PDA

View Full Version : FPT Play Box Hà Giang


cafeci1205
26-12-2016, 12:33 PM
FPT Play Box Bến Tre

Hotline: 0962.645.376

Website: TV Box (http://laptruyenhinh24h.net/clip-tv-box-la-chiec-android-tv-box-dau-tien-ho-tro-giai-tri-cho-nguoi-khiem-thi/)
Nếu người đang quan tâm FPT Play Box thì hãy thử đọc vài thông tin sau, sở hưũ lẽ hữu ích cho bạn đấy.
Đây là dịch vụ truyền hình Internet của Clip TV với toàn bộ nội dung 100% có bản quyền bao gồm hơn 3.000 giờ phim với tất cả bộ phim nổi tiếng của Hollywood và các nước khác; hơn 100 kênh truyền hình quốc tế, trong nước và tất cả đài địa phương; phim chiếu rạp; chương trình thể thao Việt Nam và quốc tế hay tất cả chương trình thiếu nhi bổ ích… Clip TV còn có thể suy đoán phân tích sở thích của ai xem từ đó đưa ra các nội dung phù hợp nhất với “khẩu vị” riêng của mỗi người.

Điểm đáng chú ý trên Clip TV Box chính là Audio Movie (xem phim bằng tai) phục vụ cho người bị khiếm thị bằng việc kết hợp vài vài yếu tố đặc sắc từ bối cảnh, nhân vật, lời thoại, hiệu ứng âm thanh, âm nhạc…, Audio Movie sẽ dựng lại một bộ phim một cách sống động nhất qua “ngôn ngữ” của âm thanh. Qua đó, mỗi ai dùng sẽ “xem” được bộ phim một theo cách rất khác nhau.

Clip TV Box sở hưũ thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, hỗ trợ cổng AV cho các thiết bị tivi cũ hoặc cổng HDMI cho vài thiết bị tivi mới. Bằng việc kết nối mạng Internet bằng cáp hoặc wifi, Clip TV Box sẽ biến chiếc tivi bình thường thành một chiếc smart tivi.
những ưu điểm của “xem phim bằng tai”

Audio Movie được coi là một giải pháp tối ưu cho bạn bận rộn. Giải pháp quản lý time thông minh này sẽ giúp tiết kiệm time để bạn dùng vừa chiếm lĩnh thể tại nhưng vẫn theo đuổi được nhu cầu giải trí cá nhân.

Trung bình khán giả sẽ mất trên dưới hai tiếng để theo dõi hết một bộ phim. Nhưng chỉ với hình thức một file âm thanh trên một máy phát cơ hay ảo, Audio Movie cho phép ai dùng nhảy đoạn, chạy tới tua lui, chọn tốc độ nhanh hay chậm.

bạn dùng sở hưũ thể vừa "nghe phim", vừa tận dụng time hoàn thành tất cả công việc của bà nội trợ hoặc một tài xế luôn phải căng thẳng trên tất cả cung đường.