PDA

View Full Version : Buồng chứa chấp bom ấm bền của cảnh sát Mỹ


Vlinhskm1
04-10-2016, 11:03 PM
Buồng chứa bom ấm bền cụm từ cảnh giáp Mỹ có khả hoặc chịu được áp suất và chứa được mọi mảnh vỡ sau nhát quả bom đặt trong suốt đó phát nổ.
===>>> viêm bao quy đầu là gì (http://chuayeusinhly.org/benh-viem-bao-quy-dau-la-gi/)
Đêm 16/9, sau tã lót một quả bom phát nổ ở quận Chelsea làm 29 người bị yêu, cảnh sát New York, Mỹ đã sử dụng robot để kiểm khảo tra và tiễn đưa một quả bom khác vào bên trong buồng siêu bền nổi đưa đến nơi an rõ.

Theo Live Science, thiết bị này có tên là TVC, có khả năng chịu được áp suất và chứa được mọi mảnh vỡ sau tã quả bom đặt trong suốt đó phát nổ. TVC có thể tiễn theo quả bom và di chuyển nó trải qua địa điểm khác mà không trung cần phải sơ tán dân chúng hay là cấm đường, theo Grant Haber, phó chủ tịch đả ty American Innovations. Đây là tiến đánh ty chuyên cung cấp các thiết bị dọ gỡ chất nổ cùng các đồ chứa và phương án sơ tán.
===>>> viêm bao quy đầu có tự khỏi không (http://chuayeusinhly.org/benh-viem-bao-quy-dau-co-tu-khoi-duoc-khong/)
Buồng siêu bền chứa bom chưa nổ.
Buồng siêu bền chứa bom chưa nổ. (hình: American Innovations).

Nếu quả bom phát nổ trong quá trình di chuyển, TVC có thể "giữ lại hết các mảnh vỡ ban đầu và quả bom sẽ chả hoi nguy hiểm biếu bất kỳ ai trong đít vực lân cận", Haber cho biết.

Hầu hết các TVC thuộc một trong hai loại: bịt kín hoặc thông thuộc khí. Ở loại bịt kín, ngoài các mảnh vỡ, bất kỳ chất khí độc hóa học hoặc sinh học nào cũng bị giữ lại phía trong, theo Keren Banai, giám đốc bán hàng đít vực Bắc Mỹ của Mistral Security, làm ty chuyên cung cấp TVC.
===>>> viêm bao quy đầu có tự khỏi được không (http://chuayeusinhly.org/benh-viem-bao-quy-dau-co-tu-khoi-duoc-khong/)
Nếu thuộc loại thông thạo khí, các chất khí sau vụ nổ sẽ được đẩy vào ngoài một cách có kiểm soát, Bannai cho biết. Tùy chọc ra lượng và loại chất nổ, cũng như độ mở của van, âm thanh của khí chập thoát ra sẽ khác rau, từ bỏ tiếng nổ hoi giật mình hoặc chỉ như tiếng huýt sáo, Haber tặng biết.

Nếu các kia quan chức hay là lo ngại về loại khí phát sinh sau vụ nổ, họ có thể dẫn nó vào hai bình chứa, một để giữ lại khí nổ và một có máy lọc không khí.

Ngoài vào, TVC còn có chức năng lưu trữ chất nổ an toàn.

"Có những buồng chứa được dùng để lưu trữ các chất nổ có nguy cơ nổ bất ngờ, như với loại buồng Mistral, có thể chứa chất nổ với khối lượng từ 30 gam tới 45kg", Bannai biếu biết.

Các TVC phá bom có khối lượng 5 – 9kg, đang TVC siêng sử dụng để chứa bom nhiều khối lượng lên tới 45kg. Giá của chúng cũng khá đắt, từ 150.000 đến 500.000 USD.