự góp mặt của bộ bàn trà (http://banuongtraphongkhach.wordpress.com) đẹp mắt tạo nên nét độc đáo và lạ mắt cho bàn ghế gỗ phòng khách. Phụ thuộc vào diện tích cũng như nhữn mẫu ghế sofa phòng khách mà tạo kiểu mẫu bàn phòng khách đẹp làm bằng gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên được tạo kiểu ấn tượng cũng như hợp lý nhất, đảm bảo độ bền khi thời tiết thay đổi cho chủ nhà hài lòng nhất.

Bàn gỗ sofa tinh tế cùng như bắt mắt luôn tạo nên sự cuốn hút cũng như độc đáo dành cho nơi tiếp đón bạn bè cũng như khiến ngôi nhà của gia chủ độc đáo hơn. Mẫu bàn sofa tiện dụng cũng như sang trọng bằng gỗ đẹp, đảm bảo độ bền được làm mềm những góc nhỏ luôn kiến người dùng thấy dễ chịu, đặc biệt với căn phòng có nhiều trẻ nhỏ thì đây là thiết kế luôn mang lại một sự tiện lợi, thiết hợp nhất, không chỉ có phần gỗ đảm bảo mà mặt kính trong suốt có thể chịu được va đập cũng nhận được nhiều sự chú ý không kém.

http://noithattoancau.vn//uploads/images/ke-tivi/toan-cau-40-copy.jpg

Một chiếc mẫu kệ tivi phòng khách (http://tutivihanoi.blogspot.com) luôn được quan tâm tới đối với căn phòng khách hiện nay mặc dù trong không gian này có những mẫu sofa gỗ và bàn trà giá rẻ. Các kiểu giá kệ tivi hiện đại và thu hút với mẫu mã tinh tế cùng đảm nhiệm nhiều chức năng trong một giúp bạn tran trí căn phòng khách nhà mình. Bạn muốn có được mẫu nội thất phù hợp với căn phòng của gia đình mình, thì Toàn Cầu luôn là một trong các địa chỉ được người tiêu dùng tin tưởng, không chỉ có mẫu mã đẹp và chúng tôi còn bảo hành trong vong 3 năm, bào trì luôn vinh viễn cho tất cả các sản phẩm.

Địa chỉ liên hệ mời bạn tham khảo tại: http://noithattoancau.vn/

linhhondamat87432
29-09-2016, 03:11 PM
*** Xe điện (http://ecobikes.com.vn/) M133S Plus 2016 đèn Milan, giảm sóc phanh đĩa đời mới là sản phẩm do EcoBike nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam. Xe đạp điện (http://ecobikes.com.vn/) M133S Plus phanh đĩa giảm sóc được cải tiến phù hợp với điều kiện đường xá và thời tiết ở nước ta.

http://ecobikes.com.vn/files/adv/giam_gia_nam_hoc_moi_xb8.jpg

+ Thứ nhất xe có phanh đĩa đi an toàn hơn và mang lại kiểu dáng thể thao cho chiếc xe.

+Thứ hai xe điện Giant m133s có giảm sóc dầu sau giúp xe đi êm, không bị sóc như xe nhập.

*** Xe dien (http://ecobikes.com.vn/) M133S Plus phanh đĩa giảm sóc có kích thước yên dài hơn, cao hơn và to hơn so với xe nhập. Xe có yên dài, tải trọng lớn 140kg, bánh to 18 lốp không xăm giúp xe đi bám đường và khỏe khoắn. Xe dien M133S Plus phanh đĩa giảm sóc sử dụng động cơ 500w, vận tốc đi được 40 – 55km/h, 4 bình ắc qui to 20a-48v cho quãng đường đi được 50 – 60km một lần sạc.

>>>>>>>> LIÊN HỆ: 0422 119 119 - 098 352 6889 - 091 924 8185

>>>>>>>> Website: http://ecobikes.com.vn/

*** Xe dien M133S Plus liên doanh phanh đĩa giảm sóc có các mầu trắng, đỏ, đen, xanh.

*** Xe mua tại các cửa hàng của EcoBike được khuyến mãi 1 giỏ mây và được ưu tiên MUA GIÁ GỐC THẤP NHẤT.

*** Chế độ bảo hành 3 năm cho khung sườn, 2 năm cho động cơ, 1 năm cho ắc qui và 6 tháng cho các thiết bị điện.

*** 100% các xe đầy đủ giấy tờ đăng kiểm+hoá đơn

http://ecobikes.com.vn/files/adv/adv_5OR.jpg