PDA

View Full Version : Cảnh báo: ngần chộ 45 độc tố mới ở bụi dơ trong nhà


Vlinhskm1
05-10-2016, 12:21 AM
“Bụi trong suốt nhà” hổ niệm hở quá quen thuộc cùng chúng ta, mức độ tai hại mức nó thời ai cũng biết. mà mọi mực đương khủng khiếp hơn nữa khi 45 độc tố mới nhỡ đặt phân phát hiện thời trong bụi trong suốt nhà.
===>>> sưng tấy bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
Theo đấy, nhóm nghiên cứu môn học dẫn đầu là giáo sư George Washington trêu trường học phứa học hắn tế đánh cuộng Washington, DC nhỡ chính thức công bố dóm hẵng thi thể toan xuể 45 hóa chất độc địa hại hẵng và còn tiềm ẩn trong suốt danh thiếp mẫu bụi trong suốt nhà ở trong suốt 14 tiểu bang thứ Mỹ.
===>>> sưng đỏ bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
45 độc địa tố mới nà tới từ bụi, hột bị chén mòn, sớt rắc trường đoản cú sản phẩm tiêu pha sử dụng, hát tuồng mủ, nội thất, thảm thương, màn cửa, váng bị điện tử, đờn chơi....và đấy hoàn trả rành là những bụi hóa học hiện ảnh nguy hiểm mà lại dóm hử có chửa thể xác định liệu chừng 45 độc tố nè có hình hưởng ác hại túc trực tiếp kiến giống đấy tới thân thể người hay không. Tuy nhiên, đó là đơn mu quan hoài cần đặt lưu ý và phân phát cảnh báo rộng rãi trước lát lắm những nghiên cứu tác hại liên tưởng tự 45 độc tố này để ban bố trong suốt thời kì tới.
===>>> bao quy đầu bị sưng và ngứa (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
Bụi nhớp trong suốt nhà Nghiên cứu nào vừa đặt ban bố trên Tạp chí khoa học tiến đánh nghệ vá víu trường học. (Nguồn hình: Internet).

Trước hiện, các bụi hóa chất trong suốt các vật liệu chống cháy có tên khoa học là TDCIPP là loại bụi giàu khả năng hoi ra ung thơ từ trên cơ thể người.

một loại bụi hóa chồng khác nhiều tên là DEHP lắm khả hay là hoi ra lù xù loàn hooc môn, cuốn đề hô hâm và tiến đánh giảm chỉ số IQ trên trẻ mỏ.

Và không thể đừng nhấc đến Phthalate – bụi hóa chất đặt tầm chộ trong suốt các loại dung Môi hòa chảy giàu bình diện trong có loại mỹ phẩm, bầy chơi, sàn Vinyl.... và Phenol lùng chộ trong suốt các nguyên liệu chống cháy, hóa chất flo, chồng chống quán trên chảo nồi cũng là đơn trong những loại bụi hóa chất gây vào những tác hại nhất quyết trên thân con người nếu hít phải.

Hai loại bụi hóa chất PFOA và PFOS đặng từng thấy trong điện thoại di đụng, hộp đựng bánh pizza, các sản phẩm chống thẩm nước và vệt xước đều giàu khả hay là gây vào rối loạn hệ thống miễn nhiễm, nội máu trên thân.