PDA

View Full Version : Báo giá cửa kính lùa đem đến cho người sử dụng tính tiện nghi an toàn


haidang01
19-12-2016, 07:20 AM
Cửa kính lùa khung nhôm (http://g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1206_cua-kinh-cuong-luc-lua.aspx)

Cửa kính lùa, cửa kính cường lực lùa, cửa kính cường lực trượt lùa,



- Trong kiến trúc yêu cầu chắc chắn, an toàn là chưa đủ, người sử dụng cần đến giải pháp tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

cửa kính cường lực lùa không khung cho người sử dụng tầm nhìn tối đa,



Đặc biệt với các phụ kiện cửa kính cường lực lùa đi kèm : Bánh xe treo, tay nắm, kẹp cánh, kẹp vách kính, ray treo,.... Báo giá cửa kính lùa (http://www.g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1329_cua-kinh-lua-treo-2-canh.aspx) kèm theo đó là bộ phụ kiện kim khí cửa kính lùa treo cao cấp đi kèm



Cửa lùa kính ray inox tròn D25 là dòng sản phẩm sử dụng kính cường lực kết hợp cùng hệ thống ray treo và kẹp kính, bánh xe chạy trên ray treo bằng thanh inox tròn đường kính phi 25mm.

cửa kính lùa 2 cánh của chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn, chúng tôi dám cam đoan rằng: chỉ một lần bạn nhìn thấy sản phẩm của chúng tôi, các bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục. Báo giá cửa kính lùa treo (http://www.g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1329_cua-kinh-lua-treo-2-canh.aspx) nên khi lắp đặt cửa kính trượt lùa 2 cánh cho không gian căn nhà phố, chung cư, cửa hàng, văn phòng làm việc các showroom, siêu thị sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích lúc mở cửa so với các loại cửa mở quay truyền thống.



Cửa kính lùa treo 2 cánh ray trên loại bỏ hoàn toàn phần ray đỡ cố định bên dưới giúp việc đi lại dề dàng, không gian thoáng,

Cửa lùa kính ray inox tròn D25 là dòng sản phẩm sử dụng kính cường lực kết hợp cùng hệ thống ray treo và kẹp kính,

Đây là kết cấu tiêu biểu hệ cửa cao cấp, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong không gian điều hoà với hao phí nhiệt độ ra môi trường là thấp nhất bởi Báo giá cửa lùa kính cường lực (http://g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1206_cua-kinh-cuong-luc-lua.aspx) Cửa kính cường lực cách âm cách nhiệt tạo cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng, hài hoà, trang nhã.

được chúng tôi nhập trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín chính hãng, khi quý khách sẽ được đảm bảo yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm

chính hãng và đặc biệt công ty cung cấp cho quý khách hàng các mẫu cửa kính cường lực đẹp, nhiều chủng loại khác nhau phù hợp với mọi không gian.

và cả những dạng phụ kiện do Việt Nam sản xuất . Cửa trượt treo được sử dụng nhiều cho nơi phân chia không gian bên trong, giữa sân sau và phòng bếp, phòng ăn.



Loại bánh xe kém chất lượng sẽ dẫn đến hiện tượng bị kẹt sau một thời gian ngắn sử dụng. Nên lựa chọn loại bánh xe có chất lượng tốt để cửa vận hành êm ái. Bánh xe cửa kính lùa (http://g8window.com/2_producedetail_131_381_1341_cua-kinh-lua.aspx)

Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 126 - 154 Lĩnh Nam , Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 04 39978085 - Hotline: 0912 876 339

Email: vietphong126@gmail.com

Website: http://xingfadoor.vn - http://g8window.com (http://g8window.com/)